Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand dự báo điều gì sẽ xảy ra vào tháng 9/2022?

Vào tháng 8/2022, thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand đã đưa ra dự báo được cho là đã ứng nghiệm. Vậy, trong tháng 9/2022, Abhigya Anand đã dự đoán thêm những điều gì?

Đỗ Thu Nga
16:00 23/09/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Còn nhớ, vào ngày 16/7/2022, Abhigya Anand đã đưa ra lời tiên tri về một khoảng thời gian đầy khó khăn và hỗn loạn. Thế giới sẽ phải đối mặt với nhiều thảm họa, thiên tai thiên nhiên gây hậu quả nghiêm trọng.

Dư luận thế giới khi đó đã "nín thở" chờ đợi xem những lời tiên tri này liệu có đúng không? Và không lâu sau đó, truyền thông thế giới cho rằng, có lẽ lời tiên tri đã ứng nghiệm. Thế giới đã hứng chịu nhiều thiên tai trong những ngày gần đây.

Cụ thể, ngày 11/9/2022, một trận động đất mạnh 7,6 độ richter đã xảy ra tại Papua New Guinea khiến nhiều người thương vong. Vào ngày 18/9/2022, nhiều trận động đất mạnh đã xảy ra tại nhiều khu vực ở Đài Loan gây thiệt hại lớn, thương vong chưa thể thống kê.

Abhigya Anand còn tiên tri rằng, những thảm họa lũ lụt, hạn hán, động đất, hỏa hoạn... sẽ tiếp tục xảy ra trong thời gian tới.

Abhigya-Anand-du-bao-dieu-gi-se-xay-ra-vao-thang-9-2022
Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anandn đã đưa ra nhiều dự báo chính xác

Trong video tiên tri của mình, Abhigya Anand cũng dự đoán rằng, đại dịch COVID-19 đã bước sang năm thứ 3 và có thể là cuối cùng. Tuy nhiên, chúng ta không thể xem nhẹ nó.

Abhigya Anand cho rằng, vaccine không phải là phương pháp chống lại dịch bệnh, mà khả năng miễn dịch tự nhiên mới là điều quan trọng nhất. Và vào ngày 14/9/2022, Tổng Giám đốc Tổ chức Y tế thế giới (WHO) Tedros Adhanom Ghebreyesus đã đưa ra nhận định khá lạc quan: Đây là thời điểm tốt nhất để chấm dứt đại dịch. Trong khi đó, ngày 18/9/2022, Tổng thống Mỹ Joe Biden tuyên bố đại dịch đã kết thúc.

Về tình hình chính trị thế giới, Abhigya Anand nhân mạnh: Những căng thẳng địa chính trị sẽ chưa thể dừng lại. Cuộc xung đột giữa Nga và Ukraine vẫn đang tiếp diễn. 

Mới đây, sự ra đi của nữ hoàng Anh cũng gây ra một số ảnh hưởng đến địa chính trị, Ngày 19/9/2022, Nhà Trắng tuyên bố rằng, Mỹ sẽ bảo vệ Đài Loan trong trường hợp bán đảo này bị tấn công. Điều này khiến căng thẳng Mỹ - Trung Quốc càng nghiêm trọng hơn và nhận được sự quan tâm từ dư luận.

Sau đó, Abhigya Anand cũng đưa ra một số dự báo về tình hình thế giới. Đây đều là những dự báo không mấy lạc quan:

- Nguy cơ xảy ra Chiến tranh thế giới thứ 3 trong khoảng 2029 - 2030.

- Các loại virus tiếp tục biến đổi, chưa thấy điểm dừng.

- Căng thẳng địa chính trị vẫn tiếp diễn.

- Thảm họa khí hậu khắc nghiệt xảy ra ở nhiều quốc gia. 

Ở một diễn biến khác dư luận quốc tế cũng quan tâm đến những lời tiên tri của nhà thấu thị Vanga. Theo một số nguồn tin, trong năm 2022, bà Vanga cũng đưa ra 6 dự đoán và nó đang dần ứng nghiệm:

- Thế giới ảo xâm chiếm cuộc sống thực.

- Siberia bùng phát 1 loại siêu virus nguy hiểm, phát tán do biến đổi khí hậu.

- Các thành phố lớn trên thế giới đối mặt với tình trạng khan hiếm nước.

- Người ngoài hành tinh tấn công Trái đất.

- Ấn Độ đối mặt với tình trạng thiếu lương thực do sóng nhiệt.

- Động đất, sóng thần và nhiều thiên tai sẽ xảy ra trên toàn thế giới, đặc biệt ở Úc và các khu vực châu Á.

Xem thêm: Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand dự đoán chính xác sự kiện gì trong tháng 8?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận