5 ứng cử viên đắt giá cho danh hiệu Vua phá lưới EURO 2020: Ra về sớm, Cristiano Ronaldo vẫn có phần

Danh hiệu Vua phá lưới EURO 2020 luôn là cuộc cạnh tranh vô cùng hấp dẫn giữa các chân sút hàng đầu.

Chi Nguyễn
09:45 04/07/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha)

5-ung-cu-vien-cho-danh-hieu-vua-pha-luoi-euro-2020
Cristiano Ronaldo

Dù đã bước sang tuổi 36, thế nhưng khả năng ghi bàn của Cristiano Ronaldo vẫn vô cùng đáng nể. Trong mùa giải 2020/2021, dù CLB Juventus có phong độ thất thường, CR7 vẫn luôn duy trì số bàn thắng ấn tượng.

Mặc dù đội tuyển Bồ Đào Nha đã phải ra về sớm khi để thua ở vòng 1/8, nhưng Cristiano Ronaldo vẫn đang giữ kỷ lục ấn tượng. Anh đã ghi được 5 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia, vẫn đang đứng đầu vị trí ứng cử viên cho danh hiệu Vua phá lưới.

Patrik Schick (CH Séc)

5-ung-cu-vien-cho-danh-hieu-vua-pha-luoi-euro-2020
Patrik Schick

Trong trận đấu với Đan Mạch ở vòng tứ kết EURO 2020, tiền đạo Patrik Schick đã ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Đây là pha lập công thứ 5 của cầu thủ sinh năm 1996 ở EURO 2002, tương đương với CR7. 

Sau đó, cầu thủ 25 tuổi đã cố gắng tìm kiếm bàn thắng thứ 6 tuy nhiên không thành công. Anh đã bị dính chấn thương, không thể đá trọn vẹn trận đấu. Tính đến thời điểm hiện tại, cả Schick và Ronaldo đều có 5 pha lập công tại EURO 2020, dẫn top đầu trong danh sách Vua phá lưới.

Ciro Immobile (Italia)

5-ung-cu-vien-cho-danh-hieu-vua-pha-luoi-euro-2020
Ciro Immobile

Ciro Immobile đang có nhiều cơ hội thể hiện bản thân khi đội tuyển Italia tiếp tục tiến sâu vào bán kết EURO 2020. Mùa giải vừa qua anh ghi 20 bàn cho Lazio ở Serie A, và hiện tại đã ghi 2 bàn trong Giải vô địch bóng đá châu Âu.

Anh đã ghi 13 bàn sau 46 trận cho ĐTQG, 2 trong số đó đến tại EURO 2020, bao gồm cả pha lập công trong chiến thắng 4-0 của Italia trước CH Séc.

Harry Kane (Anh)

5-ung-cu-vien-cho-danh-hieu-vua-pha-luoi-euro-2020
Harry Kane

Đội trưởng đội tuyển Anh Harry Kane là ứng viên không thể thiếu cho danh hiệu Vua phá lưới EURO 2020. Cầu thủ 27 tuổi này vừa trải qua mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp trong màu áo Tottenham với 24 bàn thắng và 14 bàn kiến tạo. Anh vừa giành danh hiệu vua phá lưới Ngoại hạng Anh, và đang tiến dần tới danh hiệu Vua phá lưới. 

Hiện tại, Harry Kane cùng Raheem Sterling đang cùng ghi 3 bàn thắng cho đội tuyển Anh.

Karim Benzema (Pháp)

5-ung-cu-vien-cho-danh-hieu-vua-pha-luoi-euro-2020
Karim Benzema

Sau 6 năm xa cách, Karim Benzema một lần nữa được triệu tập lên tuyển Pháp tham dự Vòng chung kết Euro 2020. Anh từng mắc phải scandal dùng đoạn video "nhạy cảm" để tống tiền đồng đội Matthieu Valbuena, vụ việc đến nay vẫn chưa ngã ngũ.

Dù đội tuyển Pháp đã ra về, nhưng Karim Benzema vẫn gây ấn tượng khi ghi được 4 bàn thắng.

Hai trong số những ứng cử viên được yêu thích trước giải đấu cho Chiếc giày vàng, Karim Benzema và Romelu Lukaku, đã kết thúc giải đấu với 4 bàn thắng cùng với Emil Forsberg của Thụy Điển. Với việc Pháp, Bồ Đào Nha, Thụy Điển và Bỉ đều đã bị loại khỏi giải đấu, Ronaldo và Schick sẽ phải chờ xem liệu số bàn thắng của họ có đủ để đảm bảo đạt danh hiệu Vua phá lưới EURO 2020 hay không.

Raheem Sterling và Harry Kane hiện có 3 bàn thắng cho đội tuyển Anh và Kasper Dolberg có cùng số bàn thắng cho Đan Mạch. Ngoài ra còn một số ứng viên sáng giá khác như Álvaro Morata, Pablo Sarabia, Ferrán Torres, Joakim Maehle, Youssuf Poulsen, Ciro Immobile, Manuel Locatelli, Matteo Pessina và Lorenzo Insigne - hai người sẽ vào bán kết.

Lịch thi đấu, thể thức thi đấu ở vòng 1/8 EURO 2020 từ 26/6 đến 30/6

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận