Lịch trực tiếp của tuyển Croatia tại EURO 2020 theo giờ Việt Nam mới nhất

Sống Đẹp xin gửi đến người hâm mộ lịch trực tiếp của tuyển Croatia tại EURO 2020 theo giờ Việt Nam mới nhất.

Chi Nguyễn
22:46 05/06/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Phải tạm hoãn vì đại dịch COVID-19, Giải vô địch bóng đá châu Âu 2020 (UEFA EURO 2020) sẽ chính thức diễn ra từ ngày 12/6 - 12/7/2021 (giờ Việt Nam). Hai đội đứng đầu mỗi bảng, cùng 4 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất sẽ giành tấm vé vào vòng knock-out.

Bảng D của giải EURO 2020 gồm các đội tuyển: Anh, Scotland, CH Séc (Czech), Croatia. Theo đó, lịch trực tiếp của tuyển Croatia tại EURO 2020 theo giờ Việt Nam mới nhất gồm các trận:

lich-truc-tiep-tuyen-croatia-tai-euro-2020-theo-gio-viet-nam-moi-nhat
Croatia vs Anh

- Ngày 13/6 lúc 20h00: Croatia vs Anh.

- Ngày 18/6 lúc 23h00: Croatia vs Czech.

- Ngày 23/6 lúc 02h00: Croatia vs Scotland.

Dự kiến, 2 trận đấu đầu tiên của đội tuyển Croatia sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV6, còn trận thứ 3 gặp Scotland sẽ chiếu trên kênh VTV3 theo giờ Việt Nam.

Danh sách các cầu thủ tham dự EURO 2020 của đội tuyển Croatia bao gồm:

Thủ môn: Dominik Livaković (Dinamo Zagreb), Lovre Kalinić (Hajduk Split), Simon Sluga (Luton).

Hậu vệ: Borna Barišić (Rangers), Domagoj Bradarić (LOSC Lille), Duje Ćaleta-Car (Marseille), Joško Gvardiol (Leipzig), Josip Juranović (Legia Warszawa), Dejan Lovren (Zenit), Mile Škorić (Osijek), Domagoj Vida (Beşiktaş), Šime Vrsaljko (Atlético Madrid).

Tiền vệ: Mateo Kovačić (Chelsea), Luka Modrić (Real Madrid), Marcelo Brozović (Inter Milan), Milan Badelj (Genoa), Nikola Vlašić (CSKA Moskva), Mario Pašalić (Atalanta), Ivan Perišić (Inter Milan), Mislav Oršić (Dinamo Zagreb), Luka Ivanušec (Dinamo Zagreb).

Tiền đạo: Josip Brekalo (Wolfsburg), Ante Budimir (Osasuna), Andrej Kramarić (Hoffenheim), Bruno Petković (Dinamo Zagreb), Ante Rebić (AC Milan).

lich-truc-tiep-tuyen-croatia-tai-euro-2020-theo-gio-viet-nam-moi-nhat
Đội tuyển Croatia

Đây là danh sách cuối cùng của đội tuyển Croatia dưới sự dẫn dắt của HLV Zlatko Dalić tham gia VCK EURO 2020 tới đây. Tuy nhiên, danh sách này vẫn có thể thay đổi trước ngày 10/6 nếu có trường hợp cầu thủ chấn thương nghiêm trọng hoặc nhiễm COVID-19.

Thành tích tốt nhất của tuyển Croatia tại EURO là 2 lần lọt vào tứ kết mùa giải năm 1996 và 2008. Croatia đã leo lên 122 bậc trong bảng xếp hạng FIFA từ vị trí 125 lên thứ ba trong giai đoạn 1994-1999. 

Năm nay, cầu thủ đắt giá là đội trưởng của tuyển, Luka Modrić. Anh là người thiết lập nhịp độ cho đội, với năng lượng dồi dào cùng khả năng chuyền bóng mượt mà. Một cầu thủ đáng để chú ý tới nữa là Andrej Kramarić, người đã ghi 20 bàn thắng ở Bundesliga. Hiện tại, anh vẫn chưa đạt đến đỉnh cao khi thi đấu cùng đội tuyển quốc gia, hi vọng trong giải đấu lần này sẽ có nhiều đột phá mới.

Xin lưu ý, đây là lịch thi đấu bảng D Vòng chung kết EURO 2020 của tuyển Croatia nhưng lịch thi đấu này có thể thay đổi. Sống Đẹp sẽ liên tục cập nhật thông tin mới nhất để phục vụ người hâm mộ. 

Lịch trực tiếp bảng D EURO 2020 theo giờ Việt Nam mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận