Cháy nhà trong đêm đường Tôn Đức Thắng: 4 người thiệt mạng, có nạn nhân đang mang thai

Giữa đêm, người dân trên phố Tôn Đức Thắng (Hà Nội) không khỏi hoảng loạn khi một vụ cháy nhà bất ngờ xảy ra, khiến 1 căn nhà 3 tầng chìm trong biển lửa, 4 người thiệt mạng.

Chi Nguyễn
12:00 04/04/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đêm 3/4, rạng sáng ngày 4/4, một ngọn lửa bất ngờ bùng lên từ căn nhà 311 trên đường Tôn Đức Thắng, quân Đống Đa, Hà Nội, nhanh chóng nhấn chìm căn nhà 3 tầng trong biển lửa. Người dân không khỏi hoảng loạn trước vụ cháy nhà, tìm cách dập lửa và báo tin cho cơ quan chức năng.

danh-tinh-nan-nhan-vu-chay-nha-trong-dem-tren-duong-ton-duc-thang
Giữa đêm, một ngọn lửa bất ngờ bùng lên từ căn nhà 311 trên đường Tôn Đức Thắng, quân Đống Đa, Hà Nội,

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận Đống Đa đã nhanh chóng huy động xe cứu hỏa cùng các chiến sĩ tới hiện trường, tìm cách dập lửa, cứu người. Đám cháy bùng lên dữ dội, lan sang cả hai căn nhà bên cạnh. Đến khoảng 4h sáng, ngọn lửa cơ bản được khống chế.

Một nhân chứng tại hiện trường cho biết: "Khoảng gần 1h sáng, tôi đi chơi về qua số nhà 311 phố Tôn Đức Thắng thì thấy mọi người hô hoán cháy. Có một người đàn ông cầm búa đập cửa để tìm kiếm xem có người mắc kẹt hay không. Tuy nhiên ngọn lửa cháy lớn ở tầng 1 nên mọi người bất lực".

danh-tinh-nan-nhan-vu-chay-nha-trong-dem-tren-duong-ton-duc-thang
Qua điều tra nhanh, đám cháy đã lan ra toàn bộ căn nhà 3 tầng bán đồ cho trẻ sơ sinh, bắt lửa vào một số vật liệu dễ cháy như bỉm (tã giấy), quần áo,...

Một người hàng xóm khác cho hay: "Tôi đang ngủ thì nghe tiếng người giúp việc hô có cháy, tôi vội vàng đưa mẹ tôi ra ngoài. Ngọn lửa cháy lớn, kèm theo khói nên mọi người bất lực".

Theo Tuổi trẻ, UBND quận Đống Đa cho hay, qua điều tra nhanh, đám cháy đã lan ra toàn bộ căn nhà 3 tầng bán đồ cho trẻ sơ sinh, bắt lửa vào một số vật liệu dễ cháy như bỉm (tã giấy), quần áo,... Đây là nhà hình ống, cao 3 tầng, diện tích mặt sàn mỗi tầng khoảng 60m2, chỉ có duy nhất 1 cửa chính.

danh-tinh-nan-nhan-vu-chay-nha-trong-dem-tren-duong-ton-duc-thang
Vụ cháy nhà đã khiến 4 người thiệt mạng.

Vụ cháy nhà đã khiến 4 người thiệt mạng, danh tính các nạn nhân gồm: ông Nguyễn Thạc Thi (80 tuổi) cùng con gái Nguyễn Ánh Hồng (40 tuổi), cháu ngoại Đinh Hà Tuệ Mẫn (10 tuổi, cùng ở 311 Tôn Đức Thắng) và con rể Đinh Hùng Vỹ (38 tuổi, ở huyện Phú Xuyên, Hà Nội). Theo một số nguồn tin, chị Hồng đang mang thai con nhỏ, hiện thông tin này đang được xác thực.

Tính đến 6h sáng ngày 4/4, thi thể nạn nhân đầu tiên đã được cuốn vải, đưa ra khỏi hiện trường. Sau đó, cơ quan chức năng tiếp tục tìm kiếm, đưa các thi thể khác ra ngoài, chuyển lên xe cứu thương. Hiện nguyên nhân của vụ cháy vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Vụ cháy nhà ở TP Thủ Đức khiến 6 người tử vong: Nạn nhân nhỏ mất mới 2 tháng tuổi

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận