Cộng đồng mạng bàng hoàng với tin cô Ngọc Béo qua đời

Ngày 11/4, nhiều dân tình không khỏi xôn xao khi biết tin cô Ngọc Béo - một TikToker có tiếng không may qua đời.

Chi Nguyễn
23:17 11/04/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cô Ngọc Béo là ai?

Cô Ngọc Béo là một trong những TikToker nổi tiếng, được nhiều giới trẻ yêu mến. Cô có tên thật là Tạ Thị Ngọc, 41 tuổi, sống tại Hà Nội. Nữ TikToker này được cư dân mạng biết đến nhờ những clip quảng cáo salon làm tóc. Sau sự nổi tiếng này, cô hợp tác với Hoàng Hường để làm các clip mukbang, đi Hà Giang,... 

vi-sao-co-ngoc-beo-qua-doi

Cô Ngọc Béo thường xuyên làm những clip chia sẻ về cuộc sống hàng ngày. Nữ TikToker cũng nhận quảng cáo và livestream bán hàng online với sự hỗ trợ của các con. Hiện tại, TikTok của cô đang có 183 nghìn người theo dõi trên TikTok và con số này ở Facebook là 84 nghìn người.

Mâu thuẫn với Hoàng Hường

Sau khi nổi tiếng, nữ TikToker bắt đầu làm thân với nữ doanh nhân Hoàng Hường. Mối quan hệ này giúp Cô Ngọc Béo càng được nhiều người biết đến hơn. Tuy nhiên không lâu sau đó, cả hai bên có mâu thuẫn và quyết định đường ai nấy đi.

vi-sao-co-ngoc-beo-qua-doi

Đỉnh điểm, Hoàng Hường từng chia sẻ Ngọc Béo là một người tốt tính nhưng bị một cái nhược điểm là quá tin người. Hoàng Hường còn chê bai Ngọc Béo không có trình độ học vấn, không biết chữ, không tài năng nhưng khi làm với Hoàng Hường thì được trả lương rất cao phải đến 3 triệu đồng/ ngày.

Hoàng Hường cho biết cô và Ngọc Béo thực chất chỉ là mối quan hệ làm ăn, trả lương đầy đủ nên Hoàng Hường có quyền sử dụng hình ảnh của nữ TikToker. Không chỉ thế, sau khi rơi vào ồn ào, Hoàng Hường còn "phốt" thành viên gia đình của Tạ Thị Ngọc là có một người chị gái rất xấu tính, chuyên đi nói xấu Hoàng Hường nên đã xảy ra tranh cãi.

Thực hư tin Cô Ngọc Béo qua đời?

Chiều 11/4, dân tình không khỏi bàng hoàng với tin tức cô Ngọc Béo qua đời. Hàng loạt fanpage trên Facebook đã chia sẻ bài đăng chia buồn, tiếc thương nữ TikToker. Khi ấy, nhiều người không rõ nguyên do vì sao Ngọc Béo mất, cũng không biết thực hư ra sao.

vi-sao-co-ngoc-beo-qua-doi
vi-sao-co-ngoc-beo-qua-doi

Tuy nhiên, sau đó, fanpage chính thức của nữ TikToker cũng đã đăng tải thông tin này. Cụ thể, fanpage "Cô Ngọc Béo - Cuộc sống đời thường" đăng ảnh kèm dòng trạng thái: "Chúng con mất mẹ thật rồi, mẹ ơi!". Cũng theo fanpage này, nữ TikToker qua đời do căn bệnh ung thư gan.

vi-sao-co-ngoc-beo-qua-doi

Sự ra đi bất ngờ của nữ TikToker khiến không chỉ người thân bạn bè mà cả những người không quen biết cũng phải xót xa. Trên trang fanpage chính thức và bài đăng trên các diễn đàn, nhiều cư dân mạng để lại bình luận thương tiếc, ngỡ ngàng vì vừa xem clip của cô trước đó.

Một số bình luận xót xa của cư dân mạng:

- Vô tình coi được mấy video trên TikTok của cô. Thế là hết một kiếp người. Mong cô an nghỉ!

- Ơ hôm trước vẫn vừa thấy video.

- Chia buồn cùng gia đình.

- Cuộc đời vô thường quá! Mong cô an giấc ngàn thu.

- Ôi không tin nổi luôn. Ngày nào cũng xem video của cô.

Tổng hợp

Xem thêm: Đặng Ngọc Bích Tuyền: Hotgirl 10x xinh như mộng, là beauty blogger xinh đẹp trên TikTok

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận