Bà Vanga tiên tri gì về vận mệnh thế giới trong năm 2023?

Trước khi trở về với đất mẹ, bà Vanga đã để lại rất nhiều lời tiên tri về vận mệnh thế giới trong tương lai. Khi năm 2023 cận kề, truyền thông quốc tế lọc ra được 5 lời dự báo. Đó là gì?

Đỗ Thu Nga
16:00 16/11/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bà Baba Vanga - nhà tiên tri nổi tiếng nhất thế kỷ XX sinh ngày 31/01/1911 trong một gia đình tiểu nông thuộc thành phố Xtrumitse (Bulgary) và đã từ giã cõi đời ngày 11/08/1996 tại một bệnh viện ở thủ đô Sofia.

Khả năng đặc biệt của bà Vanga xuất hiện ít năm sau khi bị một trận cuồng phong cuốn theo đi. Hậu quả, bà sống trong cảnh mù lòa. Sinh thời, bà đã dự đoán chính xác nhiều sự kiện trên thế giới và cả những sự kiện trong cuộc đời của người thân bà.

Ba-Vanga-tien-tri-gi-ve-van-menh-the-gioi-trong-nam-2023-k

Tên tuổi của bà nổi tiếng đến mức có hàng trăm người xếp hàng trước cửa để xin bà chỉ dẫn. Thậm chí, nhà thấu thị này còn được biên chế vào chính phủ Bulgaria nhờ khả năng tiên tri.

Tính đến nay, nhiều tiên tri của bà Vanga đã trở thành sự thật khiến công chúng bất ngờ và thán phục như: Thảm họa chìm tàu ngầm Kursk năm 2000, vụ khủng bố 11/9/2001, thảm họa kép động đất và sóng thần năm 2004, Barack Obama đắc cử Tổng thống Mỹ, Putin đắc cử Tổng thống Nga, sự trỗi dậy của tổ chức khủng bố IS, đại dịch COVID-19...

Trong năm 2023, bà Vanga cũng đã đưa ra 5 lời dự đoán lớn liên quan đến vận mệnh của cả thế giới:

1. Quỹ đạo Trái đất thay đổi

Bà Vanga nói rằng, điều này sẽ gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng. Trái đất đang ở trạng thái cân bằng ổn định trong vũ trụ, vì vậy, chỉ cần một sự thay đổi rất nhỏ cũng có thế gây ra hậu quả khủng khiếp. Ví dụ như sự biến đổi khí hậu ồ ạt.

Khi Trái đất gần Mặt trời hơn, nhiệt độ sẽ tăng nhanh, thế giới bị nhiễm bức xạ, sông băng tan chảy, mực nước biển dâng lên cao, hỗn loạn toàn cầu.

Nhìn xa hơn, thế giới thậm chí có thể có thêm 1 lần nữa bước vào kỷ băng hà. Đó là lý do sự thay đổi của Trái đất là vấn đề rất nghiêm trọng.

2. Bão Mặt trời

Năm 2023, bà Vanga lại nhắc đến Bão Mặt trời. Đây là cơn bão với quy mô lớn chưa từng có.

Ba-Vanga-tien-tri-gi-ve-van-menh-the-gioi-trong-nam-2023-g

Các nhà khoa học giải thích, bão Mặt trời là những vụ nổ năng lượng từ Mặt trời gửi các điện tích, từ trường và bức xạ về Trái đất. Bão Mặt trời có thể có sức công phá mạnh tương đương hàng tỷ quả bom hạt nhân, đủ sức phá hủy sự sống trên Trái đất. 

Những cơn bão mặt trời ngoài không gian có thể làm hỏng hệ thống công nghệ trên Trái đất, có khả năng dẫn đến mất điện hàng loạt và mất liên lạc. Nếu như thế, nhân loại sẽ bước vào thời kỳ đen tối.

3. Vũ khí sinh hoạt

Bà Vanga cũng đưa ra lời tiên tri rằng, năm 2023, một số quốc gia lớn có thể thực hiện nghiên cứu vũ khí sinh học trên con người. Hậu quả của những cuộc thí nghiệm này có thể cướp đi sinh mạng của hàng trăm nghìn người. 

Công ước về vũ khí sinh học của Liên Hợp Quốc đã cấm những thí nghiệm sinh học trên người, cấm nghiên cứu, tích trữ virus và vi khuẩn nguy hiểm. Song không loại trừ khả năng một số quốc gia có thể nghiên cứu ngầm hoặc điều hành các đơn vị vũ khí sinh học mờ ám, biến lời tiên tri của bà Vanga thành sự thật.

4. Thảm họa hạt nhân

Bà Vanga cũng lo ngại về khả năng xảy ra một vụ nổ nhà máy điện hạt nhân. Điều này sẽ gây ra thảm họa hạt nhân tương tự như những gì từng diễn ra ở Chernobyl - thảm họa hạt nhân tồi tệ nhất lịch sử cả về phí tổn và thương vong.

Ba-Vanga-tien-tri-gi-ve-van-menh-the-gioi-trong-nam-2023-3

Lời dự đoán này trở nên thực sự đáng ngại khi cuộc xung đột giữa Nga và Ukraine vẫn đang rất phức tạp và chưa có điểm dừng. Nga đang chiếm đóng Nhà máy điện hạt nhân Zaporizhzhya (ZNPP) khi chiến tranh bùng phát xung quanh. Chỉ một động thái sai lầm cũng có thể gây ra một thảm họa lan rộng khắp châu Âu.

5. Con người ngừng sinh con

bà Vanga để lại dự báo rằng, năm 2023, việc sinh con tự nhiên có thể bị cấm và tất cả con người sẽ được nuôi cấy trong phòng thí nghiệm. Thậm chí, những người có chức quyền sẽ quyết định người nào được sinh ra, tùy chỉnh các đặc điểm và ngoại hình của họ.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, đây là lời tiên tri nghe rất mơ hồ. Và nó chỉ có thể xảy ra ở trong các bộ phim khoa học viễn tưởng.

Xem thêm: Bà Vanga tiên tri gì về vận mệnh thế giới từ năm 2023 - 2028?

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận