Hòa Minzy khoe ảnh bé Bo "trước và sau" cực dễ thương, mẹ bỉm sữa thích mê

Mới đây, Hòa Minzy đã khoe ảnh bé Bo "trước và sau" cực dễ thương, mẹ bỉm sữa thích mê vì cậu bé ngày càng khôi ngô tuấn tú.

Chi Nguyễn
12:20 30/01/2024 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Một trong những nhóc tỳ Vbiz nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng đó chính là bé Bo - con trai của Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải. Dù hiện tại cặp đôi đã chia tay nhưng cả 2 đều khẳng định sẽ luôn dành thời gian chăm sóc và yêu thương con trai của mình. Được mẹ rèn luyện và dạy dỗ trong khuôn khổ từ nhỏ nên bé Bo rất thông minh và hiểu chuyện.

Nếu theo dõi Hoà Minzy từ lâu fan sẽ biết ngay cách mà bà mẹ 1 con đồng hành và giáo dục con trai. Phương pháp của nữ ca sĩ là vừa mềm dẻo, vừa cứng rắn, luôn động viên và rèn con từ những việc nhỏ qua các hoạt động thường ngày. Càng lớn Bo càng thể hiện tố chất thông minh, lanh lợi khiến nhiều người trầm trồ.

hoa-minzy-khoe-anh-be-bo-truoc-va-sau-cuc-de-thuong

Mới đây, fan phát sốt khi nữ ca sĩ khoe ảnh của bé Bo lúc mới vài ngày tuổi. Cậu bé vừa uống sữa xong nên có vẻ no nê, đang mơ mơ màng màng chìm vào giấc ngủ. Khoảnh khắc này trông Bo siêu đáng yêu với làn da nhiều chấm đỏ, đặc trưng của các em bé sơ sinh. Bo được khen cực kỳ giống bố ở mọi đường nét. 

Mới ngày nào mà giờ Bo đã trưởng thành, cao lớn hơn. Vì lịch trình bận rộn cùng như muốn giữ sự riêng tư mà Hòa Minzy ít đăng tải hình ảnh của con. Tuy nhiên, ai cũng khen Bo càng lớn càng đẹp trai, cao ráo, hứa hẹn sẽ trở thành "soái ca" trong tương lai. 

hoa-minzy-khoe-anh-be-bo-truoc-va-sau-cuc-de-thuong

Hoà Minzy còn hài hước nhận xét về con trai: "Bo thối dậy thì thành công". Hiện tại, bé Bo bé bỏng ngày nào đã lớn phổng phao và có vẻ ngoài điển trai. Nhóc tỳ để mái tóc xoăn lãng tử và gây ấn tượng với gương mặt kháu khỉnh thông minh. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn đăng tải, video này đã thu về gần 800.000 lượt xem trên mạng xã hội.

Đầu tháng 3/2021, Hoà Minzy đã chính thức chia sẻ thông tin có con trai 2 tuổi. Sau đó, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh thường xuyên đăng tải hình ảnh, khoảnh khắc đời thường của con trên mạng xã hội. Những đoạn video của bé Bo đã nhận về những sự quan tâm rất lớn từ cư dân mạng. Nhóc tỳ được khen ngợi vì sự thông minh và sống tình cảm.

hoa-minzy-khoe-anh-be-bo-truoc-va-sau-cuc-de-thuong
hoa-minzy-khoe-anh-be-bo-truoc-va-sau-cuc-de-thuong

Khi tham gia một chương trình, Hòa Minzy từng khiến khán giả xúc động vì lời nhắn gửi đến bé Bo khi 18 tuổi: "Xin chào Bo, 18 tuổi mẹ nghĩ Bo đã có những định hướng của riêng mình, có khi Bo đã có người yêu rồi. Bước vào đời rồi, hãy là người đàn ông dám nghĩ dám làm, là một người đàn ông tốt, thương gia đình. Nếu con có thất bại cũng đừng lo, nếu lúc đó con cần mẹ, mẹ sẽ cùng con vượt qua tất cả. Trước 25 tuổi con được phép thất bại và chúng ta sẽ cùng nhau làm lại. Chúc con sẽ là người có ích cho xã hội, làm nhiều điều thiện, có một cuộc sống hạnh phúc và dù con bao nhiêu tuổi thì con vẫn là Bo thúi bé nhỏ của mẹ".

Tổng hợp

Xem thêm: Hà Hồ nhắc con làm một việc với ông bà, dân tình khen dạy con hiếu thảo quá khéo!

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận