Vietgas Holding khai trương văn phòng, khẳng định vẫn tăng trưởng trong mùa dịch

Đại diện Vietgas Holding cho hay, dù dịch diễn biến phức tạp, công ty vẫn hoạt động bình thường, thậm chí còn tăng trưởng và trả lương thưởng đầy đủ cho nhân viên.

Chi Nguyễn
19:35 19/05/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngày 19/5, Vietgas Holding House chính thức khai trương văn phòng ở địa chỉ số 88, đường 6, phường 10, quận Gò Vấp, Tp.HCM. Do tình hình diễn biến dịch COVID-19 phức tạp, Vietgas chỉ mời đại diện công ty, đối tác và khách hàng thân thiết, tổng cộng không quá 30 người.

vietgas-holding-khai-truong-van-phong-moi-o-tp-hcm
Vietgas Holding khai trương văn phòng ngày 19/5/2021

Vietgas thành lập vào năm 2001, tính đến nay đã có 20 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và phân phối gas nội địa. Hiện công ty đang là đối tác cung cấp gas cho nhiều doanh nghiệp lớn như Petrovietnam, Petrolimex, Total Gas Việt Nam,... Trước kia, Vietgas chỉ tập trung vào lĩnh vực gas và khí đốt, nhưng hiện tại họ đã thử sức với lĩnh vực ẩm thực, xuất nhập khẩu.

Tổng giám đốc Vietgas Holding, ông Nguyễn Huy Za Tuấn cho hay: "Hiện nay, công ty đã xuất khẩu, phân phối thực phẩm sạch sang thị trường Đức, châu Âu. Tuy nhiên, tôi kỳ vọng trong thời gian tới có thể nhập khẩu các mặt hàng tốt từ châu Âu về nước để người Việt được sử dụng các sản phẩm an toàn, chất lượng".

vietgas-holding-khai-truong-van-phong-moi-o-tp-hcm
Tổng giám đốc Vietgas Holding, ông Nguyễn Huy Za Tuấn

Chia sẻ về quyết định mở văn phòng trong thời điểm này, đại diện công ty cho hay họ thấy bản thân đã có đủ tiềm lực cả về kinh nghiệm lẫn tài chính. Thời gian đầu, công ty tập trung xây dựng bộ máy và thương hiệu, sản xuất mặt hàng đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng. 

Hiện nay, bất chấp tình hình dịch bệnh diễn phức tạp, nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn, thử thách, Vietgas vẫn ghi nhận tín hiệu tăng trưởng. Về số liệu kinh doanh, công ty vẫn sinh lời. Bên cạnh đó, họ vẫn giữ nguyên đội ngũ cán bộ, nhân viên, đồng thời chi trả đầy đủ lương thưởng và các chế độ khác.

Trong tương lai, Vietgas có kế hoạch đầu tư, phát triển mạnh lĩnh vực gas và khí đốt, đặc biệt chú trọng vào tỷ trọng phân phối lẻ. Doanh nghiệp cũng mong muốn mở thêm cửa hàng, chuỗi cửa hàng để phục vụ khách hàng ở nhiều địa phương khác ngoài TP.HCM như Bình Dương, Long An,... Chủ yếu khách hàng của Vietgas lúc này là khu công nghiệp, trường học, khách sạn, nhà hàng,... ở Sài Gòn.

vietgas-holding-khai-truong-van-phong-moi-o-tp-hcm
Ban điều hành Vietgas Holding

Vietgas khẳng định sản phẩm của công ty chất lượng, an toàn cho người sử dụng do đã qua nhiều khâu kiểm duyệt, sàng lọc kỹ càng. Bên cạnh đó, giữa bối cảnh Việt Nam và châu Âu đã ký Hiệp định thương mại tự do, giá cả của sản phẩm Vietgas cũng có phần thấp, ẩn chứa nhiều tiềm năng phát triển.

Đại diện Vietgas Holding cũng cho biết: "Để đi vào thị trường bán lẻ, được nhiều người biết và sử dụng thì buộc doanh nghiệp phải có thương hiệu của riêng mình. Điều này cần sự nỗ lực rất lớn về tài chính, nhất là đối với các doanh nghiệp tư nhân. Bởi tiền vỏ bình gas phân phối đi rất nặng, chỉ những tập đoàn lớn như tập đoàn dầu khí mới có đủ tiềm lực kinh tế, bỏ tiền ra mua hàng triệu vỏ bình để phục vụ bán lẻ.

Vietgas đang cân nhắc rất nhiều về thời điểm chọn hiệu quả đầu tư. Hiện tại chúng tôi đang làm phân phối nên không cần phải quảng cáo nhiều. Chúng tôi phân phối cho các thương hiệu khác nên việc quảng cáo, truyền thông đã có các đối tác làm, còn chúng tôi phải giải quyết, suy nghĩ làm sao để cung cấp sản phẩm tốt nhất cho họ".

Một đối tác của Vietgas, ông Bùi Đức Minh - đại diện Công ty An Hiệp Lợi cho hay, Vietgas là đối tác thân thiết của công ty, là doanh nghiệp có uy tín, hiếu khách và cung cấp dịch vụ tốt.

Ông Minh nhận định: "Thời nay, thị trường gas thường có chất lượng tương đương nhau, quan trọng là chất lượng phục vụ của từng doanh nghiệp mới thu hút khách hàng. Doanh nghiệp nào có dịch vụ tốt, chiều lòng khách hàng và uy tín thì sẽ níu chân khách, tôi thấy được điều này ở Vietgas nên chọn nơi này để hợp tác. Dĩ nhiên, tôi cũng có nhiều đối tác khác nhưng tôi vẫn đánh giá cao sự uy tín và dịch vụ của Vietgas".

Làm giàu không khó, quan trọng là biết xác định thời điểm phù hợp

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận