Họp báo Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam VITM Hà Nội 2022 

Vừa qua, Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức họp báo Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam (Vietnam International Travel Mart) VITM Hà Nội 2022.

Chi Nguyễn
17:34 18/03/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Chiều 18/3, Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức họp báo Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam VITM Hà Nội 2022 (Vietnam International Travel Mart - VITM Hanoi 2022). Đây là sự kiện nổi tiếp các chuỗi hoạt động được tổ chức trước đó như Diễn đàn Lữ hành toàn quốc (21/1/2021), Diễn đàn Du lịch nội địa toàn quốc (15/4/2021), Diễn đàn "Phục hồi bền vững Du lịch Việt Nam" (30/11/2021)...

Đây là hội chợ du lịch lớn nhất Việt Nam được tổ chức từ năm 2013, có quy mô tầm cỡ trong khu vực. Năm ngoái, do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, VITM đã phải hoãn 4 lần không được tổ chức. Do dịch bệnh đã dần được kiểm soát, VITM Hanoi 2022 được tổ chức trở lại, triển khai các hoạt động xúc tiến du lịch thông thường cũng như khẳng định sự mở cửa trở lại của du lịch Việt Nam trong bối cảnh bình thường mới.

hop-bao-hoi-cho-du-lich-quoc-te-viet-nam-vitm-ha-noi-2022
Năm nay, VITM Hà Nội 2022 tổ chức với chủ đề "Bình thường mới - Cơ hội mới cho Du lịch Việt Nam"

Năm nay, VITM Hà Nội 2022 tổ chức với chủ đề "Bình thường mới - Cơ hội mới cho Du lịch Việt Nam". Mục tiêu là khuyến khích ác doanh nghiệp và tổ chức tham gia hội chợ đưa ra các sáng kiến trong quá trình quản lý, kinh doanh và hoạt động du lịch gắn liền với yếu tố an toàn, bảo vệ môi trường và chuyển đổi số để Du lịch Việt Nam khôi phục đà tăng trưởng trong thời gian sớm nhất.

Dự kiến, số lượng gian hàng tại Hội chợ là khoảng 320, với sự tham gia của các doanh nghiệp, cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch từ 52 tỉnh thành trong cả nước và từ 6 quốc gia và vùng lãnh thổ gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Đài Loan (Trung Quốc), Thổ Nhĩ Kỳ.

Khoảng 500 doanh nghiệp sẽ đăng ký, chẳng hạn như Doanh nghiệp khách sạn, khu nghỉ dưỡng; cơ quan quản lý du lịch, Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Trung tâm Xúc tiến Du lịch, các hãng hàng không,... Ước tính có tới 2.500 doanh nghiệp tới tham quan và làm việc ở hội chợ, đón 40.000 lượt khách tới tham quan, tìm hiểu và sử dụng dịch vụ.

hop-bao-hoi-cho-du-lich-quoc-te-viet-nam-vitm-ha-noi-2022
Trung tâm triển lãm quốc tế Hà Nội (I.C.E Hà Nội)

Sự kiện diễn ra trong 3 ngày từ ngày 31/3 - 3/4, với nhiều chuỗi hoạt động thú vị và hấp dẫn. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp du lịch và hàng không sẽ tung ra tại Hội chợ hơn 10.000 tour kích cầu; 100.000 vé máy bay giá rẻ; hơn 1000 quà tặng. Ngoài ra, Hội chợ còn có kế hoạch kích cầu du lịch còn bằng việc đa dạng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu đa dạng và đã thay đổi của khách du lịch sau dịch Covid-19. Địa điểm tổ chức hội chợ là tại Trung tâm triển lãm quốc tế Hà Nội (I.C.E Hà Nội), địa chỉ 91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam.

Theo QĐND

Xem thêm: Cung đường phủ đầy hoa gạo, hoa phong linh đẹp như 'tiên cảnh' giữa lòng Hà Nội

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận