Khoảnh khắc ấm lòng: Xe chở cá không may bị lật, bà con miệt mài thu gom hộ tài xế

Xe chở cá không may bị lật ở Quảng Trị, khiến gần 5 tấn cá đông lạnh bị rơi. Thấy vậy, nhiều người dân đã giúp tài xế thu gom, giảm bớt thiệt hại.

Chi Nguyễn
09:30 16/07/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vừa qua, Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Cửa Việt, Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị, cho biết người dân địa phương vừa hỗ trợ tài xế thu gom 5 tấn cá đông lạnh sau khi ôtô bị lật xuống ruộng.

Trước đó, khoảng 15 giờ cùng ngày, tại tỉnh lộ 575, đoạn qua xã Gio Hải, huyện Gio Linh (tỉnh Quảng Trị), ôtô BKS 37C-465.78 chở cá đông lạnh, do tài xế Lê Duy Tiến (38 tuổi, ngụ xã Quỳnh Lộc, huyện Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An) điều khiển, đã gặp sự cố, lật xuống ruộng.

xe-cho-ca-khong-may-lat-ba-con-thu-gom-ho-tai-xe

Sau khi xe bị lật, khoảng 5 tấn cá nục đông lạnh ở thùng xe ô tô rơi xuống lề đường, bờ ruộng. Tài xế Lê Duy Tiến may mắn chỉ bị thương nhẹ.

Nhận thấy vụ tai nạn, rất nhiều người dân địa phương đã có mặt, tìm cách giúp đỡ tài xế. Không chỉ giúp tài xế an toàn, bà con còn lội xuống ruộng giúp anh gom số cá trên bỏ vào thùng. Đến chiều cùng ngày, toàn bộ số cá trên đã được người dân gom lại, xếp ngay ngắn lên lề đường.

xe-cho-ca-khong-may-lat-ba-con-thu-gom-ho-tai-xe

Theo lãnh đạo Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Cửa Việt, sự việc không gây thiệt hại về người nhưng xe tải bị hư hỏng nặng, 5 tấn cá nục trên thùng xe đổ xuống ruộng chưa thống kê được thiệt hại. Số cá trên được tài xế Tiến vận chuyển từ Thừa Thiên - Huế ra Nghệ An tiêu thụ.

Lòng tốt hiện hữu xung quanh cuộc sống của chúng ta. Đôi khi chỉ một việc làm đơn giản cũng mang đến nụ cười tươi cho những người khốn khó, những người đang đứng trước vô vàn nghịch cảnh. Quả thực, rên đất nước Việt Nam, dù đi gần hay đi xa, ở đâu bạn cũng sẽ gặp những hình ảnh đẹp, những câu chuyện tình nghĩa. Thế nên, người ta mới nói: Việt Nam là đất nước tình nghĩa!

Xem thêm: Tấm lòng thơm thảo của người dân TP.HCM: Góp gạo tạo bữa cơm trưa miễn phí cho người khó khăn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận