Cho đi để nhận lại nhiều hơn: "Bữa tiệc mừng" cho người giao hàng cần mẫn làm việc 80 giờ/tuần mùa dịch

Cư dân thị trấn Dauphin, Pennsylvania đã tổ chức một "bữa tiệc mừng" để cảm ơn người giao hàng cần mẫn của họ, người sẵn sàng làm việc tới 80 giờ/tuần trong mùa dịch.

Chi Nguyễn
11:57 30/03/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thị trấn Dauphin, Pennsylvania, Mỹ chỉ có khoảng 800 dân cư, và Chad Turns là người giao hàng duy nhất của người dân nơi đây trong suốt 10 năm qua. Năm 2020, đại dịch COVID-19 bùng phát, khiến cho khối lượng công việc của Chad tăng lên rất nhiều, có khi anh chàng shipper này phải làm việc từ 60-80 giờ/tuần.

Không chỉ là một anh shipper cần mẫn, với người dân ở thị trần Dauphin, Chad là một người rất tinh tế. Jenny Shickley, cư dân của thị trấn nhận xét: "Mọi người đều biết Chad đặc biệt". Chẳng hạn, để tạo bất ngờ cho lũ trẻ vào những dịp đặc biệt, anh luôn mang những món quà được đặt trước tới địa chỉ cần giao khi chúng không có nhà. Anh cũng không ngại việc đi xa để tìm một người quen ký nhận hàng khi người nhận đi vắng, nhớ cả việc đem bánh quy cho những chú chó trên đường đi làm mỗi ngày.

bua-tiec-mung-cho-nguoi-giao-hang-lam-viec-80-gio-tuan-mua-dich
Sự kiện nhỏ của người dân thị trấn cám ơn người giao hàng cần mẫn, nhiệt tình.

Jenny tâm sự: "Chad từng nghĩ một chiếc hộp chưa gói là món quà tôi mua cho con và anh ấy đã không giao cho đến khi giấu nó trong nhà xe của gia đình tôi, vì không muốn làm hỏng sự bất ngờ!". Một cư dân khác của thị trấn nói: "Cả triệu người mới có một người như anh ấy!".

Vì thế, Jenny đã quyết định tổ chức một sự kiện nhỏ để cám ơn người giao hàng cần mẫn, nhiệt tình. Tất nhiên, ý tưởng của cô đã được ủng hộ nhiệt tình, quyên góp được hơn 1.000 USD chỉ trong vài ngày kêu gọi. Jenny cùng người dân trong thị trấn và đồng nghiệp của Chad lên kế hoạch gây bất ngờ cho anh tại điểm dừng cuối cùng khi giao hàng vào một ngày xuân đầu tháng 3.

bua-tiec-mung-cho-nguoi-giao-hang-lam-viec-80-gio-tuan-mua-dich
Chad không cầm được nước mắt.

Chad tâm sự, hôm đó từ phía xa anh đã thấy đông người tập trung, nhưng tới khi xuống xe anh vẫn chưa thể hình dung nổi chuyện gì đang diễn ra. Anh shipper "đắt giá" của thị trấn từ từ bước tới, nhìn thấy áp phích, bóng bay và một tấm thiệp khổng lồ ghi những lời tri ân. Chad không thể cầm được nước mắt, nghẹn ngào trước tiếng reo hò của người dân. 

Trong suốt cuộc đời, có lẽ Chad không thể ngờ có một bất ngờ nào to lớn đến thế dành tặng cho anh. Anh tâm sự: "Tôi không biết phải nói gì". Những người xung quanh đáp lại: "Anh không cần phải nói gì hết. Anh đã quan tâm, chăm sóc chúng tôi trong suốt thời gian qua và chúng tôi chỉ muốn nói lời cảm ơn anh".

Hôm đó, Chad đã nhận được vô số món quà, thiệp mừng, hơn 1.000 USD tiền mặt và rất nhiều tình yêu thương.

Kỳ lạ người phụ nữ bị mất kiểm soát, bất tỉnh khi nhìn thấy đàn ông đẹp

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận