Xúc động với việc tử tế của Quang Linh Vlogs và Team Châu Phi tại đảo tiền tiêu Lý Sơn

Vừa qua, Quang Linh Vlogs cùng team châu Phi đã thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện ở Lý Sơn (Quảng Ngãi) khiến dân tình cảm động.

Chi Nguyễn
10:10 19/09/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thời gian gần đây, Quang Linh Vlogs cùng Team châu Phi đã cùng nhau thực hiện chương trình "Hành trình vì người lính đảo xa". Đây là chương trình thiện nguyện nhằm hướng về quê hương với tình yêu biển, đảo của những người Việt xa Tổ quốc.

Phối hợp với Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia khu vực miền Trung (Trung tâm Tình nguyện Quốc gia) và huyện Đoàn Lý Sơn, Cộng đồng Team châu Phi đã tổ chức hoạt động thăm hỏi và tặng quà quân và dân trên huyện đảo tiền tiêu của Tổ quốc.

viec-tu-te-cua-quang-linh-vlogs-va-team-chau-phi-tai-ly-son

Tại huyện đảo Lý Sơn, Quang Linh Vlogs cùng Cộng đồng Team châu Phi đã trao tặng học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi, tặng quà bà con trên đảo có hoàn cảnh khó khăn, tặng phao cứu sinh cho bà con ngư dân vươn khơi, bám biển, trao 5 máy lọc nước tặng các đơn vị. 

Cũng trong dịp này, Quang Linh Vlogs và Cộng đồng Team châu Phi đã trồng 600 cây bàng vuông và cây phong ba trên đảo.

viec-tu-te-cua-quang-linh-vlogs-va-team-chau-phi-tai-ly-son
viec-tu-te-cua-quang-linh-vlogs-va-team-chau-phi-tai-ly-son
viec-tu-te-cua-quang-linh-vlogs-va-team-chau-phi-tai-ly-son
viec-tu-te-cua-quang-linh-vlogs-va-team-chau-phi-tai-ly-son

Trong một diễn biến khác, sau vụ cháy kinh hoàng ở Khương Hạ, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội, chàng trai xứ Nghệ này cũng đã có động thái hỗ trợ nạn nhân. Anh gửi lời chia buồn đến gia đình các nạn nhân, đồng thời quyên góp 50 triệu tới Uỷ ban MTTQ phường Khương Đình. Trong ghi chú gửi đi, Quang Linh viết: "Cộng đồng Team Châu Phi xin ủng hộ gia đình các nạn nhân trong vụ cháy".

Một số bình luận từ cộng đồng mạng:

"Tuyệt vời con người Nghệ An",

"Mong rằng số tiền ý nghĩa đó đến tận tay những gia đình gặp nạn. Cảm ơn nhà nước cảm ơn team Châu Phi",

"Team châu phi không làm chúng ta thất vọng. Luôn kịp thời và đúng lúc.",

"Không nói nhiều mà chỉ hành động thôi. Luôn đúng lúc và đúng thời điểm. Quá ý nghĩa luôn".

Quang Linh tên đầy đủ là Phạm Quang Linh sinh ngày 10/12/1997 tại Nghệ An. Quang Linh đang sống và làm việc chủ yếu ở TP Luanda (Angola).

Năm 2018, sau thời gian học tập, sinh sống và làm việc tại Angola, Quang Linh quyết định đầu tư làm Vlog đăng tải lên Youtube. Youtuber 9x từng tự hào chia sẻ: “Mang bản sắc văn hóa Việt Nam đến với người dân châu Phi luôn là tâm nguyện của tôi và cả nhóm. Tôi rất vui khi người dân Angola biết đến văn hóa Việt Nam và muốn lan tỏa văn hóa dân tộc đến với cộng đồng người dân châu Phi nhiều hơn nữa”.

Những năm gần đây, Quang Linh càng khiến dân tình mến mộ và nể phục khi thường xuyên thực hiện các chiến dịch từ thiện, thiện nguyện đầy ý nghĩa.

Tổng hợp theo báo QĐND

Xem thêm: Quang Linh Vlogs lại làm việc tử tế: Ủng hộ 700 triệu xây dựng điểm trường Hà Giang

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận