Chân dung thủ khoa kỳ thi đánh giá tư duy đợt 4 ĐH Bách Khoa Hà Nội

Vừa qua, ĐH Bách Khoa Hà Nội đã công bố điểm thi đánh giá tư duy đọt 4, trong đó có thủ khoa là một học sinh trường THPT Đan Phượng.

Chi Nguyễn
11:50 10/05/2024 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vào ngày 28/4 vừa qua, ĐH Bách Khoa Hà Nội phối hợp cùng một số trường đại học, học viện tổ chức kỳ thi Đánh giá tư duy năm 2024 (TSSA 2024) đợt 4. Kì thi được tổ chức tại 29 điểm thi khu vực Hà Nội, Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Đà Nẵng.

Mới đây, trường đã công bố kết quả đợt thi đánh giá tư duy đợt 4 kíp sáng này. Lưu ý, kíp thi buổi chiều gặp sự cố nên Hội đồng thi đã quyết định cho dừng thi. Thông tin cụ thể như sau:

thu-khoa-thi-danh-gia-tu-duy-dot-4-dh-bach-khoa-ha-noi-la-ai

- Có 7.130 thí sinh tham dự, trong đó điểm trung bình là 51.99/100.

- Có 4 thí sinh đạt trên 90 điểm, 19 thí sinh đạt trên 80 điểm, 165 thí sinh đạt trên 70 điểm.

- Thí sinh điểm cao nhất đạt 95.65/100, là học sinh trường THPT Đan Phượng - Hà Nội.

Qua tìm hiểu, học sinh là thủ khoa kỳ thi đánh giá tư duy đợt 4 là em Nguyễn Hợp Huy. Đây là nam sinh lớp 12A12 Trường THPT Đan Phượng, trú tại Cụm 1, Xã Liên Trung, Huyện Đan Phượng, TP.Hà Nội. Được biết, Huy cũng là thành viên của đội tuyển Toán K60 trường THPT Đan Phượng.

thu-khoa-thi-danh-gia-tu-duy-dot-4-dh-bach-khoa-ha-noi-la-ai

Theo chia sẻ của thầy giáo Nguyễn Đức Tài, đang làm việc tại trung tâm Hocmai.vn, cựu sinh viên Đan Phượng, đây là thành quả sau nhiều ngày cố gắng ôn luyện của Huy. Trên Facebook cá nhân, vị giảng viên này chia sẻ: "Đây là Hợp Huy - thành viên lớp 12A12, người em đã XUẤT SẮC đạt THỦ KHOA ĐỢT 4 kì thi TSA - Đánh giá tư duy Đại học Bách Khoa Hà Nội năm học 2024 - 2025.

Thật may mắn và một sự tình cờ nào đó mà ngày 30/1/2023, Huy có mở lời đăng ký học, và đến nay là đã được 1 năm rưỡi bạn cày lớp Offline 12T1-2 và cả lớp Vận dụng cao Plus. Huy luôn điềm tĩnh, cầu thị và tập trung cao độ. Cùng với sự cẩn thận, chỉn chu được tôi luyện qua những lần tập dượt từ tháng 11/2023, trong ĐỢT 2 - TSA, Huy đã đạt thành tích trên với số điểm 82,43/100; sau đó là đến ĐỢT 1 HSA - ĐGNL ĐHQG Hà Nội, bạn đạt 49/50 điểm Định Lượng môn Toán - 117 Điểm Tổng, và đến thời điểm này là một sự bất ngờ với cú hích cực kì lớn. Đó là SỐ ĐIỂM 95,65/100 với 36/40 điểm Tư duy Toán học - Số điểm Cao nhất đợt 4 kỳ thi ĐGTD Đại học Bách Khoa Hà Nội.

thu-khoa-thi-danh-gia-tu-duy-dot-4-dh-bach-khoa-ha-noi-la-ai
thu-khoa-thi-danh-gia-tu-duy-dot-4-dh-bach-khoa-ha-noi-la-ai

Chúc mừng người em đã đạt được kết quả xứng đáng sau bao đêm chạy deadline, bao ngày vất vả thâu đêm chữa bài. Thật vinh dự khi trường THPT ĐAN PHƯỢNG và huyện ĐAN PHƯỢNG đã có THỦ KHOA ĐẦU VÀO của một trường Đại học Top đầu cả nước. Anh biết, không chỉ mình Huy, mà cả team 2K6 vẫn đang miệt mài đèn sách chạy deadline, dậy sớm luyện đề từ 5h sáng để bứt phá hơn nữa trong quãng thời gian còn lại. 

Anh chúc Huy và toàn thể các bạn 2K6 sẽ có một kì thi cuối cùng bùng nổ, các em nhá!". 

Theo báo Tuổi trẻ, website HUST, mạng xã hội

Xem thêm: Nữ sinh Hải Phòng là thủ khoa HSG quốc gia, vừa trúng tuyển đại học top đầu nước Pháp

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận