Động thái đầu tiên của Hồ Văn Cương sau khi mẹ nuôi Phi Nhung qua đời

Sau một khoảng thời gian dài im lặng, Hồ Văn Cường đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội sau khi mẹ nuôi là nữ ca sĩ Phi Nhung qua đời.

Chi Nguyễn
17:32 28/09/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trưa 28/9, thông tin ca sĩ Phi Nhung qua đời ở bệnh viện Chợ Rẫy sau 1 tháng điều trị tích cực khiến cư dân mạng không khỏi bàng hoàng. Sự ra đi của nữ nghệ sĩ đã để lại khoảng trống lớn trong lòng người thân, bạn bè, đồng nghiệp và cả người hâm mộ. Rất nhiều người đã gửi lời chia buồn tới Phi Nhung và gia đình, hi vọng nữ ca sĩ yên nghỉ.

dong-thai-dau-tien-cua-ho-van-cuong-sau-khi-ca-si-phi-nhung-qua-doi
Ca sĩ Phi Nhung qua đời ở bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM)

Đáng chú ý, mới đây con trai nuôi của Phi Nhung là ca sĩ Hồ Văn Cường đã có động thái đầu tiên sau khi biết tin. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ quê Tiền Giang xuất hiện trên MXH kể từ khi có thông tin Phi Nhung nhiễm COVID-19. Trên trang Facebook cá nhân, Hồ Văn Cường đã đổi ảnh đại diện sang màu đen để tiếc thương, tưởng nhớ cho mẹ nuôi quá cố. Bên dưới phần bình luận, rất nhiều nghệ sĩ và khán giả đã bình luận chia buồn, động viên nam ca sĩ.

dong-thai-dau-tien-cua-ho-van-cuong-sau-khi-ca-si-phi-nhung-qua-doi
Hồ Văn Cường đã đổi ảnh đại diện sang màu đen để tiếc thương, tưởng nhớ cho mẹ nuôi quá cố

Trước đó, sự im lặng của cậu con trai nuôi nổi tiếng đã khiến nhiều người thắc mắc, bởi một số người con nuôi khác của Phi Nhung đều có lời cầu nguyện nữ ca sĩ sớm khỏi bệnh. Chia sẻ về điều này, quản lý Phi Nhung từng lên tiếng trần tình rằng: "Về Hồ Văn Cường, (mọi người) đừng trách cứ no làm gì, tính nó nào giờ rất thụ động, ít khi thể hiện cảm xúc trên Facebook. Bởi thế nên nó mới dễ bị dụ. Đó là điểm mạnh và cũng là điểm yếu của nó".

dong-thai-dau-tien-cua-ho-van-cuong-sau-khi-ca-si-phi-nhung-qua-doi
Hồ Văn Cường và Phi Nhung

Hồ Văn Cường sinh năm 2003, quê Tiền Giang và là quán quân mùa đầu tiên của Vietnam Idol Kids. 10x sở hữu giọng ca trong trẻo, ngọt ngào, từng nhận về 2 giải Mai Vàng. Tham gia cuộc thi Vietnam Idol Kids cũng là cơ hội để Hồ Văn Cường gặp gỡ Phi Nhung. Khi ấy, nữ ca sĩ cho biết cô tình cờ biết đến Cường thông qua một đoạn clip do fan giới thiệu. Sau khi tìm hiểu hoàn cảnh của cậu bé, cô đã quyết định nhận em làm con nuôi và lo toàn bộ học phí. 

dong-thai-dau-tien-cua-ho-van-cuong-sau-khi-ca-si-phi-nhung-qua-doi
Lần cuối Hồ Văn Cường và mẹ nuôi Phi Nhung ở bên nhau là trong dịp họp mặt ăn uống sau khi nam ca sĩ nhí thi xong kỳ thi THPT

Kể từ đó, Phi Nhung liên tục hỗ trợ Văn Cường tham gia các chương trình ca nhạc trong nước và cả quốc tế. Bên cạnh các hoạt động ca hát, hai mẹ con thường xuyên đi làm từ thiện ở khắp các tỉnh, thành phố. Được biết, lần cuối Hồ Văn Cường và mẹ nuôi Phi Nhung ở bên nhau là trong dịp họp mặt ăn uống sau khi nam ca sĩ nhí thi xong kỳ thi THPT quốc gia. Trước khi nhập viện điều trị COVID-19, cố ca sĩ Phi Nhung từng cùng con trai nuôi đi phát gạo từ thiện.

dong-thai-dau-tien-cua-ho-van-cuong-sau-khi-ca-si-phi-nhung-qua-doi
Trước khi nhập viện điều trị COVID-19, cố ca sĩ Phi Nhung từng cùng con trai nuôi đi phát gạo từ thiện

Vào tháng 6/2021, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện loạt tin đồn Hồ Văn Cường và Phi Nhung có mâu thuẫn. Sau đó, trong một lần trả lời phỏng vấn, 10x khẳng định: "Khoảng thời gian đó em gặp nhiều áp lực, bức xúc gì đó nên thể hiện ra như vậy. Đó là những bộc phát khi trong người cảm thấy bức xúc một điều gì đó nên em lỡ nói ra thôi. Hiện tại em với mẹ em sống trong nhà rất hòa hợp, không có chuyện gì xảy ra hết. Việc em có những lời lẽ không kiểm soát được thì em đã nhận lỗi với mẹ Nhung rồi".

Xem thêm: Những ca khúc trữ tình, dân ca in đậm dấu ấn của ca sĩ Phi Nhung

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận