Lịch trực tiếp của tuyển Hungary tại EURO 2020 theo giờ Việt Nam mới nhất

Sống Đẹp xin gửi đến người hâm mộ lịch trực tiếp của tuyển Hungary tại EURO 2020 theo giờ Việt Nam mới nhất.

Chi Nguyễn
00:57 07/06/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau khi tạm hoãn vì đại dịch COVID-19, Giải vô địch bóng đá châu Âu 2020 (UEFA EURO 2020) sẽ chính thức được diễn ra từ ngày 12/6 - 12/7/2021 (giờ Việt Nam) tới đây. Theo đó, hai đội đứng đầu mỗi bảng, cùng 4 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất sẽ giành tấm vé vào vòng knock-out.

Bảng F EURO 2020 được đánh giá là "bảng đấu tử thần" khi có sự góp mặt của nhiều ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, với Bồ Đào Nha chính là nhà đương kim vô địch của giải đấu. Các đội tuyển góp mặt trong đội tuyển F gồm Hungary, Bồ Đào Nha, Đức, Pháp. Theo đó, lịch trực tiếp của đội tuyển Hungary tại EURO 2020 theo giờ Việt Nam mới nhất gồm:

lich-truc-tiep-tuyen-hungary-tai-euro-2020-theo-gio-viet-nam-moi-nhat
Hungary vs Bồ Đào Nha

- Ngày 15/6 lúc 23h00: Hungary vs Bồ Đào Nha.

- Ngày 19/6 lúc 20h00: Hungary vs Pháp.

- Ngày 24/6 lúc 02h00: Hungary vs Đức.

Trong đó, trận đấu đầu tiên của đội tuyển Hungary sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTV3, còn hai trận sau đó sẽ được phát sóng trên kênh VTV6 theo giờ Việt Nam.

Danh sách các cầu thủ đội tuyển Hungary tham dự EURO 2020 bao gồm:

Thủ môn:  Ádám Bogdán (Ferencváros), Dénes Dibusz (Ferencváros), Péter Gulácsi (Leipzig).

Hậu vệ: Bendegúz Bolla (Fehérvár), Endre Botka (Ferencváros), Attila Fiola (Fehérvár), Ákos Kecskés (Lugano), Ádám Lang (Omonia Nicosia), Gergő Lovrencsics (Ferencváros), Loïc Négo (Fehérvár), Willi Orbán (Leipzig), Attila Szalai (Fenerbahçe).

Tiền vệ: Tamás Cseri (Mezőkövesd), Dániel Gazdag (Philadelphia Union), László Kleinheisler (Osijek), Ádám Nagy (Bristol City), András Schäfer (Dunajská Streda), Dávid Sigér (Ferencváros), Kevin Varga (Kasımpaşa), Roland Varga (MTK Budapest).

Tiền đạo: János Hahn (Paks), Filip Holender (Partizan), Nemanja Nikolić (Fehérvár), Roland Sallai (Freiburg), Szabolcs Schön (FC Dallas), Ádám Szalai (Mainz).

lich-truc-tiep-tuyen-hungary-tai-euro-2020-theo-gio-viet-nam-moi-nhat
Danh sách các cầu thủ đội tuyển Hungary tham dự EURO 2020

HLV Marco Rossi đã quyết định chốt danh sách cuối cùng của đội tuyển Hungary tham gia EURO 2020 tới đây. Tuy nhiên, danh sách này vẫn có thể thay đổi trước ngày 10/6 nếu có trường hợp cầu thủ chấn thương nghiêm trọng hoặc nhiễm COVID-19.

Willi Orbán là một mối đe dọa thực sự ở đầu sân bên kia, với sự quyết đoán trong những pha tắc bóng. 4 bàn thắng quốc tế của anh trong khoảng từ năm 2018-2020 đã khiến Orbán trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 2 Hungary. Bên cạnh đó, tiền đạo cánh Roland Sallai cũng là một cầu thủ đáng chú ý với 8 bàn thắng và 6 đường kiến tạo ở mùa giải Bundesliga. Xin lưu ý, đây là lịch thi đấu bảng F Vòng chung kết EURO 2020 của tuyển Hungary nhưng lịch thi đấu này có thể thay đổi. Sống Đẹp sẽ liên tục cập nhật thông tin mới nhất để phục vụ người hâm mộ. 

Lịch trực tiếp bảng F EURO 2020 theo giờ Việt Nam mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận