Lịch tường thuật trực tiếp 3 trận đấu của ĐT Việt Nam trong khuôn khổ bảng G Vòng loại thứ 2 World Cup 2022

Đài truyền hình Việt Nam (VTV) sẽ tường thuật trực tiếp 3 trận đấu còn lại của đội tuyển Việt Nam ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Đỗ Thu Nga
15:40 19/05/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo nguồn tin mới nhất từ vtv.vn, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) và Công ty Cổ phần Giải pháp Truyền hình Thế hệ mới (Next Media) hợp tác sản xuất và phát sóng 3 trận đấu của đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 trên các kênh sóng của Đài Truyền hình Việt Nam.

Sự hợp tác này nhằm giúp khán giả Việt Nam được theo dõi trực tiếp 3 trận đấu cuối cùng quyết định tấm vé đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang Seo tại Vòng loại 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo đó, lịch tường thuật trực tiếp 3 trận đấu của đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022:

Đội tuyển Việt Nam – Đội tuyển Indonesia (23:45 ngày 7/6/2021, VTV5, VTV6)

Đội tuyển Việt Nam – Đội tuyển Malaysia (23:45 ngày 11/6/2021, VTV5, VTV6)

Đội tuyển Việt Nam – Đội tuyển UAE (23:45 ngày 15/6/2021, VTV5, VTV6)

3-tran-dau-cua-dt-viet-nam-duoc-truc-tiep-tren-kenh-nao-0

Theo lịch thi đấu mà AFC công bố, Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra từ ngày 31/5 tới 15/6/2021. Trong đó bảng G của Việt Nam diễn ra từ ngày 3/6 đến 15/6. 

8 đội dẫn đầu và 4 đội xếp thứ nhì có thành tích tốt nhất sẽ tiếp tục chia thành 2 bảng để bước vào vòng loại cuối cùng nhằm tìm ra 4,5 suất tham dự VCK World Cup 2022 tại Qatar. Được biết, nước chủ nhà Qatar sẽ không tham dự vòng loại này.

Cũng theo VTV, việc thi đấu trên sân Al Maktoum ở hai trận đầu tiên với Indonesia và Malaysia, đây được xem là lợi thế cho thầy trò HLV Park Hang Seo khi họ sẽ không phải di chuyển quá nhiều. Tại trận đấu cuối cùng, tuyển Việt Nam sẽ phải di chuyển đến sân Zabeel để gặp chủ nhà UAE.

Về đội hình tập trung cho 3 trận đấu cuối cùng này, ngày 6/5, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) mới chính thức công bố danh sách 37 cầu thủ Đội tuyển Việt Nam được huấn luyện viên Park Hang Seo lựa chọn.

Do tính chất quan trọng của đợt tập trung này nên thầy Park và các cộng sự đã tính toán, cân nhắc kỹ lưỡng về lực lượng được triệu tập, trong đó ưu tiên những gương mặt kỳ cựu đã quen thuộc với lối chơi của đội tuyển, đồng thời thể hiện tốt phong độ thi đấu tại các giải chuyên nghiệp quốc gia thời gian vừa qua.

3-tran-dau-cua-dt-viet-nam-duoc-truc-tiep-tren-kenh-nao-7
Hình ảnh thầy Park và tuyển Việt Nam tập luyện trong trời mưa

Trong số đó có các gương mặt như: Bùi Tấn Trường, hậu vệ Quế Ngọc Hải, Nguyễn Thành Chung, Bùi Tiến Dũng, Vũ Văn Thanh, tiền vệ Nguyễn Quang Hải, Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Hoàng Đức, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, Phan Văn Đức, Nguyễn Công Phượng…

Đáng chú ý ở lần hội quân này, đội tuyển sẽ đón chào sự trở lại của một số tuyển thủ sau thời gian dài điều trị phục hồi chấn thương như: Trần Đình Trọng, Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu hay mới nhất là Nguyễn Trọng Hoàng. Bên cạnh đó cũng không thể không nhắc tới một số gương mặt trẻ như: Bùi Hoàng Việt Anh, Lý Công Hoàng Anh, Lê Văn Xuân…

Đến ngày 15/5, Tuổi Trẻ Online cho biết thủ môn Đặng Văn Lâm là một trong 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam được HLV Park Hang Seo đưa sang UAE tham dự vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Đội tuyển Việt Nam đã hội quân từ ngày 10/5 và sẽ tập luyện đến ngày 26/5, sau đó lên đường sang UAE vào tối cùng ngày để tham dự 3 trận đấu còn lại tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Thông tin từ VFF cho biết ông Nguyễn Sỹ Hiển - chủ tịch Hội đồng huấn luyện viên quốc gia - sẽ là trưởng đoàn bóng đá Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 ở UAE.

Ông Đoàn Anh Tuấn - trưởng phòng các đội tuyển quốc gia VFF - là lãnh đội. Ngày 14-5, ông Tuấn đã có mặt tại UAE để thực hiện công tác tiền trạm cho đội tuyển Việt Nam.

Danh sách sớm của tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận