Con gái Lê Dương Bảo Lâm có loạt biểu cảm cực yêu, "uất hận" chẳng khác gì bố

Con gái Bảo Ngọc của Lê Dương Bảo Lâm khoe loạt biểu cảm "uất hận" giống bố như đúc, làm dân tình không thể nhịn cười.

Chi Nguyễn
08:37 06/11/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Lê Dương Bảo Lâm không chỉ ghi điểm trong lòng nhiều người hâm mộ bởi sự thành công trong sự nghiệp, mà còn có một gia đình hạnh phúc với vợ và ba đứa con xinh xắn, đáng yêu. Trên trang cá nhân của nam diễn viên, anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc gia đình, đặc biệt là những video, hình ảnh về các con khiến dân tình không khỏi chú ý.

con-gai-le-duong-bao-lam-co-loat-bieu-cam-cuc-yeu-dan-tinh-thich-thu

Mới đây nhất, cộng đồng mạng lại được dịp "dậy sóng" với loạt ảnh của con gái thứ 2 Bảo Ngọc nhà Lê Dương Bảo Lâm, đã được anh chia sẻ trên trang cá nhân. Trong hình ảnh, ái nữ Lê Dương Bảo Lâm đang tập tành trồng cây, nhưng điều khiến dân tình "dở khóc dở cười" là biểu cảm của cô bé.

Theo đó, nam diễn viên đăng tải dòng trạng thái: "Hôm qua con có lỡ tác động vật lý người khác, hôm nay con làm việc vì cộng đồng, nuôi cây cũng như nuôi hạt giống tâm hồn trong người con, chiều nay con lên clip trồng cây trồng người". Bên dưới những chia sẻ của Lê Dương Bảo Lâm là hình ảnh cô con gái út Bảo Ngọc đang chăm chú tưới nước cho cây.

con-gai-le-duong-bao-lam-co-loat-bieu-cam-cuc-yeu-dan-tinh-thich-thu
con-gai-le-duong-bao-lam-co-loat-bieu-cam-cuc-yeu-dan-tinh-thich-thu

Tuy nhiên, đúng với những gì nhiều người hâm mộ nhận xét, nhóc tỳ là truyền nhân của bố khi hưởng trọn "mũi tên uất hận", gương mặt hay bộc lộ sự cọc cằn trông thấy. Dù đáng lẽ ra, khi tham gia các hoạt động hoà mình vào thiên nhiên như thế này thì trẻ nhỏ sẽ rất hào hứng và thường bộc lộ biểu cảm vui vẻ, thích thú. Nhưng ái nữ nhà Lê Dương Bảo Lâm thì ngược lại. Trạng thái của cô bé trông không hề vui vẻ, nhiều người còn hài hước "đoán gà đoán non" rằng nhóc tỳ bị bố ép làm.

Quả thực, con gái Lê Dương Bảo Lâm vô cùng giống bố, từ ngoại hình đến tính cách. Dù mới 3 tuổi, nhưng nhóc tỳ này đã vô cùng tinh nghịch, thích "tấu hài" như bố. Cả 3 em bé nhà nam diễn viên đều thừa hưởng gen mạnh từ bố, và cô con gái thứ 2 - Bảo Ngọc được nhận xét là giống nhất, không lệch đi đâu cho được.

con-gai-le-duong-bao-lam-co-loat-bieu-cam-cuc-yeu-dan-tinh-thich-thu
con-gai-le-duong-bao-lam-co-loat-bieu-cam-cuc-yeu-dan-tinh-thich-thu

Nhìn loạt ảnh này của Bảo Ngọc, dân tình vô cùng thích thú. Dưới đấy là một số bình luận của cư dân mạng:

- "Trồng cây với tâm trạng uất hận".

- "Ai bắt bả làm mà nét uất hận hiện rõ luôn".

- "Ngọc thấy cưng lắm nha, mặt hơi cọc xíu thôi à".

- "Trời ơi nhìn mặt bả đáng yêu chưa kìa".

- "Nhìn bé chăm chú tưới cây, chăm sóc cây mà trông cưng quá à Ngọc ơi".

- "Mặt hay uất hận y như ba Lâm".

Theo PN&PL

Xem thêm: Con gái 9 tuổi của Đoan Trang sở hữu mái tóc dài thướt tha, chiều cao ấn tượng nhờ bí quyết này

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận