Em bé cười toe toét, thích thú khi lần đầu được ăn phở

Nhìn em bé nước ngoài cười toe toét, thích thú khi lần đầu được ăn phở mà ta không khỏi phì cười, thật đáng yêu quá đi thôi.

Chi Nguyễn
10:37 14/08/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Phở là một trong những món ăn Việt Nam nức tiếng trên thế giới, hấp dẫn biết bao thực khách. Món ăn ấy đặc trưng đến mức, từ điển uy tín lâu đời Oxford đã dành riêng cho món phở một định nghĩa riêng, không dịch ra tiếng Anh. Không chỉ người lớn "mê mệt" phở, mà ngay cả trẻ em cũng thích mê món ăn ấy.

em-be-cuoi-toe-toet-thich-thu-khi-lan-dau-duoc-an-pho

Cách đây không lâu, phở Việt Nam từng chinh phục được khẩu vị của một vị thực khách nhí. Cụ thể, đoạn video do tài khoản @brookestersandmommy đăng tải trên mạng xã hội TikTok, ghi lại khoảnh khắc một cậu bé nước ngoài thích thú khi lần đầu thưởng thức phở đã nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Nhân vật chính trong câu chuyện này là cậu bé Hendrix, chỉ vừa tròn 9 tháng tuổi. 

Sau khi được nếm thử muỗng nước dùng phở đầu tiên, Hendrix đã ngay lập tức có biểu cảm thể hiện sự thích thú, hào hứng trên gương mặt, miệng thì cười toe toét. Chắc hẳn vì nếm được vị ngon ngọt của nước phở, cậu bé đã đòi thêm muỗng thứ hai. Khi được mẹ cho nếm tiếp một muỗng, cậu bé ngã ngửa ra phía sau, cười giòn tan khiến dân tình không khỏi thích thú bởi biểu cảm độc đáo.

em-be-cuoi-toe-toet-thich-thu-khi-lan-dau-duoc-an-pho

Trước biểu cảm đáng yêu của con trai, bà mẹ bỉm này cho rằng con mình đánh giá phở Việt Nam xứng đáng điểm 10/10. Biểu cảm đáng yêu khi lần đầu nếm thử nước dùng phở của cậu đã khiến dân tình không khỏi thích thú. 

Đoạn video sau thời gian ngắn được đăng tải lên mạng xã hội đã thu về gần 5 triệu lượt xem và hơn 1 triệu lượt yêu thích. Ngoài ra, nhiều người cũng đã để lại những bình luận hài hước về biểu cảm của cậu bé lần đầu nếm phở. "Chán cháo thèm phở", "Mỹ vị thế gian đó con trai", "Từ trẻ đến già, đàn ông đàn bà đều thích phở Việt Nam nhỉ, ahaha",... là một số bình luận của cư dân mạng.

em-be-cuoi-toe-toet-thich-thu-khi-lan-dau-duoc-an-pho

Có thể thấy, ẩm thực Việt Nam đã chiều lòng rất nhiều thực khách đến từ mọi miền trên thế giới. Đến nay, đoạn video ghi lại khoảnh khắc của Hendrix đang được chia sẻ rộng rãi. 

Tổng hợp

Xem thêm: Nhìn lại em bé sơ sinh đẹp từ trong trứng nước từng khiến các mẹ rần rần xin vía

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận