Phòng khám Đa khoa Nam Việt bị tố lừa đảo: Thực hư ra sao

Gần đây, nhiều người dân không khỏi quan tâm về việc Phòng khám Đa khoa Nam Việt bị tố lừa đảo, vậy thực hư việc này ra sao?

Chi Nguyễn
09:49 01/07/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

"Phòng khám Đa khoa Nam Việt có lừa đảo không?" là một trong những mối quan tâm hàng đầu của người bệnh hiện nay khi đang có ý định thăm khám tại đây. Nguyên nhân có lẽ xuất phát từ những lời "đồn thổi" vô căn cứ được các phòng khám đối thủ tung ra trên các diễn đàn, mạng xã hội để nhằm hạ thấp uy tín của Nam Việt. Vậy thực hư về chất lượng của Phòng khám Đa khoa Nam Việt là như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ làm rõ vấn đề này.

Vì sao có thông tin Phòng khám Đa khoa Nam Việt lừa đảo

Đã có không ít bệnh nhân cảm thấy hoang mang và dao động trong việc lựa chọn Phòng khám Đa khoa Nam Việt làm địa chỉ khám điều trị bệnh, kể từ khi xuất hiện nhiều thông tin xấu về phòng khám như: Phòng khám Nam Việt "lừa đảo", điều trị không tốt, bác sĩ "dỏm", "vẽ bệnh làm tiền"… Thế nhưng, theo tìm hiểu và chia sẻ từ đại diện Phòng khám thì đây chỉ là những thông tin mang tính chất hư cấu mà chưa có bất kỳ một sự xác minh, làm rõ nào từ Sở Y tế hay các cơ quan chức năng.

phong-kham-da-khoa-nam-viet-bi-to-lua-dao-thuc-hu-ra-sao

Nhận thấy những luồng thông tin trái chiều này là xuất phát từ:

+ Các trang báo nghiệp dư, báo lá cải cố tình lợi dụng những câu chuyện được chia sẻ về Phòng khám Đa khoa Nam Việt, sau đó "thổi phồng", "giật tít", đưa tin thật giả lẫn lộn sai sự thật để nhầm mục đích câu view, câu tương tác,…

+ Mặt khác, hiện nay trên địa bàn TPHCM có rất nhiều cơ sở y tế được thành lập và hoạt động. Nên không tránh khỏi các chiêu trò từ đối thủ cạnh tranh không lành mạnh nhằm mục đích muốn hạ bệ uy tín Nam Việt. Nên thuê người đánh giá tiêu cực trên các website, blog, facebook, fanpage, google map,...của phòng khám.

+ Một số khác bệnh nhân đến khám chữa trị đã lựa chọn gói dịch vụ y tế cao cấp với mức chi phí cao, nhưng sau điều trị cảm thấy không hài lòng lại chuyển sang "bóc phốt" phòng khám. 

Từ rất nhiều vấn đề trên khiến "tiếng xấu đồn xa" gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của phòng khám. Do đó mà nhiều khách hàng đã đặt ra nghi vấn liệu rằng "Phòng khám đa khoa Nam Việt có lừa đảo không?" là như vậy.

Kiểm chứng chất lượng Phòng khám Đa khoa Nam Việt

Để củng cố lòng tin của bệnh nhân đối với Phòng khám Đa khoa Nam Việt, sau đây chúng tôi sẽ cung cấp những minh chứng cụ thể, những thế mạnh và ưu điểm phòng khám hiện đang sở hữu. Để bệnh nhân có được cái nhìn đúng nhất về địa chỉ y tế này và sáng suốt khi lựa chọn cho mình một nơi chăm sóc sức khỏe an toàn nhất. 

Đội ngũ Y bác sĩ giỏi và nhân viên y tế tận tâm: Các bác sĩ chuyên khoa tại Đa Khoa Nam Việt là những người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và tận tâm. Các nhân viên y tế rất thân thiện, chuyên nghiệp và lịch sự.

phong-kham-da-khoa-nam-viet-bi-to-lua-dao-thuc-hu-ra-sao

Đầy đủ trang thiết bị, máy móc y tế hiện đại: Trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y tế tiên tiến như Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Anh Quốc,...và được Bộ Y tế kiểm định và cho phép sử dụng vào khám chữa bệnh. 

Đa dạng phương pháp trị liệu tiên tiến: Các kỹ thuật điều trị được áp dụng tại Nam Khoa đều là công nghệ hàng đầu, mới nhất hiện nay giúp đảm bảo an toàn và mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho người bệnh, từ mức độ nhẹ đến nặng.

Chi phí minh bạch, rõ ràng: Mọi chi phí khám chữa bệnh tại Nam Khoa đều được công khai, niêm yết bảng giá rõ ràng, cụ thể. Để đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, phòng khám còn cung cấp nhiều gói dịch vụ với nhiều mức giá khác nhau để dễ dàng lựa chọn.

Báo chí nói gì về Phòng khám Đa khoa Nam Việt lừa đảo

Để hiểu rõ hơn về chất lượng khám chữa bệnh, dịch vụ y tế, chi phí khám chữa bệnh tại Đa khoa Nam Việt, bạn đọc có thể tham khảo thêm các thông tin về phòng khám được đăng tải trên các trang báo uy tín như:

+ Báo Thanh Niên trang báo đời sống xã hội uy tín số 1 Việt Nam.

Xem chi tiết thông tin bài báo tại đây: https://thanhnien.vn/pk-nam-viet-202-to-hien-thanh-phuong-15-quan-10-tp-hcm-post1448444.html

+ Báo Tuổi Trẻ trang báo trực thuộc Thành đoàn Đoàn Thanh niên Cộng sản HCM.

Xem chi tiết thông tin bài báo tại đây: https://tuoitre.vn/phong-kham-da-khoa-nam-viet-noi-cham-soc-suc-khoe-cho-moi-nguoi-20220221110535078.htm

+ Báo Vnexpress thuộc sở hữu của bởi tập đoàn FPT, top 5 trang web có lượng truy cập nhiều nhất Việt Nam.

Xem chi tiết thông tin bài báo tại đây: https://vnexpress.net/phong-kham-nam-viet-tham-kham-nhieu-chuyen-khoa-ung-dung-cong-nghe-hien-dai-4439966.html

Trước nhiều thông tin chưa được kiểm chứng tràn lan hiện nay, người đọc cần tỉnh táo chọn lọc để tiếp cận được với những nguồn thông tin chính thống, lựa chọn được những nơi thăm khám uy tín, tránh bị dẫn dụ mà "tiền mất tật mang".

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT (Được Sở Y tế cấp phép hoạt động)

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TPHCM

Hotline tư vấn (miễn phí): 02862857515

Website: dakhoanamviet.vn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận