Bé trai sở hữu khuôn mặt đẹp như tranh, nở nụ cười khiến các mẹ "rần rần" xin vía

Hình ảnh các em bé xinh xắn, đáng yêu luôn được các chị em phụ nữ thích mê, như bé trai đẹp như tranh vẽ dưới đây cũng không phải ngoại lệ.

Chi Nguyễn
16:48 07/08/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Từ xưa đến nay, hình ảnh các em bé dễ thương, xinh xắn, bụ bẫm luôn được cư dân mạng yêu thích. Nhiều người vì quá yêu mến các bé mà xin ảnh về làm ảnh đại diện, ảnh nền điện thoại. Đặc biệt là các mẹ bỉm sữa, sau khi thấy các cô bé, cậu bé dễ thương đã không ngần ngại “xin vía bỏ bụng” để em bé của mình sinh ra cũng đẹp như vậy.

be-trai-co-mat-dep-nhu-tranh-no-nu-cuoi-lam-cac-me-xuyt-xoa

Cách đây không lâu, mạng xã hội rần rần đoạn clip ghi lại hình ảnh một cậu bé vô cùng đáng yêu. Bé trai chỉ nở một nụ cười đã lập tức thu hút gần 50 nghìn lượt yêu thích. Theo đoạn video được ghi lại, cậu bé có khuôn mặt tròn trĩnh, đáng yêu với đôi mắt hai mí to tròn cùng đôi môi chúm chím. Chỉ một cái chớp mắt, một cái mỉm cười của cậu bé đã “đốn tim” không biết bao nhiêu dân tình.

be-trai-co-mat-dep-nhu-tranh-no-nu-cuoi-lam-cac-me-xuyt-xoa

Thậm chí nhiều người còn mệnh danh cậu bé mang vẻ đẹp không khác gì tài tử điện ảnh. Ngay sau khi đăng tải đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người dùng mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều để lại bình luận khen ngợi sự đáng yêu của cậu bé cũng như xin vía đẻ con xinh xắn, đáng yêu. Thậm chí còn nhiều chị em “đặt gạch” cậu bé làm con rể tương lai của mình. 

be-trai-co-mat-dep-nhu-tranh-no-nu-cuoi-lam-cac-me-xuyt-xoa

Một số bình luận của dân tình như sau:

"Thành tâm xin vía đẹp trai của con bỏ bụng cho em bé trong bụng ạ."

"Nhìn con cười là cười theo luôn. Thành tâm xin vía bỏ bụng 2 vạch cuối năm nay."

be-trai-co-mat-dep-nhu-tranh-no-nu-cuoi-lam-cac-me-xuyt-xoa

"Eo ôi bé đáng yêu xỉu luôn, cười một cái đúng là làm cho bao trái tim xao xuyến đấy. Lớn lên làm con rể cô nha."

Chính sự hồn nhiên, đáng yêu cùng nét đẹp ngây thơ trong sáng của các cô bé, cậu bé này đã truyền năng lượng tích cực cho người xem. Dù chỉ xuất hiện thoáng qua với một khoảnh khắc nở nụ cười cũng khiến ai nấy phải xuýt xoa. Hy vọng các bé sẽ luôn giữ được sự hồn nhiên, trong sáng như vậy đến khi trưởng thành. 

Theo TTVH

Xem thêm: Các mẹ nhanh tay vào đây xin vía má lúm xinh xinh cho em bé trong bụng này!

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận