Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc: Dân tình nháo nhào tải về, ai cũng muốn dấn thân khởi nghiệp

Những ngày qua, Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc - My Hotpot Story là trò chơi hot nhất nhì mạng xã hội, khiến dân tình rần rần tải về thử sức.

Chi Nguyễn
09:05 13/12/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc là gì?

tiem-lau-duong-hanh-phuc-la-gi-tiem-lau-duong-hanh-phuc-choi-ra-sao

Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc - My Hotpot Story là tựa game trên điện thoại mô phỏng quản lý, cho phép người chơi điều hành nhà hàng lẩu của riêng mình. Người chơi nhập vai ông chủ/bà chủ nhà hàng lẩu, tham gia điều phối hoạt động của quán như dân kinh doanh thứ thiệt.

Nhiệm vụ của bạn là điều hành, quản lý nhân viên, phát triển nhà hàng nhằm thu hút khách hàng. Ngoài ra, bạn cũng cần "thu phục lòng người", chiêu mộ đầu bếp giỏi, nhân viên có tâm, giúp các thượng đế có trải nghiệm ẩm thực hài lòng. 

Để làm được điều này, bạn cần tích lũy tiền bạc để tuyển được nhân viên đáng tin cậy hỗ trợ mình cũng như đầu tư cơ sở vật chất cho quán. Đồng thời, chế biến các món lẩu không giống nhau, lên kế hoạch mua hàng hàng ngày, tiếp người mua hàng, thuê đầu bếp và quản lý nhân sự phục vụ, mua đồ trang trí nhà hàng, mở chuỗi nhà hàng,...

Tải game Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc ở đâu?

tiem-lau-duong-hanh-phuc-la-gi-tiem-lau-duong-hanh-phuc-choi-ra-sao

Hiện Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc đã có mặt trên các dòng điện thoại Android và iOS. Để tải được game các bạn có thể truy cập theo đường link bên dưới:

Cần lưu ý, nếu ngôn ngữ điện thoại của bạn là tiếng Anh, hãy tìm trò chơi dưới cái tên "My Hotpot Story" nhé.

Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc web, tải game Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc phiên bản web, Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc có chơi được trên máy tính không? Tải game Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc laptop, Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc PC cũng được rất nhiều bạn quan tâm. Tuy nhiên phiên bản của trò chơi này hiện chưa được cập phát hành trên các nền tảng khác ngoài di động. 

Cách chơi game Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc

tiem-lau-duong-hanh-phuc-la-gi-tiem-lau-duong-hanh-phuc-choi-ra-sao

Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc không phải là trò chơi quá khó nhằn, tương tự như bất kỳ kiểu game mô phỏng kinh doanh nào khác. Tất nhiên, mỗi trò đều có những mẹo riêng để bạn có thể sớm chinh phục đỉnh cao, và Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc cũng không ngoại lệ. Dưới đây là một số hướng dẫn cho người mới bắt đầu:

Nhập Giftcode để nhận quà

Khi mới bắt đầu chơi game, bạn chưa có một nền tảng kinh tế vững chắc cho tiệm lẩu của mình thì bạn có thể nhập Giftcode của game để được nhận quà. Code Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc My Hotpot Story là code gói quà do nhà phát hành cấp cho người chơi. Các mã này thường được phát hành vào các sự kiện đặc biệt và có thời hạn sử dụng nhất định.

tiem-lau-duong-hanh-phuc-la-gi-tiem-lau-duong-hanh-phuc-choi-ra-sao

Khi nhập Giftcode, người chơi sẽ nhận số lượng kim cương nhất định. Dưới đây là toàn bộ code game Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc đã được phát hành trong game:

- thankspot: Nhận thưởng 50 viên Kim cương.

- food: Nhận thưởng 50 viên Kim cương.

- Hotpotfood: Nhận thưởng 30 viên Kim cương.

- Hotpot : Nhận thưởng 30 viên Kim cương.

- Halloween: Nhận thưởng 20 vé Training Notes.

- Moonhappy.

Cần lưu ý, có một số mã code đã hết hạn và chỉ còn 3 mã code đầu tiên có thể sử dụng được thường xuyên.

Làm sao để nhập Giftcode?

tiem-lau-duong-hanh-phuc-la-gi-tiem-lau-duong-hanh-phuc-choi-ra-sao

- Đăng nhập vào game Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc, vào giao diện chính rồi bấm vào biểu tượng hình chiếc loa ngay bên tay phải.

- Màn hình điện thoại bạn sẽ hiển thị thông báo như hình, sẽ dán hoặc đánh lại code Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc phía trên vào khung "Mã đổi quà".

- Bấm "Nhận" là hoàn thành xong việc nhập mã. Nếu mã còn sử dụng được, trò chơi thông báo thành công ngay lập tức. Còn nếu màn hình game báo "Mã không tồn tại" thì có nghĩa là code đã hết hạn, hết số lượng hoặc bị nhập sai ký tự, hãy thử lại.

Bắt đầu chơi game

tiem-lau-duong-hanh-phuc-la-gi-tiem-lau-duong-hanh-phuc-choi-ra-sao

Như các tựa game khác, vừa vào game thì sẽ có hướng dẫn chơi nên người chơi mới chỉ cần làm theo là được. Tất nhiên, đừng bỏ lỡ một số mẹo dưới đây:

- Thực hiện nhiệm vụ mỗi ngày.

- Ban đầu, bạn tiếp quản nhà hàng lẩu bị phá sản, nên sẽ phải tự tay làm hết.

tiem-lau-duong-hanh-phuc-la-gi-tiem-lau-duong-hanh-phuc-choi-ra-sao

Có khách vào, hãy bấm tờ giấy trên bàn. Khách gọi món xong quay qua bếp, chờ đầu bếp chế biến. Khi xong thì nhấn vào cái chuông trên món ăn, món ăn sẽ được phục vụ.

tiem-lau-duong-hanh-phuc-la-gi-tiem-lau-duong-hanh-phuc-choi-ra-sao

Chờ khách ăn xong, hãy nhấn vào tờ tiền trên bàn để check bill và thanh toán. Đây là quy trình khi mới vào game và chưa tuyển nhân viên. Sau khi tuyển thì nhân viên sẽ tự động làm cho bạn.

Hoàn thành nhiệm vụ trong game

Bất kỳ trò chơi nào cũng có sẵn nhiệm vụ cho người chơi, và bạn chỉ cần thực hiện chúng sẽ nhận được phần thưởng. Hoàn thành những bước ban đầu, bạn sẽ nhận được số lượng tiền rất lớn, từ đấy là các bước đệm để cửa tiệm phát triển nhanh chóng hơn.

Thuê nhân viên

tiem-lau-duong-hanh-phuc-la-gi-tiem-lau-duong-hanh-phuc-choi-ra-sao

Tất nhiên, không phải lúc nào bạn cũng rảnh tay để có thể cầm điện thoại mà "cày" game. Do đó, cách tốt nhất là thuê nhân viên giúp bạn kiếm tiền thụ động.

Trong game có 5 nhân sự bao gồm: Phục vụ bàn, thu ngân, nhân viên pha chế, đầu bếp và lễ tân. Đáng nói, nhân viên ở đây không ai chịu rửa bát, chỉ có người chủ mới chịu khó làm. Do đó, bạn cần đăng nhập vào trò chơi để phụ trách việc rửa bát.

Nâng cấp Tiệm lẩu

Để phát triển nhà hàng lâu dài, cần nâng cấp mở rộng nhà hàng. Hãy sử dụng tiền và kim cương để mua đồ nội thất mới và nâng cấp các phòng ăn cũng như khu vực. Tùy vào những gì nâng cấp, nhà hàng sẽ nhận được:

  • Trang trí khu vực bên ngoài khiến người có khả năng mua hàng xếp hàng chờ dài hơn và nổi bật thêm khách hàng hơn.
  • Trang trí đại sảnh để nổi bật nhiều người mua hàng hơn, tăng lượng thời gian ăn uống và sinh ra tiền nhàn rỗi nhiều hơn.
  • Trang trí nhà bếp để làm tăng tốc thời gian nấu nướng và tạo ra tiền nhàn rỗi.
  • Nâng cấp VIP, Nhà hát và Buffet sẽ giúp mở ra các khu vực ăn uống mới.

Kiểm tra Lucky Cat

tiem-lau-duong-hanh-phuc-la-gi-tiem-lau-duong-hanh-phuc-choi-ra-sao

Lucky Cat - Chú Mèo May Mắn chính là "thần tài" ẩn thân mà người chơi mới nào cũng nên biết. Chú mèo này sẽ thu thập nguyên liệu nấu ăn theo thời gian. Sau khi có đủ bàn, người chơi có thể thu thập nguyên liệu cho các món ăn từ đó phát triển thêm các bí quyết nấu ăn mới. Ngoài ra nó còn phát ngẫu nhiên các vật phẩm có giá trị. 

Do đó, sau khi chia đủ bàn, khi người chơi nghe tiếng “Meo meo” thì hãy nhớ kiểm tra bé Lucky Cat nhé.

Chú trọng phát triển thực đơn

tiem-lau-duong-hanh-phuc-la-gi-tiem-lau-duong-hanh-phuc-choi-ra-sao

Để nhà hàng lẩu hút khách hơn, người chơi nên phát triển các công thức nấu ăn mới cũng như mở rộng menu. Sau khi đã lấy nguyên liệu món ăn từ bức tượng mèo may mắn, hãy sử dụng tính năng thông minh trên màn hình chính game.

Một lưu ý quan trọng là người chơi cần nâng cấp các món ăn trong danh sách menu của nhà hàng. Món ăn càng nhiều sao, thực khách càng mê mẩn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú trọng nghĩ việc chế tạo ra loại nước lẩu mới. Người chơi cần thu thập đủ 5 loại ngũ vị mức độ 6 gồm: Chua, Ngọt, Đắng, Cay, Mặn để có thể làm điều này.

Cách tăng lợi nhuận cho quán lẩu

Tăng lợi nhuận cho quán lẩu là điều ai cũng muốn. Để làm điều đó, hãy chú ý đến các yếu tố kích hoạt của nhân viên và diễn viên mà bạn mua về. Các diễn viên sẽ kích hoạt 500% hoặc thậm chí là 800% lợi nhuận của nhà hàng bạn đấy.

Cách tăng lượt khách đến

tiem-lau-duong-hanh-phuc-la-gi-tiem-lau-duong-hanh-phuc-choi-ra-sao

Khách đến càng đông, đương nhiên nhà hàng ngày càng phát triển. Hãy tuyển về PG, mua trang phục cho PG cũng như nâng cấp PG lên để tăng thêm lượt khách đến.

Tổng hợp

Xem thêm: Top 5 game mobile hấp dẫn dành cho giới trẻ trải nghiệm ngày Tết

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận