Sau 2 năm nổi đình nổi đám, kênh Youtube Bà Tân Vlog có thu nhập khủng cỡ nào?

Dù liên tục bị bóc phốt nhưng kênh Youtube của bà Tân Vlog vẫn kiếm tiền "đều như vắt tranh". Theo số liệu từ Social Blade, trung bình mỗi năm bà Tân thu về khoảng 837,6 triệu - 13,4 tỷ đồng.

Đỗ Thu Nga
10:41 06/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bà Tân Vlog (tên thật là Nguyễn Thị Tân, sinh năm 1967). Bà Tân Vlog chính là mẹ đẻ của Hưng Vlog (Nguyễn Văn Hưng) - một Youtuber từng nổi đình nổi đám trên mạng xã hội từ năm 2017. 

Bà Tân Vlog hiện đang sống cùng con trai tại thôn Chùa, xã Xuân Hương, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang. Bà Tân Vlog có 2 người con, chồng bà mất  sớm vì bệnh hiểm nghèo. Trên tài khoản mạng xã hội của mình, bà Tân giới thiệu bản thân chỉ nặng 32kg và cao 1m1. 

ba-tan-vlog-thu-nhap-khung-co-nao-sau-2-nam-lam-youtuber-0
Bà Tân Vlog và 2 con trai

Bà Tân Vlog trở thành hiện tượng mạng xã hội vào năm 2019 với thương hiệu đồ ăn "siêu to khổng lồ". Hiện tại kênh Youtube của bà Tân Vlog đạt hơn 4 triệu lượt đăng ký và hơn 700 triệu lượt xem. Với việc đạt 1 triệu người đăng ký, kênh của bà Tân nằm trong top 3 kênh Youtube sở hữu nhiều người đăng ký nhất trong ngày và xác lập kỷ lục tại Việt Nam. Bà cũng là người phụ nữ nông dân đầu tiên nhận nút vàng Youtube, thời gian nhận nút vào là trong 20 ngày.

Bà Tân gây ấn tượng với cộng đồng mạng không chỉ bởi những món ăn "siêu to" khổng lồ mà còn bởi những câu nói mang tính biểu tượng như: "Cuộc đời bà đã gần 60o nồi bánh chưng rồi mà bà chưa thấy cái nào... như cái này các cháu ạ"; "Xin chào tất cả các cháu đã quay trở lại kênh Youtube của Bà Tân Vlog"; "Hôm nay, bà lại làm món... siêu to khổng lồ các cháu nhé!".

ba-tan-vlog-thu-nhap-khung-co-nao-sau-2-nam-lam-youtuber-9
Bà Tân Vlog nổi tiếng với những món ăn "siêu to khổng lồ"

Vào năm 2019, Social Blade - trang số liệu thống kê mạng xã hội uy tín hàng đầu thế giới cho biết, Bà Tân Vlog cũng lọt vào top 3 kênh Youtube có số lượng người đăng ký theo dõi tăng nhanh nhất thế giới trong 24 giờ. Nếu bật chế độ kiếm tiền, kênh Bà Tân Vlog có thể đạt được Estimated monthly earnings (khoảng thu nhập hàng tháng của kênh) từ 19.000 - 306.000 USD.

ba-tan-vlog-thu-nhap-khung-co-nao-sau-2-nam-lam-youtuber-8
Thống kê số liệu kênh Youtube của bà Tân vào năm 2019

Từ năm 2019 đến nay, bà Tân đều đặn cho ra đời hàng loại video đồ ăn "siêu to khổng lồ". Mặc dù không còn hot như năm 2019, thậm chí liên tục bị bot phốt những bà Tân Vlog vẫn có khoản thu nhập gây choáng từ kênh Youtube triệu view của mình.

Theo số liệu mới nhất từ Social Blade, trong 30 ngày qua, kênh Youtube Bà Tân Vlog đạt tăng trưởng view 35,7% (với 12,183 triệu view), tăng trưởng lượt đăng ký đạt 100% (với 20.000 subscribers).  Tính đến thời điểm hiện tại, kênh Youtube của bà Tân có 4.16 triệu lượt đăng ký, tổng cộng 838,4 triệu view cho 322 video đã đăng tải.  

Về doanh thu, ước tính mỗi tháng bà Tân có thể kiếm từ 3.000 - 48.700 USD (khoảng 68 triệu - 1,1 tỉ đồng). Như vây, trung bình mỗi năm bà có thể thu từ 36.500 - 584.800 USD (khoảng 837,6 triệu - 13,4 tỉ đồng).

ba-tan-vlog-thu-nhap-khung-co-nao-sau-2-nam-lam-youtuber-7
ba-tan-vlog-thu-nhap-khung-co-nao-sau-2-nam-lam-youtuber-6

Dù những món ăn của bà Tân liên tục bị bóc phốt nhưng số lượng người đăng ký, lượng view và doanh thu vẫn tăng đều trong 2 năm. Kênh Youtube của bà Tân được lập vào năm 2018 nhưng đến tháng 5/2019 mới chính thức hoạt động. Ở thời kỳ đỉnh cao, mỗi video của bà Tân thu cả chục triệu view, có thể kiếm cả tỷ đồng/tháng. 

Video mới nhất của bà Tân là ly trà sữa khổng lồ có mà lạ lùng khiến người xem tưởng bà Tân mời ăn xi măng. "Cháu tưởng nhà bà trộn hồ để xây nhà", "Nhìn như bê tông trộn sỏi vụn", "Trà sữa xi măng hả bà", "Màu nó y chang cái tường nhà con",... cư dân mạng phản ứng. Nhận về nhiều bình luận thắc mắc, bà Tân sau đó phải giải thích: "Đây là cốc trà sữa than tre của bà, may là nó chưa đen sì các cháu ạ".

ba-tan-vlog-thu-nhap-khung-co-nao-sau-2-nam-lam-youtuber-5
Món trà sữa khổng lồ nhìn như xi măng của bà Tân Vlog

Trước đó, bà Tân khoe món khoai mỡ chiên giòn, người xem liên tưởng đấy những hình ảnh nhạy cảm. Ngoài ra, bà Tân nhiều lần bị lên án nấu nướng mất vệ sinh. Khoảnh khắc bà để chú chó liếm chiếc đĩa đang dùng gây tranh cãi.

Xem thêm: Chân dung Youtuber thứ 3 đạt nút Kim Cương tại Việt Nam

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận