Bé Bôm sau 4 năm lấy nước mắt ở "Điều ước thứ 7": Thành tích học tập đáng nể, chờ ngày phẫu thuật để đẹp trai hơn

Bé Bôm và bố Quốc Tuấn từng viết nên câu chuyện truyền cảm hứng mạnh mẽ về tình cha con trong chương trình "Điều ước thứ 7". Đến bây giờ, sau 4 năm, Bôm đã trưởng thành hơn, tự tin hơn.

Đỗ Thu Nga
13:53 06/04/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Diễn viên Quốc Tuấn được khán giả truyền hình yêu quý thông qua một loạt vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như: Người thổi tù và hàng tổng; Những người sống bên tôi; Cô bé bên hồ; Chuyện tình người lính... 

Thế nhưng, ít ai biết được, ở bên ngoài đời thực, diễn viên Quốc Tuấn và vợ đã có những tháng ngày rất khó khăn đồng hành cùng nhau nuôi dạy cậu con trai khác biệt với tất cả những đứa trẻ cùng trang lứa.

Con trai của diễn viên Quốc Tuấn là bé Bôm (tên thật là Nguyễn Anh Tuấn). Bôm không may bị mắc bệnh Apert (bệnh xương cứng sớm cục bộ, hẹp đường thở) hiếm gặp. Quốc Tuấn đã dùng 15 năm năm trời để chữa bệnh cho con, biến con trở thành một đứa trẻ tài năng được mọi người mến mộ.

4-nam-sau-chuong-trinh-Dieu-uoc-thu-7-be-Bom-gio-ra-sao-0
Câu chuyện về bé Bôm và bố đã lấy đi nước mắt của hàng triệu khán giả

Sự hy sinh của diễn viên Quốc Tuấn từng trở thành câu chuyện truyền cảm hứng cho hàng triệu khán giả. Khi ấy ai cũng nói, đúng là ông trời không phụ lòng người có tâm. Bé Bom có tài năng thiên phú về âm nhạc, sở hữu tính cách hồn nhiên, yêu đời, sống tình cảm, thân thiện. Cậu bé còn hài hước gọi bố là "anh Tuấn của Bôm".

Trong chương trình "Điều ước thứ 7" cách đây 4 năm, diễn viên Quốc Tuấn từng chia sẻ rằng, trước khi có con anh rất cứng rắn. Thời tuổi trẻ từng "tả xung hữu đột" vẫn không bao giờ rơi một giọt nước mắt nào. Nhưng đến khi có con thì anh thường khóc vì thương con. Anh bỗng trở thành, ông bố "mít ướt".

4-nam-sau-chuong-trinh-Dieu-uoc-thu-7-be-Bom-gio-ra-sao-7
Bé Bôm trong chương trình "Điều ước thứ 7" cách đây 4 năm

Sau rất nhiều khó khăn, hiện tại, bé Bôm đã trở thành chàng sinh viên 20 tuổi. Hiện Bôm đang theo học năm thứ 4 tại Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam. Diễn viên Quốc Tuấn chia sẻ, con trai có thể được học nhảy lớp nhưng anh không đồng ý.

Được biết, Bôm ở trường được thầy cô đánh giá thành tích học tập tốt dù ngón tay còn hơi cứng. Ngoài ra, cậu bé còn luôn nằm trong top 3 sinh viên xuất sắc của lớp bằng chính thực lực của mình.

Diễn viên Quốc Tuấn tâm sự rằng: "Không biết đến lúc ra trường “ông ấy” có làm nên cơm cháo gì không nhưng con cực kỳ đam mê và thực sự có năng khiếu âm nhạc. Đó là điều tôi mừng nhất”.

4-nam-sau-chuong-trinh-Dieu-uoc-thu-7-be-Bom-gio-ra-sao-9

Nam diễn viên cũng từng vui sướng khoe rằng: "... Mỗi ngày trôi qua, tôi cảm nhận được những thay đổi rất tích cực từ con. Cậu ấy biết quan tâm, chia sẻ với bố nhiều hơn trước. Đặc biệt, trong chuyện học tập Bôm ngày càng tiến bộ, điều khiến tôi vui và an tâm nhất. Kỹ năng chơi đàn của con phát triển mạnh mẽ, rõ rệt". 

Trong thời gian giãn cách xã hội do đại dịch hoành hành, gia đình diễn viên Quốc Tuấn không gặp nhiều trở lại. Nhưng anh vẫn lo về lịch phẫu thuật của con trai bị trì hoãn 2 năm. Nguyên nhân vì các bác sĩ từ nước ngoài không thể đến Việt Nam do ảnh hưởng của dịch bệnh. Anh và mong muốn cải thiện về mặt thẩm mỹ đối với gương mặt của Bôm, trồng răng giả và định hình các ngón tay.

4-nam-sau-chuong-trinh-Dieu-uoc-thu-7-be-Bom-gio-ra-sao-4

Anh nói: "Bôm cũng háo hức, mong chờ ngày được chỉnh sửa lắm. Dù mỗi lần phẫu thuật rất đau đớn và mệt mỏi nhưng đều thu lại được kết quả tích cực, Bôm cải thiện được kỹ năng cơ bản trong cuộc sống". Hiện bé Bôm đã nhổ các răng hàm nên chỉ ăn được cháo nghiền nhuyễn suốt thời gian này.

Xem thêm: Tình phụ tử bao la của người cha hiến thận cứu sống cậu con trai nhỏ tuổi

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận