Trịnh Ngọc Thanh Tú: Thí sinh Olympia được dân tình chú ý vì xinh xắn, học tốt và giỏi võ Taekwondo

Tham gia chương trình Đường lên đỉnh Olympia, thí sinh Trịnh Ngọc Thanh Tú lập tức gây chú ý vì vừa xinh xắn vừa đa tài.

Chi Nguyễn
08:45 26/12/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cuộc thi Tuần cuối cùng của Tháng 3 Quý I của cuộc thi Đường Lên Đỉnh Olympia 2024 là cuộc tranh tài của 4 thí sinh: Trịnh Ngọc Thanh Tú (trường THPT Lê Quý Đôn, Đắk Lắk), Nguyễn Thị Mai Phương (trường THPT Đồng Lộc, Hà Tĩnh), Nguyễn Phúc Minh Anh (trường THPT Thạch Thất, Hà Nội) và Ngô Nhật Nguyên (trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo, Bình Thuận).

Trong đó, cô bạn Trịnh Ngọc Thanh Tú (SN 2007) đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả nhờ cách nói chuyện dí dỏm, gương mặt xinh xắn. Cô bạn nhỏ tiết lộ, cô có sở thích vẽ tranh. Bên cạnh đó, cô nàng 17 tuổi còn tập võ Taekwondo, hiện mang đai đỏ 3 gạch và sắp lên đai đen.

trinh-ngoc-thanh-tu-thi-sinh-olympia-dang-duoc-dan-tinh-chu-y

Thanh Tú cũng có bảng thành tích học tập tốt với một số giải thưởng, danh hiệu nổi bật như: Huy chương đồng Olympic môn hóa học cấp tỉnh; "Học sinh 3 tốt" cấp trường; giải nhất tại Ngày hội khởi nghiệp quốc gia của học sinh, sinh viên (SV_STARTUP 2023) với dự án "Sản xuất bột đất nặn sinh học từ vỏ trái thanh long".

Trên fanpage của chương trình, video về nữ sinh Đắk Lắk với lời giới thiệu "Đây là Thanh Tú, giao diện có vẻ cute (dễ thương) nhưng hệ điều hành lại vô cùng mạnh mẽ" nhận về lượt tương tác "khủng". Trong đó, nhiều dân mạng dành lời khen cô gái SN 2007 vừa xinh, vừa học giỏi.

Kết thúc cuộc thi, Thanh Tú cán đích với 65 điểm. Người chiến thắng là Nguyễn Phúc Minh Anh - học sinh lớp 11 trường THPT Thạch Thất, Hà Nội - với 235 điểm.

trinh-ngoc-thanh-tu-thi-sinh-olympia-dang-duoc-dan-tinh-chu-y

Sau hành trình tại Olympia, Thanh Tú chia sẻ trên trang cá nhân rằng, bản thân đã xem chương trình từ khi còn nhỏ. Nữ sinh cũng chưa từng nghĩ một ngày nào đó sẽ được trở thành thí sinh. Nhưng nhờ sự động viên của nhiều người xung quanh, cô bạn nộp đơn đăng ký và "chạy nước rút" để ôn luyện cho cuộc thi từ đầu năm học lớp 11.

Với Trịnh Ngọc Thanh Tú, Olympia là một phần thanh xuân. Hành trình này không quá dài, không quá ngắn nhưng để lại trong cô dấu ấn sâu đậm nhất định về những kỷ niệm buồn, vui, hạnh phúc, tiếc nuối. 

"Cho dù kết quả không như mong muốn nhưng tớ rất biết ơn Olympia vì đã đem đến cho tớ những trải nghiệm tuyệt vời, những người bạn đáng quý và vô vàn bài học cho bản thân tớ để có thể ngày một phát triển hơn", nữ sinh bộc bạch.

Theo Dân Trí

Xem thêm: Dân mạng xuýt xoa thí sinh Olympia có màn lột xác đỉnh nhất: Làm ở 2 công ty nước ngoài, là báo cáo viên ở FTU

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận