Hai bé sinh đôi được bố mẹ bế đi dã ngoại, thỏa thích vầy nước đáng yêu quá chừng

Vốn ưa thích "xê dịch", vợ chồng anh Trần Quang Huy (Lạng Sơn) liền nhân dịp thời tiết đẹp mà đưa hai bé sinh đô đi dã ngoại, vầy nước.

Chi Nguyễn
15:00 09/08/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vốn yêu thích trải nghiệm đi du lịch khắp mọi nơi, anh Trần Quang Huy (sống tại Lạng Sơn) luôn mong muốn đưa vợ và 2 con sinh đôi là Pi và Pu (13 tháng tuổi) được đi khắp mọi nơi. Hai em bé ngay từ khi mới 5 tháng đã được bố mẹ cho đi chơi khắp nơi, từ những địa điểm gần nhà như công viên cho đến những khu du lịch xa hơn. 

Mới đây, Pi và Pu được bố mẹ đưa đi trải nghiệm tắm thác ở Lạng Sơn, hai em bé đã có những khoảnh khắc cực đáng yêu và "chill" cùng gia đình. Các con được "thả mình" vào dòng suối mát, ăn uống, vui chơi giữa dòng thác. 

hai-be-sinh-doi-thoa-thich-vay-nuoc-dang-yeu-qua-chung

Theo anh Huy, đây là một trải nghiệm rất đáng để thử. Các bé được tham gia nhiều hoạt động nên đi chơi về ăn uống và ngủ ngoan hơn.

Việc cho trẻ ra ngoài chơi giúp bé được làm quen với môi trường mới, có cái nhìn rộng hơn, tăng cường hệ miễn dịch, thích nghi với các môi trường khác nhau, vui tươi, bạo dạn hơn. Ở độ tuổi này, cần có sự giám sát 24/24h từ người lớn. 

hai-be-sinh-doi-thoa-thich-vay-nuoc-dang-yeu-qua-chung

Anh Huy tâm sự: "Hai bạn Pi và Pu vừa tròn 13 tháng tuổi. Hai bạn được đi chơi nhiều từ lúc 5 tháng, thường được bố mẹ cho đi dạo công viên để bé tập quan sát mọi thứ xung quanh và đi ăn uống cùng bố mẹ được thưởng thức nhiều món ăn ngon. Theo bản thân mình, cho con ra ngoài chơi sớm giúp kích thích các giác quan của bé, bé được học hỏi thêm qua các hoạt động ngoài trời".

Ai cũng sợ cho con đi chơi từ sớm bé hay ốm nhưng qua tìm hiểu thì mình cũng tự tin hơn nhiều khi cho 2 bé đi chơi từ khi còn nhỏ. Trước khi thay quần áo cho bé ra ngoài, mình thường thoa chút dầu tràm ở trước ngực và lòng bàn chân cho bé để giữ ấm cho bé, tránh bé bị nhiễm lạnh dễ ốm, mặc quần áo vừa đủ và đi tất mỏng vì bé còn hoạt động, nếu toát mồ hôi mà mặc quá nhiều quần áo bé dễ bị viêm phổi. 

hai-be-sinh-doi-thoa-thich-vay-nuoc-dang-yeu-qua-chung

Bên cạnh đó nên xem trước dự báo thời tiết khi ra ngoài tránh có mưa hoặc gió đột ngột, có thể mang thêm chăn mỏng hoặc quần áo phòng trường hợp cần dùng. Không nên đến nơi quá đông người, gần đường có nhiều xe cộ đi lại và nơi có khói thuốc lá dễ gây bệnh và nguy hiểm cho bé".

Theo Tổ quốc

Xem thêm: Bé trai sở hữu khuôn mặt đẹp như tranh, nở nụ cười khiến các mẹ "rần rần" xin vía

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận