Hình ảnh xúc động: Chú chó từng bị chủ nhân bắn vào đầu vì quá vui vẫn giữ được nụ cười

Nhìn hình ảnh chú chó từng bị chủ nhân bắn vào đầu vì quá vui vẫn giữ được nụ cười này, ai nấy không khỏi xúc động và xót xa cho nó.

Chi Nguyễn
09:30 02/10/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Phần đông chúng ta đều yêu quý động vật, đặc biệt là những chú chó, chú mèo đáng yêu. Khi đi đường, ta hay bắt gặp những chú chó con bị bỏ rơi trên đường phố, và hi vọng chúng có thể tìm được chủ nhân mới. 

Những sinh vật nhỏ bé ấy sẽ sống sao nếu không có nơi nương tựa, bị bỏ rơi phũ phàng? Hi vọng rằng, một ngày nào đó ta sẽ ít bắt gặp chúng trên đường phố, và tất cả loài động vật đều được chăm sóc trong điều kiện tốt nhất. 

chu-cho-tung-bi-chu-nhan-ban-vao-dau-vi-qua-vui-van-giu-duoc-nu-cuoi

Cũng vì thế, chúng ta rất lên án và bức xúc với những hành vi tấn công, ng ược đãi động vật. Vào năm 2018, ở Hy Lạp có một chú chó chăn cừu khoảng 7 tuổi, được tìm thấy trong tình trạng gây sốc. Nó bị ai đó trói vào cây, và dường như đã bị bắn vào đầu.

Greek Stray cho biết, con chó này có tên là Ice, đã bị bỏ rơi trong tình trạng nguy kịch. Vết thương của nó bị nhiễm trùng nặng, đã ăn vào xương. Thế nhưng, bằng cách nào đó, nó vẫn kiên cường sống sót.

Sau khi điều tra, người ta đã tìm ra chủ của nó. Đáng nói, dân tình càng thêm phẫn nộ khi biết chú chó này bị bắn vì quá vui tươi và nhiệt huyết.

chu-cho-tung-bi-chu-nhan-ban-vao-dau-vi-qua-vui-van-giu-duoc-nu-cuoi

Các bác sĩ thú y sau đó đã tận tình cứu chữa cho Ice. Họ phải làm sạch vết thương, loại bỏ nhiễm trùng và cho nó uống kháng sinh. Chưa kể, họ còn phải tái tạo lại xương mũi, ngăn tiếp xúc với miệng. Đó là một ca phẫu thuật phức tạp, ai nấy đều cầu nguyện rằng Ice có thể vượt qua.

Và rồi, như có một phép màu, ca phẫu thuật thành công, chỉ sau 2 tuần, vết thương của chú chó này đã chuyển biến tốt đẹp. Đặc biệt, bất chấp mọi đau đớn, khổ sở đã trải qua, chú chó chăn cừu Ice vẫn luôn mỉm cười, thân thiện và nhiệt huyết với con người.

Người ta đưa Ice tới một trang trại dành cho chó, và nuôi nó trong lúc chờ đợi tìm người nhận nuôi. Tuy chú chó này rất nổi tiếng, nhưng vì nó quá thân thiện, người ta vẫn khó tìm được một người chủ mới. Một thời gian sau, Ice cuối cùng cũng tìm được chủ nhân mới ở Anh và được chuyển tới đây. Nó nhanh chóng hòa nhập vào ngôi nhà yêu thương mới, thỏa thích vui chơi trên bãi biển với anh chị em của mình.

chu-cho-tung-bi-chu-nhan-ban-vao-dau-vi-qua-vui-van-giu-duoc-nu-cuoi

Câu chuyện đầy cảm hứng này đã làm mềm lòng mọi người, và chúng tôi thực sự hạnh phúc khi có những người như những người quan tâm đến động vật.

Tổng hợp

Xem thêm: Hình ảnh đẹp: Cô chủ tốt bụng tặng mẹ con nhặt ve chai đồ ăn miễn phí

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận