Mẹ Việt ở Nhật sinh 4 con gái xinh như hotgirl, ai nấy đều khen đẻ khéo thật sự!

Nhìn các con gái của bà mẹ Việt ở Nhật này, ai cũng phải xuýt xoa rằng đẻ thật khéo quá đi thôi!

Chi Nguyễn
11:42 12/10/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Chị Nguyễn Thùy Trang (33 tuổi) cho biết, chi gặp gỡ và kết hôn với ông xã người Nhật đến nay đã hơn 10 năm. Họ sinh sống và làm việc ở Nhật Bản, có 4 cô con gái lần lượt là: Yuna (10 tuổi), Yuka (9 tuổi), Kana (8 tuổi) và Mina (3 tuổi).

Mẹ bỉm sữa cho biết, chị thích có nhiều con nên sinh nhiều. Có điều, 3 bé đầu là mang thai trong kế hoạch, có bé thứ 4 là "vỡ kế hoạch". Chị Trang tâm sự: "Lần nào mang thai mình cũng ốm nghén kinh khủng, nôn nhiều, không ăn uống được gì mà gần như ngày nào cũng ngất. Đi khám thai thì ngất trên tàu, đi siêu thị thì ngất ở siêu thị, nói chung là đi đâu ngất đấy. 

me-viet-o-nhat-sinh-4-con-gai-xinh-nhu-hotgirl-ai-cung-khen
me-viet-o-nhat-sinh-4-con-gai-xinh-nhu-hotgirl-ai-cung-khen

Nhưng bản tính mình lì lợm nên cũng không sợ, sinh bé đầu xong được 3 tháng đã bầu bé thứ 2. Sinh bé thứ 2 xong 8 tháng thì có bé thứ 3. Sau bé thứ 3 mình còn mang thai 2 lần nữa nhưng không giữ được các bé. Một bé là do mang thai ngoài tử cung, còn một bé do cơ thể mẹ yếu nên không giữ được. Cũng may trời thương nên cuối cùng sinh thêm được 1 em bé, tuy hơi cách xa các chị chút nhưng cũng rất đáng yêu. Vì cơ địa dễ mang thai nên sau khi bé thứ tư mình đã cắt ống dẫn trứng. Hơn nữa vì đã sinh mổ 3 lần nên nếu mang thai tiếp cũng sẽ nguy hiểm cho cả mẹ và bé".

Ông xã đi làm xa thỉnh thoảng mới về nên có lần chị Trang đi đẻ mà không có chồng bên cạnh. Khi thấy người ta có gia đình vào thăm còn mình nằm trơ trọi, chị Trang cũng cảm thấy rất tủi thân. Nhưng sinh xong, nhìn thấy con thì mọi mệt mỏi, tủi thân cũng tan biến hết. Vợ chồng chị cũng không quan trọng phải có con trai nối dõi, nên cũng khá thoải mái.

me-viet-o-nhat-sinh-4-con-gai-xinh-nhu-hotgirl-ai-cung-khen
me-viet-o-nhat-sinh-4-con-gai-xinh-nhu-hotgirl-ai-cung-khen
me-viet-o-nhat-sinh-4-con-gai-xinh-nhu-hotgirl-ai-cung-khen

Về việc chăm sóc các con, chị Trang cho hay tuy vất vả nhưng mà hạnh phúc. Chị kể: "Khi còn bé thì các con hay khóc, ăn uống không tốt, nhiều khi mãi không tăng cân nên mình cũng cảm thấy áp lực. Nhưng giờ các con đã lớn, mọi thứ vào nếp hơn, các con cũng giúp đỡ mẹ được nhiều việc như: Giặt giũ, phơi đồ, dọn dẹp nhà cửa, cơm nước. Bé lớn có thể giúp mẹ chăm em, thay bỉm, tắm, cho em ăn. Tuy nhiên có lúc cả 5 mẹ con cùng ốm thì mình phải thuê người đến dọn dẹp, nấu ăn theo giờ".

Trong quá trình làm mẹ, vì đông con nên mẹ bỉm sữa cũng hay bị stress, có thời gian bị trầm cảm. Nhưng may mắn là các bé đều thương mẹ, biết vâng lời, thấu hiểu hoàn cảnh gia đình. Mỗi khi mẹ ốm là bé nấu cơm, bé xoa bóp, trông em giúp cho mẹ nghỉ ngơi…

me-viet-o-nhat-sinh-4-con-gai-xinh-nhu-hotgirl-ai-cung-khen

Các bé nhà chị Trang đều rất xinh xắn, đáng yêu, lại được mẹ thường xuyên sắm đồ đẹp cho mặc nên nhìn bé nào cũng dễ thương. Những bức ảnh chụp các con được chị Trang đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người trầm trồ nhận xét: “Nhà máy sản xuất hotgirl là đây”.

Tổng hợp

Xem thêm: Mẹ Việt ở Nhật dạy con quy tắc 5S đầy sâu sắc: Bài học lớn nhất của người thành công là tập luyện chăm chỉ

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận