Admin Chợ Quê Hà Diêm Phố là ai?

Admin Chợ Quê Hà Diêm Phố đang là cái tên được nhất đến nhiều nhất trên mạng xã hội ở thời điểm hiện tại. Cư dân mạng xôn xao rằng, Hà Diêm Phố vướng nghi vấn "lừa đảo" phải trốn nợ. Vậy thực hư ra sao?

Đỗ Thu Nga
21:53 13/08/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Admin Chợ Quê Hà Diêm Phố là ai?

Cách đây vài giờ trên mạng xã hội (MXH) facebook, cộng đồng xôn xao hỏi nhau "mặt ngang mũi dọc" của dmin Chợ Quê Hà Diêm Phố thế nào? Rồi thì, thật là thất vọng nếu tin về Hà Diêm Phố là thật? Vậy chuyện gì đã xảy ra với người này?

Admin Chợ Quê Hà Diêm Phố là ai? Theo một số nguồn tin, admin Chợ Quê tên là Hà Diêm Phố (tên thường gọi Hà Chợ Quê (tổng kho hoa quả thực phẩm sạch, hàng nhập khẩu Hà Nội).

Admin-Cho-Que-Ha-Diem-Pho-la-ai-8
Hình ảnh được cho là của admin Chợ Quê Hà Diêm Phố đang bị lan truyền trên MXH

Tài khoản Trang Vũ cập nhật trạng thái: "Admin Chợ Quê mà bị tố bùng nợ, lên đến 50 tỷ, thần tượng của bao bạn bán hàng như mình, em còn trẻ, xinh mà không hiểu sao ra cơ sự này, nhớ những ngày đầu mình mới bán sữa, tập tành bán trong nhóm của em mà cứ mơ ước được 1 phần của em".

Admin-Cho-Que-Ha-Diem-Pho-la-ai

Tài khoản Phan Phương Khánh chia sẻ: "Admin Chợ Quê bị bóc phốt quỵt nợ gần 50 tỏi, đúng là không ngỡ ngàng gì! Phải công nhận là con người đấy rất giỏi, có đầu óc, bản lĩnh nhưng khôn ăn người quá rồi cũng có ngày. Hầu Thánh một năm hai vấn đấy nhưng tham sân si quá các Ngài thu lại về thôi.

Thật tiếc vì dù va chạm với nhau không làm ăn nữa thì mình cũng vẫn khen ngợi tài năng của chị này với mọi người. Chỉ là một ví dụ sống ngay trước mắt để thấy xin lộc các Ngài không dễ đâu. Phụ nữ mà đáo để quá đời cũng gập ghềnh".

Tài khoản Diệu Linh viết: "Cuộc đời đúng là đéo nên tin vào mấy cái bọn giàu mồm giàu ảo , kinh doanh chuỗi nọ cơ sở kia thật. Hết Anh14  từ 1 kẻ tự vỗ ngực đc tổ nghề đãi đến giờ lộ bộ mặt thật là 1 con chúa lạm dụng tì.nh d.ụ.c, rồi Tấm Thiên An : anh nọ thầy kia đem cái mác thầy phong thủy tử vi ra lừa tiền thiên hạ. Giờ lại phốt Admin Chợ Quê - chủ chuỗi thực phẩm Bếp Diêm Phố lừa đảo lên đến gần trăm tỵ . Hóa ra xã hội giờ toàn dựng mác ông nọ bà kia =, đem cả Tâm Linh lẫn group kinh doanh đi lừa lọc nhau à".

Admin-Cho-Que-Ha-Diem-Pho-la-ai-0

Còn tài khoản Linh Hà viết: "Hà Diêm Phố admin page Chợ Quê nổi như cồn, mà cả ngày hôm nay Facebook người người nhà nhà sục sôi - Mình ko nghĩ quả báo lại đến sớm thế.

Đã từng được bà này mua đồ của Leanchi, vì e nhân viên có nhỡ sai sót ship sai màu váy cho khách, đến khi bà ý nhận hàng mở ra xem không đúng màu mua đã trả lại hàng cho ship quay đầu luôn, tiền thì chưa thanh toán 1 đồng nào. Rồi quay vào chụp cái ảnh đăng lên bóc phốt shop mình như là bạn ý bị lừa. Hồi đó, bà này quá nổi, nhiều người vào comment hùa theo, chửi shop mình ghê lắm còn hội đồng vào page Leanchi để chửi theo.

Admin-Cho-Que-Ha-Diem-Pho-la-ai-9

Thời điểm đó mình không biết là đã bán váy cho người nổi tiếng. Thấy bạn bè chụp lại gửi cho mới biết, nên cũng xử trí rất nhanh nhắn tin xin lỗi rất thiện chí, cho nhân viên gửi lại đúng màu váy như ảnh, đến bà ý kiểm tra xong rồi mới trả tiền. Mình nói, chị đã nhận đúng váy đúng màu chị ưng bên e mới nhận thanh toán của c vì vậy mong chị gỡ bài giúp bên e. Nhưng bà ý bảo”ko thích gỡ đấy”, “thích để phốt đấy”. Lúc đấy m tức thực sự nhưng đành thôi vì nghĩ chắc họ cũng cố tình mình có thiện chí cũng chẳng để làm gì.

Vậy mà đến ngày hôm nay quả báo đến sớm hơn mình nghĩ, những người chỉ muốn đẩy người khác xuống dưới chân mình để mình ngoi lên thì sẽ chẳng bao giờ là người tốt và đoàng hoàng cả".

Admin Chợ Quê Hà Diêm Phố nói gì về ồn ào của mình?

Liên quan đến ồn ào bên trên, cách đây ít phút, admin Chợ Quê đã lên tiếng thừa nhận. Chúng tôi xin chia sẻ nguyên văn bài viết:

"Xin lỗi mọi người vì tất cả. Dù mình biết lời xin lỗi giờ không còn ý nghĩa. 

Nhưng đã sai mình không muốn sai hơn nên dù giữa tâm bão mình vẫn muốn xin được nói. Mình không may vướng vào nặng lãi nên làm hệ thống không đủ trả phần lãi phải chịu. Con số mọi người đồn thổi 150 tỷ là cố tình vống lên từ những người thực sự không liên quan. Đang cố tình tung tin để gây khó khăn thêm cho mình.

Các bạn đồn mình ôm 100 tỷ trốn đi, sự thật thì có trăm tỷ trốn thì không phải khổ như thế này. Khi mà các bạn rơi vào tình cảnh 1 tháng trả lãi nặng 2 - 3 tỷ thì lấy đâu ra 100 tỷ mà ôm trốn. Không rơi vào tình cảnh tài khoản không có nổi 10 triệu để người ta đăng phốt lên thì làm ơn đừng tung tin mình ôm tiền bỏ trốn.

Ngoài ra, một số bạn đồn thổi mình đi nước ngoài bỏ con cái cũng không phải. Đời này, có thể bỏ tất cả, riêng con cái không bao giờ bỏ. Cúi xin mọi người, con mình vô tội, đừng đưa con cái ra bàn tán và chửi. 

Mong mọi người không liên quan đừng cố thêu dệt thêm. Mình đã đủ khổ rồi.

Khi xảy ra tất cả những chuyện này, đã có những lúc mình nghĩ sẽ chết đi để buông tất cả. Nhưng con là lý do níu giữ mình lại để sống tiếp.

Admin-Cho-Que-Ha-Diem-Pho-la-ai-7
Bài đăng của Hà Diêm Phố

Mong các bạn hàng, nhà phân phối mình còn nợ xin cho mình thời gian vực dậy Bếp để thanh toán dần cho mọi người. Cùng 1 lúc dồn mình không thể thanh toán được. Ban nãy tài khoản có chút nào mình đã chia ra chuyển khoản cho một số bạn tiền hàng cả rồi.

Mình sẽ mở cửa Bếp vào một ngày gần nhất. Ngã ở đâu đứng lên ở đấy . Rất mong mọi người hỗ trợ . 

Cũng ngàn vạn lần dập đầu xin lỗi Những người mình mang nợ, những người tin tưởng yêu thương mình, những ng mình nợ ân tình , xin 1 con đường để được sống nuôi con và trả nợ nần cho mọi người . 

Những phần lãi 5%, 10% thực sự em ko đủ khả năng trả lãi để tiếp tục gồng gánh. Xin các chị cho em được cắt phần lãi và xin trả gốc dần. 1 ngày còn 1 hơi thở nếu còn nợ em vẫn làm để trả. Còn 1 đồng cũng làm trả .

Em có thể cúi đầu với cả thiên hạ vì sai lầm, vì sự ngu của mình, những mong các chị cho em 1 cơ hội để 5, 10 năm nữa khi con em trưởng thành em không phải cúi đầu ngay cả khi nhìn con em. 

Lời xin lỗi em có viết ra hàng vạn lần em cũng không thể bù hết đc những người đã tin tưởng, cả những người chị cho em vay tiền, khi biết em vỡ vẫn đùm bọc che chở . Em khắc cốt ghi tâm ngày này . 

Cũng ngày hôm nay - Em kính mong tất cả mọi người sau này nếu có 1 ngày em đói m, có lòng cho em xin bánh mì m, xin nước m, còn 1 đồng cũng không cho V.A.Y dưới hình thức nào đi nữa. Dù biết con đường vực lại hệ thống phía trước sẽ rất khó khăn . 

1 bài học quá đau ư, 1 vết mà cả đời này không thể quên được ư".

Xem thêm: Đang xảy ra chuyện gì với Anh Tấm Thiên An - KOL tử vi nổi tiếng trên MXH?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận