Nghẹn ngào đám tang 3 nạn nhân ở Bắc Giang: Tổ ấm quạnh hiu, chỉ còn con trai cô độc giữa dòng đời

Khung cảnh tang thương trong đám tang 3 người trong một gia đình bị xe đâm ở phường Thọ Xương (TP Bắc Giang) khiến người ta không khỏi xót xa.

Chi Nguyễn
17:53 03/06/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sáng 3/6, gia đình nạn nhân vụ tai nạn giao thông ở Bắc Giang khiến 3 người tử vong vẫn chưa hết bàng hoàng, đau xót. Không đau lòng sao được, khi cùng lúc 3 người trong một gia đình bỗng mất mạng, để lại cậu con trai cả bơ vơ, một thân một mình.

Cụ thể, vào lúc 23h20 ngày 2/6 vừa qua, tại ngã tư giao nhau giữa đường Hùng Vương và đường Hoàng Văn Thụ (Bắc Giang) đã xảy ra vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng. Tài xế Nguyễn Quốc Th. - cán bộ Ban Quản lý đường bộ Bắc Giang, đã điều khiển ô tô hiệu Audi va chạm mạnh với xe máy do anh N.M.H (48 tuổi, trú phường Thọ Xương, Bắc Giang) điều khiển. Trên xe máy lúc đó còn có chị D.T.Q. (44 tuổi, vợ anh H.) và bé N.T.D. (13 tuổi, con gái anh H.).

xot-xa-dam-tang-3-nguoi-chet-vi-bi-tai-xe-say-xin-tong-o-bac-giang
Tài xế Nguyễn Quốc Th. điều khiển ô tô hiệu Audi va chạm mạnh với xe máy chở 3 người do anh N.M.H. điểu khiển. Ảnh: Báo Giao thông

Trước đó, gia đình anh H. đang trên đường về nhà sau khi đi thăm con trai (SN 2002) đang thực tập tốt nghiệp trên Hà Nội. Sau khi nhận xe từ nhà người quen trên đường về nhà thì xảy ra vụ tai nạn đáng tiếc.

Cú va chạm quá mạnh đã khiến 3 người trên xe máy tử vong tại chỗ. Xe ô tô và xe máy bị hư hỏng nặng. Theo cơ quan chức năng, tài xế Th. đã sử dụng rượu bia khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông. Kết quả kiểm tra cho thấy, ông Th. vi phạm nồng độ cồn ở mức 0,604 mg/lít khí thở, không sử dụng các chất ma tuý.

Theo chia sẻ của hàng xóm, anh H. chuyên cho thuê thiết bị âm thanh, còn chị Q. là giáo viên tiểu học. Ngoài nuôi hai con ăn học, họ còn phải phụng dưỡng mẹ già đã bị tai biến khoảng hơn 10 năm nay. Gia hình anh H. sống rất chan hòa với bà con làng xóm, dù hoàn cảnh còn nhiều khó khăn.

xot-xa-dam-tang-3-nguoi-chet-vi-bi-tai-xe-say-xin-tong-o-bac-giang
xot-xa-dam-tang-3-nguoi-chet-vi-bi-tai-xe-say-xin-tong-o-bac-giang
Gia đình nạn nhân vụ tai nạn giao thông ở Bắc Giang khiến 3 người tử vong vẫn chưa hết bàng hoàng, đau xót. Ảnh: VOV

Hiện tại, gia đình nạn nhân đang rất đau đớn và bức xúc, vì chưa thấy ai trong gia đình người gây tai nạn đến hỏi thăm, chia buồn trong đám tang. Anh N.Đ.P., em trai ruột nạn nhân chia sẻ: "Gia đình tôi rất bức xúc với tài xế đã uống rượu mà vẫn điều khiển xe rồi gây tai nạn nghiêm trọng. Đề nghị cơ quan chức năng xem xét giải quyết đúng thẩm quyền theo quy định của pháp luật. Cháu trai tôi còn đang đi học không biết tương lai sẽ như thế nào khi bố, mẹ, em gái đều ra đi mãi mãi".

Ở đám tang bố mẹ và em gái, con trai anh H. thất thần, lặng người nhìn di ảnh người thân. Đôi mắt em sưng đỏ vì khóc quá nhiều, giọng lạc đi, không nói lên lời. Thật khó để diễn tả nỗi đau mất đi những người thân yêu nhất, nhất là khi không biết rằng đó là lần gặp sau cuối. 

xot-xa-dam-tang-3-nguoi-chet-vi-bi-tai-xe-say-xin-tong-o-bac-giang
Con trai anh H. thất thần, lặng người nhìn di ảnh người thân

Có một câu nói như sau: "Khi một ngày bạn nhận được tin báo người thân của bạn mất đi, bạn mới hiểu rằng, hóa ra nước mắt dành cho tình cảm nam nữ hay những chuyện vụn vặt lo sợ cô đơn đều là thừa thãi". Có lẽ nỗi đau ấy sẽ không thể nguôi ngoai, nhưng hi vọng em có thể mạnh mẽ đứng lên, vượt qua thời điểm này.

Trong đám tang sáng nay, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Lê Ô Pích đến động viên chia buồn cùng gia đình nạn nhân. Trực tiếp trao quà hỗ trợ 15 triệu đồng cho gia đình nạn nhân, ông Lê Ô Pích đã ân cần thăm hỏi, động viên, chia sẻ nỗi đau, mất mát quá to lớn của gia đình.

Thượng tá Vũ Văn Tường - Trưởng Công an TP.Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) cho biết đã ra Lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp và ra Quyết định tạm giữ đối với tài xế Nguyễn Quốc Th. để phục vụ công tác điều tra.

Tổng hợp theo báo Giao thông, VOV

Xem thêm: Đám tang nghèo nhất làng và nỗi bất hạnh của bé gái mang căn bệnh thế kỷ do bố mẹ truyền sang

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận