Bố đơn thân vừa mặc vest vừa mặc váy cưới chụp ảnh chiều lòng con: "Mẹ bỏ đi rồi, chỉ còn chúng mình thôi"

Mới đây, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước bộ ảnh ông bố đơn thân vừa mặc vest vừa mặc váy cưới chụp ảnh để chiều lòng con gái cưng.

Chi Nguyễn
17:18 29/11/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Việc chụp ảnh kỉ niệm cho con khi chúng còn nhỏ là điều không quá xa lạ với các bậc phụ huynh Việt Nam. Đó vừa là cách để lưu giữ kỷ niệm thời ấu thơ của con nhỏ, khi mà các con còn nét hồn nhiên và ngây thơ. Mới đây, một bộ ảnh đặc biệt của ông bố đơn thân cùng cô con gái nhỏ dễ thương đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt, lập tức "đốn tim" cư dân mạng. 

ong-bo-don-than-vua-mac-vest-vua-mac-vay-cuoi-chup-anh-voi-con-gai

Người thực hiện bộ ảnh đặc biệt này là anh Phong - chủ nhân studio Tony Wedding. Anh Phong tâm sự, trước giờ anh luôn tìm kiếm các cặp đôi không có điều kiện để chụp ảnh cưới và tặng họ một album làm kỉ niệm. Chính cơ duyên này đã khiến anh gặp mặt anh Dũng - nhân vật chính của album ảnh nổi đình đám trên. 

Ban đầu, anh Phong liên lạc với anh Dũng và nói rằng muốn chụp một bộ ảnh mẹ và bé theo chủ đề cô dâu. Thế nhưng, sau đó anh Dũng chia sẻ rằng mẹ bé đã không còn ở chung với hai bố con, hiện anh đang là bố đơn thân. Vì thế, êkip đã quyết định thay đổi ý tưởng chụp, làm bộ album cho anh Dũng và con gái. Khi nghe ý tưởng này, thoạt tiên anh Dũng có chần chừ, nhưng vì muốn một bộ ảnh kỉ niệm với cô con gái nhỏ nên anh đã đồng ý. 

ong-bo-don-than-vua-mac-vest-vua-mac-vay-cuoi-chup-anh-voi-con-gai
ong-bo-don-than-vua-mac-vest-vua-mac-vay-cuoi-chup-anh-voi-con-gai

Anh Phong nhớ lại, điều khiến anh ấn tượng nhất trong suốt buổi chụp là anh Dũng vô cùng chiều chuộng con gái. Anh kể: "Bạn ấy cực kỳ thương con. Lúc mới đầu khi thử váy cưới, bên mình chỉ định lên ý tưởng mặc vest còn bé gái sẽ mặc váy cô dâu thôi. Tuy nhiên, em bé cứ liên tục đòi mẹ và thích được mặc váy cưới với mẹ. Mà cuối cùng không có mẹ, bé con nhỏ không biết mẹ đã bỏ mình đi nên Dũng mới nói: 'Bé thích quá thì thôi coi như em sẽ là người mặc váy cưới, giờ em cũng là mẹ của bé rồi'. Bạn ấy không sợ quê hay gì, chịu khó vì con để chụp hình luôn. Chỉ cần con thích thì bố có thể làm mọi thứ".

Trong suốt quá trình chụp, cô bé nhỏ liên tục đòi khóc đòi mẹ. Sự ngây thơ của cô bé đã khiến cả studio xúc động, bởi có lẽ con chưa thể hiểu rằng có lẽ sau này mẹ sẽ không ở bên chăm sóc mình nữa. Dù vậy, anh Dũng vẫn cố gắng hết mình để dỗ dành và tạo dáng cùng con gái. Có thể bên ngoài bố là người mạnh mẽ, cứng rắn, nhưng với con gái thì luôn dịu dàng, tràn đầy tình thương. Cuối cùng, bộ ảnh ngọt ngào của bố và con gái đã được hoàn thiện, đốn tim người xem. 

ong-bo-don-than-vua-mac-vest-vua-mac-vay-cuoi-chup-anh-voi-con-gai

Anh Phong cho biết, đây là lần đầu anh thực hiện bộ ảnh đặc biệt như vậy và đã có nhiều cảm xúc đáng nhớ. Anh tâm sự: "Mình rất vui và thật sự cảm động với sự hi sinh của bạn Dũng. Làm bố thôi đã khó, bạn ấy còn phải đảm nhiệm thêm trách nhiệm của một người mẹ mà con gái còn lại quá nhỏ. Từ lúc chụp tới lúc chỉnh sửa, mỗi lần nhìn vào album ảnh mình đều bồi hồi xúc động. Một người cha bề ngoài có gai góc, hình xăm nhiều thế nào đi chăng nữa thì họ cũng sẵn sàng làm mọi thứ hết mình cho con cái".

Xem thêm: Thời gian đã thay đổi thế giới như nào, những bức hình dưới đây là câu trả lời chính xác nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận