Hình ảnh xúc động: Cô gái nhường ô giữa trời mưa tầm tã cho cụ ông đẩy xe rác

Mới đây, hình ảnh một cô gái ở Hàn Quốc nhường ô giữa trời mưa tầm tã cho cụ ông đẩy xe rác đang khiến dân tình xôn xao.

Chi Nguyễn
09:00 11/09/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo Yonhap News TV, vào ngày 4/9, hình ảnh một cô gái nhường chiếc ô của mình cho cụ già đẩy xe rác khiến nhiều người cảm động. Theo đó, mặc cho trời mưa tầm tã, cô gái mặc áo xanh vẫn đi cùng che ô cho cụ ông đang đẩy chiếc xe rác ở khu vực quận Danwon (thành phố Ansan, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc).

Đáng nói, trong suốt quãng đường kéo dài 1km, cô gái luôn nghiêng chiếc ô của mình về phía ông cụ. Chiếc ô màu hồng của cô là ô đơn, khá nhỏ bé, nên chính cô gái là người bị ướt gần như toàn bộ. 

co-gai-nhuong-o-giua-troi-mua-tam-ta-cho-cu-ong-day-xe-rac

Hành động đẹp của cô gái Hàn Quốc được chụp lại và nhanh chóng trở nên viral trên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng còn gọi cô gái này là "thiên thần ô hồng". "Cuối cùng thì tôi cũng bắt gặp thiên thần xuất hiện giữa đời thường", một người dùng mạng bình luận.

Theo tìm hiểu của Yonhap, câu chuyện này chưa dừng lại ở đó. Sau khi đưa ông cụ đi một quãng đường, cô gái trẻ còn gửi tặng ông 30.000 won (khoảng 550.000 đồng).

co-gai-nhuong-o-giua-troi-mua-tam-ta-cho-cu-ong-day-xe-rac

Chia sẻ với truyền thông, cụ ông nói: "Tôi về nhà khi trời đang mưa rất to. Trong lúc kiếm chỗ ăn trưa thì tôi gặp được cô ấy. Cô ấy kêu tôi chờ một chút để vào siêu thị rút tiền, sau đó thì gửi một chiếc phong bì. Thật lòng tôi rất cảm động".

Tuy nhiên khi Yonhap News TV liên hệ cô gái để phỏng vấn thì lại nhận được lời từ chối lịch sự. Cô nói: "Bản thân tôi chỉ làm những gì cần làm". Phía kênh truyền hình cũng chỉ biết thêm rằng "thiên thần ô hồng" là một bà mẹ trẻ và đang làm giáo viên.

Theo Tuổi trẻ

Xem thêm: Hình ảnh cảm động: Giữa đống đổ nát, chó mẹ với đôi chân run rẩy ôm chặt đàn con chờ được giải cứu

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận