Thực hư tin tỷ phú Bill Gates ly hôn vì không quên được tình cũ, hé lộ quy ước có "1-0-2" với vợ cũ Melinda Gates

Trước khi chính thức ly hôn vợ cũ Melinda Gates, trong quá khứ tỷ phú Bill Gates từng dính nghi án có mối quan hệ mờ ám với tình cũ.

Chi Nguyễn
16:54 04/05/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngày 4/5, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước thông tin vợ chồng tỷ phú Bill Gates quyết định ly hôn sau 27 năm chung sống. Trong thông báo trên Twitter của mình, tỷ phú Bill Gates cho biết cả hai đã đi đến quyết định ly hôn vì "không còn tin rằng có thể phát triển cùng nhau như một cặp vợ chồng trong giai đoạn tiếp theo của cuộc đời".

thuc-hu-quy-uoc-co-1-0-2-giua-bill-gates-va-melinda-ve-tinh-cu
Vợ chồng tỷ phú Bill Gates quyết định ly hôn sau 27 năm chung sống

Theo như bà Melinda Gates ghi trong đơn ly hôn, cuộc hôn nhân của cả hai người đã "không thể cứu vãn nổi". Điều này khiến không ít người ngạc nhiên, bởi cách đây 2 năm, Bill Gates còn chia sẻ bài đăng kỷ niệm 25 năm ngày cưới của Melinda, cùng dòng trạng thái: "Happy anniversary, Melinda Gates. I can’t wait to spend 25 more years laughing together." (Tạm dịch: Chúc mừng lễ kỷ niệm, Melinda Gates. Anh không thể chờ đợi để dành 25 năm nữa cùng cười bên nhau). Vì thế, không ít người đặt ra nghi vấn, đâu là lý do thực sự khiến cả hai quyết định ly hôn?

thuc-hu-quy-uoc-co-1-0-2-
Cách đây 2 năm, Bill Gates còn chia sẻ bài đăng kỷ niệm 25 năm ngày cưới của Melinda

Truyền thông Mỹ cho biết, có nhiều nghi vấn cho rằng vị tỷ phú này đã có người khác, hoặc chí ít, không thể quên dược tình cũ. Danh tính người này không phải ai xa lạ mà chính là bạn gái cũ của ông, bà Ann Winblad. Ann Winblad (SN 1950) là doanh nhân thành đạt, đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành công nghệ. Bà được coi là một trong những người góp phần hình thành Thung lũng Silicon, là nhà sáng lập công ty đầu tư mạo hiểm Hummer Winblad.

thuc-hu-quy-uoc-co-1-0-2-giua-bill-gates-va-melinda-ve-tinh-cu
Bà Ann Winblad được cho là tình cũ mà tỷ phú giàu thứ 4 nước Mỹ không thể quên

Trước khi quen Melinda, Bill Gates đã có mối tình "khắc cốt ghi tâm" với bà Winbald khi cả hai hẹn hò bí mật những năm 80. Nhiều người cho rằng, Winblad có một vị trí đặc biệt với Gates mà ngay cả Melinda cũng không thể chạm vào. Bà là người đã đứng ra làm chứng trước tòa để bảo vệ quyền lợi cho Bill Gates và Tập đoàn Microsoft.

thuc-hu-quy-uoc-co-1-0-2-giua-bill-gates-va-melinda-ve-tinh-cu
Nhiều người cho rằng, Winblad có một vị trí đặc biệt với Gates mà ngay cả Melinda cũng không thể chạm vào

Dù vậy, mối tình này của cả hai đã vấp phải sự phản đối dữ dội của mẹ ông và gia đình, nguyên do là khoảng cách tuổi tác. Họ cho rằng nếu Gates lấy một người lớn hơn 9 tuổi sẽ trở thành "trò cười" cho thiên hạ, gây ảnh hưởng tới con đường sự nghiệp của ông. Vì thế, cả hai đã chia tay. Sau đó Bill gặp Melinda, hẹn hò và quyết định đi tới kết hôn.

Được biết, sau khi chia tay Bill và bà Ann Winblad vẫn giữ một mối quan hệ thân thiết, từng nhiều lần dành lời khen có cánh cho nhau trong các cuộc phỏng vấn. Theo tờ Time, sau khi kết hôn, do vẫn muốn gặp gỡ Winblad, tỷ phú Bill Gates đã đề nghị một quy ước có "1-0-2" với vợ: Mỗi năm ông sẽ dành ra một kì nghỉ cuối tuần để tới nơi ở của bà Winblad trên bãi biển!

thuc-hu-quy-uoc-co-1-0-2-giua-bill-gates-va-melinda-ve-tinh-cu-5
Gắn bó bền chặt suốt 27 năm, nhưng cả hai quyết định chia tay vì "không tin rằng có thể phát triển cùng nhau như một cặp vợ chồng" nữa

Bà Melinda có đôi lần phản đối mối quan hệ này, nhưng Bill Gates khẳng định những lần gặp gỡ này giữa ông và bạn gái cũ là hoàn toàn trong sáng. Vị tỷ phú 65 tuổi này cho biết, ông và bà Winblad chỉ đi dạo trên bãi biển, trò chuyện về toán học, máy tính hay thế giới. Trước thông tin này, nhiều người tỏ ra bán tính bán nghi, cho rằng nếu mối quan hệ này giữa Bill Gates và tình cũ có tồn tại thì quả thực là bất công lớn với bà Melinda Gates.

Hé lộ bí mật về cuộc sống hôn nhân với Bill Gates do chính Melinda Gates từng chia sẻ

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận