Em bé vùng cao theo mẹ ra chợ cười tươi hết biết, yêu quá đi thôi

Nhìn loạt ảnh em bé vùng cao cười tươi đi chợ cùng mẹ thế này, các mẹ bỉm sữa thích mê, khen đáng yêu hết biết.

Chi Nguyễn
11:46 30/10/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nụ cười ngây thơ, hồn nhiên của em bé này đã làm ấm lòng người giữa tiết trời lạnh giá của mùa đông.

Hạnh phúc ngọt ngào nhất là được lớn lên trong vòng tay và sự yêu thương của mẹ. Có thể cũng vậy với em bé trong bức ảnh đang được cư dân mạng truyền tay nhau. Em bé vẫn cười vô tư, hồn nhiên và hạnh phúc mỗi khi theo mẹ ra chợ trong ngày đông giá rét.

em-be-vung-cao-theo-me-ra-cho-cuoi-tuoi-het-biet-yeu-qua-di-thoi

Trong cái thời tiết mà người lớn không muốn ra đường và muốn nằm mãi trong chiếc chăn ấm, có lẽ một số người sẽ cảm thấy thương cho bé vì không được ngồi trong căn phòng ấm cúng với chiếc giường đệm êm ái như trong bức ảnh này. Tuy nhiên, đó có thể không phải là một vấn đề lớn đối với em bé, vì chỉ cần ở cạnh mẹ là em đã cảm thấy ấm áp.

Đó là lý do tại sao đứa trẻ này vẫn chơi một mình trong chiếc thùng các tông và luôn nở nụ cười tươi trên khuôn mặt.

em-be-vung-cao-theo-me-ra-cho-cuoi-tuoi-het-biet-yeu-qua-di-thoi

Anh Đào Công là người chụp những bức hình này, chia sẻ: “Đi công trình gặp cô bán mía ở cổng chợ, thấy cô cho đứa con đi ra chợ cùng nên mình đem máy ảnh ra bấm luôn.”

Sau khi chụp ảnh, chàng trai trẻ đã đăng lên một diễn đàn ảnh vì thấy em bé trong ảnh quá dễ thương. Đào Công cảm thấy rất vui khi thấy bức ảnh thu hút được 2.500 lượt thích và nhiều bình luận thể hiện sự thích thú của cư dân mạng với em bé đáng yêu.

em-be-vung-cao-theo-me-ra-cho-cuoi-tuoi-het-biet-yeu-qua-di-thoi

Chàng trai cười và nói rằng anh ấy bị “tăng động” từ khi đăng ảnh vì nó có nhiều người ủng hộ.

Chàng trai còn nhận được lời khen của người thầy dạy mình nhiếp ảnh, đặc biệt là với bức ảnh này. Bức ảnh của em được chụp tốt, có ánh sáng tốt và vừa mắt, khiến cả mẹ và con đều cười. Những lời khen ngợi chân thành của người thầy đã thúc đẩy niềm đam mê nhiếp ảnh của Đào Công bằng cách nói: “Tiêu đề bức ảnh rất phù hợp với ảnh và hoàn cảnh.”

em-be-vung-cao-theo-me-ra-cho-cuoi-tuoi-het-biet-yeu-qua-di-thoi

Mặc dù anh ta là kỹ sư xây dựng, nhưng anh ta thích chụp ảnh, đặc biệt là chụp trẻ con. Trẻ con không ngại bị chụp ảnh vì họ nghĩ rằng những bức ảnh này thường rất đẹp, vì vậy họ có những nụ cười đẹp, ngây thơ và trong sáng.

Với Công, việc chụp người hay chụp cảnh là điều cuối cùng anh ấy muốn làm để người xem biết câu chuyện của nhân vật sau bức ảnh.

em-be-vung-cao-theo-me-ra-cho-cuoi-tuoi-het-biet-yeu-qua-di-thoi

Công nói rằng hoàn cảnh của hai mẹ con em bé này khá khó khăn. Gia đình cô chỉ làm nông và buôn bán nhỏ, cô đã đến tuổi trung niên, mới có thêm một đứa con, em bé trong ảnh còn rất nhỏ (hơn 1 tuổi). Chàng trai cho biết: “Vì không có ai trông bé nên cô phải cho bé đi cùng dù thời tiết đã sang đông rất lạnh".

Tổng hợp

Xem thêm: Em bé mũm mĩm có loạt biểu cảm siêu hài hước, mẹ bỉm sữa đua nhau sưu tập làm meme

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận