Nam sinh gặt hái nhiều giải thưởng Tin học, trúng học bổng 100% vào ĐH FPT

Vừa qua, nam sinh Nguyễn Tấn Khôi Nguyên đã trúng tuyển vào ĐH FPT với học bổng 100% nhờ loạt thành tích đáng nể.

Chi Nguyễn
14:00 10/05/2024 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vừa qua, nam sinh Nguyễn Tấn Khôi Nguyên trường THPT chuyên Phan Ngọc Hiển đã trúng tuyển học bổng 100% vào ĐH FPT. Nam sinh Cà Mau quyết định theo ngành Trí tuệ nhân tạo tại đây. 10x cho hay: "Mình thích công nghệ. Hai môn học sở trường của mình là Toán, tiếng Anh. Đây là nền tảng kiến thức giúp mình chinh phục nhiều cuộc thi về Tin học".

Nhiều năm qua, Nguyên gặt hái nhiều giải thưởng Tin học khiến nhiều người nể phục. 10x từng giành giải Ba, giải Nhì cuộc thi học sinh giỏi cấp tỉnh; giải Nhất cuộc thi Tin học trẻ cấp thành phố, giải Nhì Tin học trẻ cấp tỉnh và là thành viên đội tuyển học sinh giỏi cấp quốc gia môn Tin học.

nam-sinh-gioi-mon-tin-hoc-trung-hoc-bong-100-vao-dh-fpt

Chia sẻ về bí quyết thành công, nam sinh cho hay hầu hết là cậu bạn tự học. Tuy Trí tuệ nhân tạo là ngành khó, nhưng Nguyên vẫn lạc quan bởi đây là đam mê từ lâu. 10x Cà Mau nói thêm: "Mình nghĩ sinh viên Trường đại học FPT sẽ được tiếp cận giáo trình nước ngoài, trang bị 2 ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Nhật, tham gia các chương trình trải nghiệm quốc tế và trải qua thời sinh viên nhiều trải nghiệm".

Sớm xác nhận nhận học bổng 100% vào Trường đại học FPT, trước giai đoạn quan trọng chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia, Nguyên bộc bạch bản thân được giải phóng nhiều áp lực. Ngoài học tập trên lớp, cậu có nhiều thời gian rảnh để tìm hiểu về ĐH FPT cũng như chuyên ngành sắp tới.

nam-sinh-gioi-mon-tin-hoc-trung-hoc-bong-100-vao-dh-fpt

Môi trường tôn trọng cá nhân, đề cao tinh thần tự học của sinh viên ở Trường đại học FPT là điểm "ăn ý" với nam sinh. Nguyên tin rằng kỹ năng và tinh thần của mình sẽ có cơ hội phát triển tối đa trong môi trường đại học như vậy. Cậu bạn còn ấn tượng với các chương trình học tập, trải nghiệm doanh nghiệp của Trường đại học FPT. Theo Nguyên, các chương trình này tạo điều kiện cho sinh viên có hiểu biết về môi trường làm việc thực tế từ sớm, không bị bỡ ngỡ sau khi ra trường. Tham quan, trải nghiệm tại doanh nghiệp hay đi thực tập trước khi tốt nghiệp còn là cơ hội để sinh viên Trường đại học FPT định hướng được công việc phù hợp với chuyên ngành đào tạo, và nguyện vọng bản thân.

Suất học bổng 100% học phí duy trì toàn khóa cũng giúp nam sinh quê Cà Mau và gia đình vơi bớt phần nào lo toan về kinh tế. Từ đó, bố mẹ Khôi Nguyên cũng có thể an tâm và tin tưởng ủng hộ quyết định trở thành sinh viên Trường ĐH FPT của con. "Mình tin việc trở thành sinh viên Trường đại học FPT đem đến cho mình nhiều cơ hội học hỏi kiến thức, làm chủ cuộc sống sau này", 10x hào hứng chia sẻ.

Theo báo Dân Trí

Xem thêm: Gia đình không có điều kiện, nữ sinh hà Nội quyết "săn" học bổng du học thạc sĩ

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận