Chân dung "ẩn số" Trần Minh Vương - cầu thủ ghi bàn thứ 2 trong trận đấu Việt Nam vs UAE

Dù bị dẫn trước trong trận đấu Việt Nam vs UAE, các cầu thủ của chúng ta vẫn không bỏ cuộc. Bàn thắng rút ngắn tỉ số của Trần Minh Vương đã chứng tỏ điều đó.

Chi Nguyễn
01:59 16/06/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trong trận đấu cuối cùng bảng G - Vòng loại thứ hai World Cup 2022 giữa Việt Nam vs UAE, chúng ta đã để thua 2-3. Tuy nhiên, do Australia đã thắng 1-0 Jordan tại bảng B, Việt Nam đã giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ 3 với tư cách là 1 trong 5 đội nhì bảng.

minh-vuong-sinh-nam-bao-nhieu-co-nguoi-yeu-chua
Việt Nam vs UAE tại bảng G - Vòng loại thứ hai World Cup 2022

Dù bị dẫn trước 3-0, nhưng các cầu thủ của chúng ta không hề bỏ cuộc, và bàn thắng rút ngắn tỉ số của Tiến Linh và Minh Vương đã chứng tỏ điều đó. Ở phút 84, một lần nữa Tiến Linh đã ghi bàn đầu tiên cho tuyển Việt Nam, đưa tỉ số xuống còn 1-3. Vào phút 90+2, Minh Vương lại có bàn thắng rút ngắn tỉ số còn 2-3.

Minh Vương là cầu thủ được trợ lý Lee Young-jin đưa vào sân cùng với Hồng Duy ở phút 60 thay Hoàng Đức và Văn Hậu. Cầu thủ sinh năm 1995 là một trong số ít những cầu thủ trẻ được đánh giá cao về tư duy chiến thuật cũng như kỹ thuật cá nhân. Anh là tiền vệ có xu hướng tấn công, hoàn toàn có thể đảm nhiệm vị trí tiền đạo phụ.

minh-vuong-sinh-nam-bao-nhieu-co-nguoi-yeu-chua
Vào phút 90+2, Minh Vương lại có bàn thắng rút ngắn tỉ số còn 2-3

Tại Asiad 2018, khi hậu vệ Nguyễn Thành Chung gặp chấn thương, Trần Minh Vương vừa được HLV Park Hang Seo gọi trở lại đội tuyển Olympic Việt Nam ngay trước giờ sang Indonesia. Dấu ấn lớn nhất của anh trong giải đấu này là bàn thắng siêu phẩm vào lưới đội tuyển Olympic Hàn Quốc tại vòng bán kết. Sau đó, anh tiếp tục có mặt trong đội tuyển quốc gia tham dự nhiều giải đấu quốc tế khác như Asian Cup 2019, King's Cup 2019,...

Tại V-League, Minh Vương là tiền vệ trung tâm có lối chơi nổi bật. Cầu thủ của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã làm tốt vài trò tiền vệ quét cũng như hỗ trợ cho hàng phòng ngự. Được biết, chính HLV Park Hang Seo đã gửi gắm HLV Kiatisak để rèn giũa thêm năng lực cho cầu thủ này để đủ điều kiện và thích ứng để lên tuyển quốc gia.

minh-vuong-sinh-nam-bao-nhieu-co-nguoi-yeu-chua
Tại V-League, Minh Vương là tiền vệ trung tâm có lối chơi nổi bật

Kể từ khi hồi phục chấn thương, Minh Vương đã cải thiện lối chơi và được HLV Kiatisak tin tưởng trao cơ hội ở V-League 2021. Với vô số bàn thắng được ghi trong năm 2021, tiền vệ người Thái Bình đã được thầy Park tin tưởng, và được gọi vào sân ở hiệp hai trong trận Việt Nam vs UAE đêm nay dưới sự chỉ dẫn của trợ lý Lee Young-jin.

Nắm lấy cơ hội này, Minh Vương đã tỏa sáng sau nhiều lần lỡ hẹn ở các giải đấu trước đó. Với bàn rút ngắn tỉ số 2-3 trong trận đấu đêm nay, có thể nói cầu thủ trẻ này đang từng bước lòng tin của thầy Park cũng như được người hâm mộ tuyển Việt Nam thêm phần yêu mến. 

Kết quả trận Việt Nam vs UAE: Thầy trò ông Park chắc suất vào vòng loại cuối cùng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận