Hình ảnh đẹp: Cô chủ tốt bụng tặng mẹ con nhặt ve chai đồ ăn miễn phí

Dân tình không khỏi cảm động trước hình ảnh một cô chủ quán gà nướng tốt bụng tặng 3 mẹ con nhặt ve chai đồ ăn miễn phí.

Chi Nguyễn
08:30 27/09/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cách đây vài ngày, cư dân mạng lan truyền mạnh mẽ đoạn video ấm áp tình người của một cô chủ quán gà nướng nọ. Ai nấy đều không khỏi cảm động, nể phục tấm lòng thơm thảo của cô. Video do người dùng mang tên Trần Nguyễn Kiều Nhi đăng tải, được rất nhiều người chia sẻ và bình luận.

Cụ thể, theo như camera ghi lại, việc này xảy ra vào ngày 16/09, không rõ năm nào. Nhân vật chính trong clip có vẻ là một cặp vợ chồng nọ, mở quán gà nướng bên vỉa hè.

Thấy 3 mẹ con nhặt ve chai đi ngang qua quán, cô chủ liền gọi vào rồi nói: "Cô ơi! Vào đây con cho cút nướng này!". Nói xong, cô liền thoăn thoắt chuẩn bị đồ ăn mới.

hinh-anh-dep-co-chu-tot-bung-tang-me-con-nhat-ve-chai-do-an-mien-phi

Sợ 3 mẹ con sốt ruột, cô chủ quán còn an ủi: "Cô chờ con xíu nhé, để con nướng lại cho nóng!". Sau đó, cô còn cắt bỏ thịt vào hộp cẩn thận, kèm thêm rau và muối chấm đầy đủ.

Xong xuôi, cô chủ quán liền đưa đồ ăn cho người mẹ. Người mẹ kêu con nhận đồ, đồng thời dặn đứa trẻ nói cám ơn.  Sau đó, 3 mẹ con rời đi, còn cô chủ quán lại vào làm việc tiếp. 

Một số bình luận của cư dân mạng như sau:

hinh-anh-dep-co-chu-tot-bung-tang-me-con-nhat-ve-chai-do-an-mien-phi

- Cô cảm ơn cô chủ tốt bụng nha( mình cho đi là còn mãi). Một lần nữa xin cảm ơn em nhiều lắm.

- Quá tuyệt vời!

- Còn nhiều những tấm lòng...

- Mình không có tiền đi từ thiện, nhưng những việc như này xung quanh mình hay làm.

- Bình thường thôi mà. Dó là  tấm lòng trong vạn tấm lòng, của những người nhân hậu nhất, yêu thương những người không được may mắn!!!

- Đấy là cô ấy đang tạo phước cho mình, chúc chị mua may bán được hàng!

Hiện tại, đoạn video này vẫn đang được rất nhiều người quan tâm, chia sẻ. Ai nấy đều cảm động trước tấm lòng nhân ái của cô chủ quán.

Tổng hợp

Xem thêm: Hình ảnh xúc động: Cô gái nhường ô giữa trời mưa tầm tã cho cụ ông đẩy xe rác

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận