Em bé mắt to mi dài xinh xắn như thiên thần, chẳng trách các mẹ bỉm sữa thích mê xin vía

Em bé này có đôi mắt to tròn, lông mi dài xinh xắn như thiên thần, chẳng trách mẹ bỉm sữa thích mê.

Chi Nguyễn
11:30 03/11/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Khi mang thai, tất cả các mẹ bầu đều hy vọng rằng đứa trẻ của họ sẽ trông hấp dẫn và hấp dẫn. Nhiều mẹ cũng tin rằng nếu họ “xin vía” hoặc lưu hình ảnh em bé xinh đẹp mà họ nhìn thấy hàng ngày, con mình sẽ có diện mạo thu hút. Tuy nhiên, ngoại hình của một em bé phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó gen của bố mẹ chịu trách nhiệm lớn nhất.

Các mẹ bỉm mới đây đã quan tâm đến hình ảnh một bé gái vô cùng xinh xắn trên một diễn đàn chăm sóc con cái.

em-be-mat-to-mi-dai-xinh-xan-nhu-thien-than-me-bim-sua-thich-me

Từ cái nhìn đầu tiên, vẻ ngoài của cô bé thu hút người đối diện.

Con gái của anh Lê Khanh và chị Tuyết Hồng là Lê An Nhiên, được gọi là Bào Ngư và sống ở Tiền Giang. Mặc dù Bào Ngư mới được 4 tháng rưỡi, nhưng các đường nét trên khuôn mặt của nó vẫn rất rõ ràng, hấp dẫn và đáng yêu. Mẹ bỉm sữa tham gia vào “xin vía” để hy vọng rằng con mình cũng sẽ được như vậy.

em-be-mat-to-mi-dai-xinh-xan-nhu-thien-than-me-bim-sua-thich-me

Nói về con gái của mình, chị Hồng nói rằng đôi mắt của cô ấy thu hút nhất, đặc điểm này được thừa hưởng từ cả bố và mẹ cô ấy.

Bào Ngư ăn uống và ngủ rất tốt, mẹ bỉm sữa chăm con rất nhẹ nhàng. Trộm vía, em bé sinh ra đã có rất nhiều tóc. 

em-be-mat-to-mi-dai-xinh-xan-nhu-thien-than-me-bim-sua-thich-me
em-be-mat-to-mi-dai-xinh-xan-nhu-thien-than-me-bim-sua-thich-me

Theo tôi, vẻ ngoài của một đứa trẻ có thể do trời ban và gen của bố mẹ và ông bà. Do đó, điều quan trọng nhất là con phải lành lặn và khoẻ mạnh. Tất cả trẻ em trên thế giới đều đáng yêu và xứng đáng được cha mẹ yêu thương, vì vậy đừng quá quan tâm đến những điều xấu đẹp của bạn. Chị Hồng cũng nói: “Hãy hạnh phúc và trân trọng thiên chức làm mẹ thiêng liêng của mình.”

Vẻ ngoài của em bé Bào Ngư được nhiều người khen ngợi. Một số bình luận của cư dân mạng như sau: “Bé xinh quá, nhìn đã thấy yêu rồi, có con gái thế này thì sinh thêm 3 đứa nữa cũng được”, “Mắt bé đẹp quá, đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, “Nhìn đã thu hút rồi, sau này lớn lên chắc chắn sẽ xinh đẹp lắm”.

Tổng hợp

Xem thêm: Khoan trách phạt, cha mẹ nên làm điều này để em bé khó bảo mấy cũng ngoan ngoãn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận