Hội bạn thân rủ nhau lập “bảo hiểm ế”, ai kết hôn trước coi chừng “mất trắng”

Để an ủi những "kẻ cô đơn" khi trong nhóm bạn thân có người theo chồng bỏ cuộc chơi, hội bạn “ế” lâu năm có kế hoạch cho ra mắt “Bảo hiểm ế” có 1 - 0 - 2 này. Ai bỏ cuộc coi như “mất trắng”.

Đỗ Linh
12:15 20/05/2021 Đỗ Linh
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

“Ế” lâu năm là cụm từ để chỉ những người cô đơn từ tháng này qua tháng khác, từ năm này sang năm khác mà không có người yêu. Họ là những người có xu hướng sợ lấy chồng đến mức không dám xác nhận một mối quan hệ yêu đương nào. Nhiều người trong số họ còn xác định sống độc thân, sống hết mình vì tuổi trẻ, vì đam mê của bản thân đến suốt đời.

Ngoài những sinh hoạt ăn, ngủ điều độ hàng ngày thì tâm hồn của người ế thường rất mong manh, yếu đuối. Vì lẽ đó nên khi trong hội bạn thân có người từ bỏ cuộc chơi lập gia đình, những bạn khác trong nhóm sẽ hụt hẫng, tủi thân đến suy sụp tinh thần. 

Coi như là một món quà an ủi cho người ế kiên trì nhất, mới đây một hội bạn ế lâu năm đã lập ra “bảo hiểm ế” dành cho người lấy chồng sau cùng. Đây cũng là món quà an ủi phần nào về tiền bạc sau những lần nghe tin các bạn lần lượt đi xây tổ. 

songdep1
 “Bảo hiểm ế” - món quà an ủi dành cho bạn thân 

Theo đó, nhóm bạn thân có 4 người đã nghĩ ra cách đóng một gói “bảo hiểm ế”. Nếu ai đó trong nhóm đi lấy chồng hay sinh con trước coi như mất trắng, người ở lại cuối cùng sẽ được hưởng trọn số tiền. Đây cũng là cách hài hước để níu chân bạn thân có ý định đi lấy chồng sớm. 

songdep2
Bảo hiểm ế uy tín thế này, bạn nào có ý định lấy trước cũng không yên

Sau khi chia sẻ lên mạng xã hội rất nhiều người hào hứng rủ rê “tag” bạn bè vào chơi cùng với tinh thần liều ăn nhiều, lỳ đòn đến cùng để hưởng trọn món quà an ủi này.

Nhiều bình luận vô cùng “tấu hài” để lại trong tình huống này.

- “Bạn có chắc chắn bạn là người cuối cùng kết hôn không bạn?”

- "Tao nghĩ đứa đưa ra sẽ bỏ cuộc đầu tiên

- "Liều ăn nhiều, cứ phải lì đòn các bạn ạ."

- “ Rồi mãi đéo. đứa nào lấy để giành cái tiền quỹ đấy. Ôi xong mấy con già đập quỹ tự đưa nhau đi du lịch. ???????????? thôi t ko chơi đâu t thích lấy ck hơn cơ. Chơi là lỗ.”

songdep3
Nhiều bạn còn tỏ ra tiếc nuối khi các bạn đã lấy chồng rồi

Tình huống hài hước của hội ế sáng tạo ra thực sự đi vào lòng người, nhất là tạo sự đồng cảm cho hội chị em chưa muốn lấy chồng. 

 Ngày 520 là ngày gì và ý nghĩa con số 520 trong tình yêu?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận