Ca sĩ Thủy Bi: Mẹ đơn thân có học vấn cao, nói tiếng Anh như gió, gây bão MXH vì tố con bị bạn học đánh ở trường quốc tế

Sau khi đứng ra tố con bị bạn học đánh ở trường quốc tế, danh tính ca sĩ Thủy Bi đang thu hút nhiều sự chú ý của dân tình.

Chi Nguyễn
14:37 28/05/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ca sĩ Thủy Bi là ai?

Ca sĩ Thủy Bi sinh năm 1986, quê Hà Nội, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Thủy Bi tên thật là Trần Hà Thủy, sở hữu giọng ca nội lực, nối tiếng với những ca khúc như "Giấc mơ lạ", "Em vẫn yêu anh",...

ca-si-thuy-bi-la-ai
Ca sĩ Thủy Bi tên thật là Trần Hà Thủy, sinh năm 1986, quê Hà Nội

Được biết, Thủy Bi sinh ra trong một gia đình tri thức ở Hà Nội, bố mẹ chị đều làm trong ngành Y. Ngay từ khi còn nhỏ, chị đã được định hướng theo nghiệp gia đình, nhưng nữ ca sĩ 8x lại luôn ấp ủ ước mơ theo đuổi nghệ thuật. Không được gia đình ủng hộ, cô tạm gác ước mơ nghệ thuật, tập trung học hành và lên đường đi du học.

Dù vậy, chuyện tình cảm của mẹ đơn thân không mấy hạnh phúc. Thủy Bi có bầu khi còn trẻ, sau đó sinh con và tự mình nuôi con. 3 năm sau, chị kết hôn với một người đàn ông khác, có thêm một đứa con, nhưng hạnh phúc gia đình cũng không trọn vẹn. Hiện tại, chị là mẹ đơn thân, với 1 bé lớn (11 tuổi) và bé thứ 2 (8 tuổi).

ca-si-thuy-bi-la-ai
Hiện tại, chị là mẹ đơn thân, với 1 bé lớn (11 tuổi) và bé thứ 2 (8 tuổi).

Hiện tại, Thủy Bi rất tích cực tham gia nghệ thuật đặc biệt là ca hát để thỏa mãn đam mê của mình, cùng với đó cô còn thử sức trong lĩnh vực kinh doanh và đã gặt hái được không ít thành công. Được biết, nữ ca sĩ gốc Hà Nội từng gây bão vì tranh cãi với người mẫu nổi tiếng Trang Khàn.

Lên tiếng tố cáo vì con bị bạn học ở trường quốc tế hành hung

Mới đây, cư dân mạng tiếp tục xôn xao về vụ ồn ào xảy ra tại trường quốc tế tại TP.HCM. Ca sĩ Thủy Bi đã tố cáo rằng con của chị đang theo học ở trường International School Ho Chi Minh City – American Academy (ISHCMC-AA) đã bị bạn học đánh. Cụ thể, theo lời kể của chị, tuần trước học sinh trường quốc tế này có tham gia dã ngoại tại hồ Tràm.

ca-si-thuy-bi-la-ai
Nữ ca sĩ bức xúc vì con bị bạn học đánh ở trường quốc tế

Lúc ăn, con chị giữ ghế để bạn đi lấy đồ ăn, thì một học sinh lớp 8 muốn lấy ghế đó. Con trả lời ghế có người ngồi rồi nên từ chối, nhưng bị em kia nói nặng lời. Con gái nữ ca sĩ không phản ứng gì, thấy bạn bỏ đi thì tưởng sự việc dừng lại.

Nhưng ngày 26/5, chia sẻ của nữ ca sĩ, con chị bị một học sinh cùng trường đánh, đấm vào ngực trong khuôn viên trường. Đáng chú ý, theo vị phụ huynh này, giáo viên nhìn thấy nhưng không can ngăn. Thủy Bi cho hay: "Sau đó, cháu kia còn muốn lôi con tôi ra ngoài để đánh tiếp. Ở bên ngoài, gần trường, rất nhiều các học sinh nam đang chờ con tôi kèm hung khí để 'xử' con tôi".

ca-si-thuy-bi-la-ai
Nữ ca sĩ bắn tiếng Anh như gió, đối chất với giáo viên, ban giám hiệu trường ISHCMC

Các em học sinh khác vì bất bình, muốn bảo vệ con bà nên bị nữ sinh kia đánh. Cả 4 em hiện sang chấn tâm lý, khóc nhiều, hoảng loạn, tức ngực, người nhiều vết xước, bầm tím. Sau đó, nữ ca sĩ tìm cách liên hệ với nhà trường nhưng vụ việc không được giải quyết.

Trên khắp các diễn đàn MXH, đoạn clip ghi lại cảnh nữ ca sĩ đối chất với giáo viên, ban giám hiệu trường ISHCMC được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Trong clip, Thủy Bi nói chuyện rất thẳng thắn, rõ ràng, thậm chí không ngại "bắn" tiếng Anh như gió để đối đáp với giáo viên nước ngoài.

Nữ ca sĩ Thủy Bi nói gì?

Theo Thủy Bi, cô cảm thấy rất bức xúc vì phía nhà trường không cho gặp và nói chuyện với nữ sinh đã gây ra vụ việc trên. Cô cũng cho rằng nhà trường có thái độ thờ ơ và quyết định sẽ nhờ cơ quan chức năng can thiệp. Trần Hà Thuỷ khẳng định: "Dù kết quả như thế nào, con tôi cũng sẽ chấm dứt việc học ngôi trường này".

ca-si-thuy-bi-la-ai
Bài đăng update thông tin vụ việc trên Facebook cá nhân của Thủy Bi

Thủy Bi cho biết thêm, con chị bị hoảng loạn, được đưa đi khám vào tối 26/5. Cháu nhỏ có vết thương ở tay, biểu hiện khó thở, kết quả chụp X-quang ngực thẳng không có gì bất thường. Nữ ca sĩ chia sẻ, cô sẽ cho con đi du học Singapore vào tháng 6 tới đây, nhưng sẽ quyết tâm làm rõ sự việc đến cùng và tìm được công bằng cho tất cả học sinh.

Về phía nhà trường, hiệu trưởng cho biết hiện đơn vị vẫn đang tiến hành xử lí theo quy trình. Người đứng đầu trường quốc tế này cho hay: "Trường đã nói chuyện với 14 học sinh. Chúng tôi nắm được sự việc. Bước tiếp theo là trao đổi với phụ huynh để giải quyết vấn đề. Thông thường, trường xử lý sự việc suôn sẻ để giúp các con giải quyết mâu thuẫn nhưng sự việc trở nên khó khăn hơn khi quá trình điều tra bị cản trở như vậy".

Theo Zing, Saostar, Thể thao Văn Hóa

Xem thêm: Trường Quốc tế ISHCMC - American Academy ở đâu, học phí thế nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận