Nguyễn Phú An: Thí sinh Olympia gây sốt vì gương mặt điển trai, học lực "không phải dạng vừa"

Màn thể hiện của Nguyễn Phú An trong trận thi Đường lên đỉnh Olympia cuối tuần trước đã khiến dân tình phải nể phục.

Chi Nguyễn
08:45 24/10/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cuối tuần trước, trận thi tuần thứ 2, tháng 1, quý 1 Đường Lên Đỉnh Olympia năm thứ 24 đã diễn ra. 4 thí sinh tham gia dự thi là Nguyễn Quốc Huy (THPT Che Guevara, Bến Tre), Nguyễn Văn Cường (chuyên Lê Thánh Tông, Quảng Nam), Nguyễn Phú An (THPT Tô Hiệu, Hải Phòng), Nguyễn Minh Ngọc (THPT Tiên Hưng, Thái Bình). 

Trong đó, nam sinh Hải Phòng Nguyễn Phú An là người giành vòng nguyệt quế. Đáng nói, trong suốt buổi thi, 10x liên tục gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai và khả năng suy luận tuyệt đỉnh. 

nguyen-phu-an-thi-sinh-olympia-nam-thu-24-la-ai

Ở phần thi Khởi động, Quốc Huy vượt lên khi trả lời đúng nhiều câu hỏi nhất và mang về 50 điểm, dẫn đầu đoàn leo núi. Tuy nhiên sang lượt thi thứ 2, Văn Cường bứt phá để vươn lên dẫn đầu với 75 điểm. Xếp sau lần lượt là Quốc Huy, Phú An (cùng 50 điểm), Minh Ngọc (10 điểm).

Phần thi Vượt chướng ngại vật là lúc mà nam sinh này vươn lên bứt phá. Ngay khi giải được ô đầu tiên, Phú An đã bấm chuông trả lời ô chữ. Với đáp án chính xác là tê giác, cậu bạn đã giành thêm cho mình 60 điểm. Kết thúc phần thi này, Phú An vượt lên dẫn đầu đoàn leo núi với 120 điểm.

nguyen-phu-an-thi-sinh-olympia-nam-thu-24-la-ai

Đến phần thi Tăng tốc, các thí sinh không mấy thành công. Người giành nhiều điểm nhất là Văn Cường chỉ có thêm 70 điểm khi trả lời đúng 2/4 câu. Phú An có thêm 50 điểm khi trả lời đúng 2/4 câu. Sau phần thi này, nam sinh Hải Phòng tiếp tục dẫn đầu với 170 điểm, xếp sau là Văn Cường 145 điểm, Minh Ngọc 60 điểm, Quốc Huy 50 điểm.

Ở phần thi Về đích, nam sinh Hải Phòng chọn gói câu hỏi 20-20-20 điểm. Trong 3 câu hỏi, cậu bạn trả lời đúng 1 câu, kiếm về cho mình 20 điểm. Điểm số của Phú An chưa dừng lại ở đó. Trong phần thi Về đích của các thí sinh khác, Phú An đã nhấn chuông "cướp" quyền trả lời câu hỏi và giành thêm điểm. Sau cùng, Nguyễn Phú An giành vòng nguyệt quế cuộc thi tuần thứ 2 năm thứ 24 với 210 điểm.

nguyen-phu-an-thi-sinh-olympia-nam-thu-24-la-ai

Không chỉ sở hữu học vấn cao, nam sinh còn khiến dân tình xuýt xoa với vẻ ngoài điện trai. Cậu bạn sở hữu ngoại hình sáng sủa cùng mái tóc lãng tử, đôi kính tròn thư sinh. Mỗi lần camera lướt qua nhan sắc của Phú An là dân tình lại được phen trầm trồ.

Một số bình luận của dân mạng trước nhan sắc "đỉnh chóp" của Phú An:

- Đây là vẻ đẹp tri thức mà mình tìm kiếm bao lâu đây sao?

- Ôi nhìn mê nha, vừa giỏi vừa đẹp, quá tuyệt vời.

nguyen-phu-an-thi-sinh-olympia-nam-thu-24-la-ai
nguyen-phu-an-thi-sinh-olympia-nam-thu-24-la-ai

- Mong An sẽ tiến xa để mình được ngắm nhìn nhan sắc này dài dài.

- Đã đẹp trai rồi còn giỏi, nhìn nét ngại ngùng của Phú An mỗi khi máy quay lia đến bạn mà thấy dễ thương gì đâu.

- Chúc mừng bạn nha, bạn này "leo núi" thật sự xuất sắc.

Theo Phụ nữ mới

Xem thêm: Nguyễn Minh Triết: Nam sinh Huế sở hữu thành tích đáng nể, làm điều "chưa có tiền lệ" ở chung kết Olympia 2023

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận