Bà Vanga tiên tri gì về vận mệnh thế giới từ năm 2023 - 2028?

Rất nhiều lời tiên tri của bà Vanga được cho đã ứng nghiệm, vì thế, trước khi bước sang năm mới, người ta hay tìm kiếm những dự đoán của bà. Vậy, từ năm 2023 - 2028, bà Vanga đã tiên tri những gì?

Đỗ Thu Nga
11:04 22/09/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bà Baba Vanga (người Bulgaria) vốn là một cô rất bình thường, sinh ra trong một gia đình bình thường. Thế nhưng cuộc đời của bà đã hoàn toàn thay đổi vào năm 12 tuổi sau sau một cơn bão lớn. Nó đã cuốn bà lên cao rồi hất xuống một cánh đồng. 

Bà được tìm thấy sau một cuộc tìm kiếm dài, trong tình trạng vô cùng hoảng sợ còn mắt thì đầy cát và bụi khiến bà không thể mở mắt ra được. Các phương pháp cứu chữa đều không đem lại kết quả. Và bà đã không thể nhìn được từ đó.

Ba-Vanga-tien-tri-gi-ve-van-menh-the-gioi-tu-nam-2023-2028-7

Và cũng kể từ đó, bà cho biết, bản thân có khả năng tiên tri. Bà được cho là đã tiên đoán về thảm kịch Chernobyl, cái chết của Công nương Diana, sự tan rã của Liên bang Xô Viết, sự kiện 11/9 ở Mỹ và Brexit. Những lời tiên tri của bà được đánh giá là đúng đến 85%.

Trong năm 2022, nhiều trang tin đã chỉ ra rằng, đã có ít nhất 2 sự việc xảy ra đúng như lời tiên tri của bà Vanga. Thứ nhất, bà dự đoán rằng trong năm 2022, một số nước châu Á và Australia sẽ phải chịu "lũ lụt nghiêm trọng".

Vậy, sau năm 2022, bà Vanga đã đưa ra những lời dự đoán gì? Theo ATI, bà Vanga đã đưa ra một tiên đoán kỳ lạ rằng: Năm 2023, quỹ đạo Trái đất sẽ thay đổi. 2 năm sau đó, tại Châu Âu sẽ xuất hiện một bộ phận nhỏ người dân di cư đến.

Sang đến năm 2028, loài người sẽ tạo ra một nguồn năng lượng mới, kiểm soát được các phản ứng nhiệt hạch. Nạn đói trên toàn cầu sẽ dần xuống mức thấp nhất. 

Ba-Vanga-tien-tri-gi-ve-van-menh-the-gioi-tu-nam-2023-2028-h

Cũng trong năm 2028, bà Vanga tiên tri tàu vũ trụ có người lái sẽ lần đầu tiên hạ cánh xuống sao Kim. Đây sẽ là bước đột phá lớn của con người trong sứ mệnh chinh phục vũ trụ.

Liệu những lời tiên đoán kỳ lạ trên của bà Vanga có ứng nghiệm hay không thì không ai có thể khẳng định hay phủ nhận. Giới nghiên cứu cho rằng, chỉ có thời gian mới đưa ra được câu trả lời chính xác nhất.

Ở một diễn biến khác, nhà tiên tri mù cũng dự đoán, năm 2046, con người sẽ đạt được tuổi thọ trên 100 nhờ công nghệ cấy ghép nội tạng. Đến năm 2100, màn đêm sẽ biến mất và mặt trời nhân tạo sẽ chiếu sáng phần bên kia của Trái đất.

Xem thêm: Nostradamus và 5 lời tiên tri về tình hình thế giới năm 2023

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận