Link xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan sân Mỹ Đình 22/5

Trong ngày thi đấu cuối cùng tại SEA Games 31, tâm điểm của người hâm mộ sẽ là chung kết bóng đá nam giữa U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan.

Chi Nguyễn
11:08 22/05/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngày 22/5/2022 sẽ là ngày thi đấu chính thức cuối cùng của SEA Games 31, trong đó có tâm điểm là trận chung kết môn bóng đá nam giữa U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan. Như vậy, đội tuyển Việt Nam chỉ còn cách tấm HCV Sea Games 31 hơn 90 phút thi đấu.

Trước đó, trận bán kết giữa U23 Việt Nam vs U23 Malaysia trên sân Việt Trì cũng đã rất căng thẳng. Trong suốt hiệp 1 của trận đấu, chúng ta đã rất khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng. Và rồi, vào phút thứ 111 của trận đấu, cú đánh đầu xuất sắc của Tiến Linh đã giúp chúng ta ghi bàn 1-0. Chiến thắng này đưa tuyển Việt Nam vào chung kết SEA Games lần thứ 2 liên tiếp, đối đầu với U23 Thái Lan.

Link xem trực tiếp

link-xem-truc-tiep-u23-viet-nam-vs-u23-thai-lan-san-my-dinh-22-5
Trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31 giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan diễn ra lúc 19 giờ tối 22/5

Trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31 giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan diễn ra lúc 19 giờ tối 22/5.

Khán giả có thể theo dõi trực tiếp các trận bóng đá nam SEA Games 31 các trên kênh VTV6, On Football.

Bên cạnh đó, một số kênh Youtube cũng chiếu trực tiếp trận chung kết bóng đá nam giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan, chẳng hạn như kênh Youtube VFF Channel, Next Sports, VTV Sports.

Sân đấu U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan ở đâu?

Màn so tài giữa đội chủ nhà Việt Nam với "kỳ phùng địch thủ" Thái Lan sẽ chính thức diễn ra lúc 19 giờ tối 22/5/2022 tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). Với sức chứa 40.000 chỗ ngồi, sân Mỹ Đình chắc chắn sẽ kín đặc khán giả đến theo dõi trận chung kết giữa U23 Việt Nam - U23 Thái Lan.

Được biết, trước đó theo ghi nhận của Tuổi trẻ Online, mặt cỏ sân Mỹ Đình đang bị úa và chết khá nhiều. Nguyên do là vì mặt sân được phủ 4 lớp khác nhau để chuẩn bị cho lễ khai mạc SEA Games, khiến cỏ không thể "khở" được. Ngay trong đêm 12/5 khi lễ khai mạc SEA Games kết thúc, các đơn vị thi công đã phải tháo dỡ trong đêm để trả lại mặt cỏ cho sân Mỹ Đình.

link-xem-truc-tiep-u23-viet-nam-vs-u23-thai-lan-san-my-dinh-22-5
Chung kết bóng đá nam SEA Games 31 diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình. Ảnh: TTXVN

Ngoài ra, sân vận động Mỹ Đình cũng là nơi diễn ra thi đấu môn điền kinh. Trong đó, nhiều hạng mục được tổ chức trong sân cỏ như ném lao, đẩy tạ,... Trước tình hình này, Lãnh đạo Khu liên hợp thể thao quốc gia cho biết đang tích cực chăm sóc, cải thiện tình hình để có thể phục vụ hai trận đấu bóng đá.

Đội hình dự kiến

U23 Việt Nam: Văn Toản; Tiến Long, Thanh Bình, Việt Anh; Tuấn Tài, Hoàng Đức, Hùng Dũng, Công Đến, Quang Nho; Tiến Linh, Mạnh Dũng.

U23 Thái Lan: Kawin; Nakin Winsetchat, Jonathan Khemdee, Chonnapat Buaphan, Airfan Doloh; Chaiyapipat, Weerathep Pompun, Ekanit Panya, Worachit, Ben Davis, Gustavson.

Nhận định

link-xem-truc-tiep-u23-viet-nam-vs-u23-thai-lan-san-my-dinh-22-5
U23 Việt Nam có hàng thủ xuất sắc. Ảnh: Vietnamnet

Đoàn quân áo đỏ của HLV Park Hang Seo hiện đang có những bước tiến đầy chắc chắn kể từ những trận đấu đầu tiên. Chúng ta cũng đang có lợi thế sân nhà, với chất lượng đội hình nhỉnh hơn. Đặc biệt, hàng thủ đang để lại một niềm tin tuyệt đối, khi sau 5 trận đấu, chúng ta là đội bóng duy nhất chưa để thủng lưới. Đó là chưa kể, U23 Việt Nam vừa có thêm "liều thuốc tinh thần" khi tuyển nữ Việt Nam xuất sắc giành chiến thắng ở trận chung kết bóng đá nữ. 

Tuy nhiên, điểm yếu của chúng ta là hàng công đang vận hành nhợt nhạt, chưa thực sự sắc bén. Vấn đề khó khăn nhất của ông Park sẽ là việc tìm người thay vị trí của Văn Xuân ở hành lang trái.

link-xem-truc-tiep-u23-viet-nam-vs-u23-thai-lan-san-my-dinh-22-5
U23 Thái Lan lại có hàng công sắc bén

Trong khi đó, điểm mạnh của U23 Thái Lan là hàng công tốt, tuy nhiên còn phụ thuộc nhiều vào khả năng điều phối trận đấu của 2 cầu thủ lớn tuổi. Bên cạnh đó, họ đã để mất tiền vệ quan trọng William Weidersjo vì thẻ đỏ.

Đây sẽ là một trận đấu ngang tài ngang sức, đòi hỏi thầy trò HLV Park phải có bước đột phá để có thể giành được HCV SEA Games 31.

Vé xem tại sân

Theo Ban tổ chức SEA Games 31, vé trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31 có 2 loại mệnh giá là 300.000 đồng và 500.000 đồng. Ban tổ chức ủy quyền cho Digiticket là đơn vị phân phối trực tuyến vé chung kết bóng đá nam. Do đó, vé được bán trực tuyến trên trang của Digiticket.vn từ ngày 9h00 ngày 15/5 đến 16h00 ngày 18/5 hoặc có thể kết thúc sớm hơn khi hết vé.

Đáng chú ý, chỉ sau ít giờ được mở bán trực tuyến (9h ngày 15/5) trên trang chủ SEA Games 31 và nền tảng digiticket.vn, toàn bộ gần 2 vạn vé đã được bán hết. Sốt vé khiến nhiều người mua trên mạng dễ bị rơi vào bẫy lừa đảo, cần cảnh giác kẻo bị tiền mất tật mang. Cơ quan chức năng đã khuyến cáo người dân mua lại vé nên cẩn trọng, đề phòng tình trạng "cò" sẽ bán một mã QR cho nhiều người.

Trận chung kết bóng đá nữ giữa Việt Nam và Thái Lan đã diễn ra vào 19h ngày 21/5 vừa qua tại sân Cẩm Phả (Quảng Ninh). Pha ghi bàn duy nhất của tiền đạo - đội trưởng Huỳnh Như vào phút 59 giúp Việt Nam thắng 1-0. Như vậy, đây chính là lần thứ ba liên tiếp đội tuyển nữ của chúng ta giành HCV bóng đá nữ SEA Games.

Sau trận thắng, người hùng của tuyển nữ Việt Nam đã gửi lời chúc tới thầy trò HLV Park: "Bóng đá nữ đã thắng Thái Lan để giành vinh quang cho thể thao Việt Nam. Và tôi xin chúc tập thể ban huấn luyện cùng các cầu thủ sẽ chơi một trận đấu hay và thắng tiếp Thái Lan ở chung kết bóng đá nam".

Theo Tuổi trẻ Online, Vietnamnet

Xem thêm: Lịch thi đấu SEA Games 31 ngày 22/5/2022

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận