4 Gói bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt được ưa chuộng nhất hiện nay

Bảo Việt là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm được nhiều người lựa chọn, với 4 gói bảo hiểm chất lượng, phù hợp với nhu cầu.

Chi Nguyễn
16:39 21/03/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mặc dù có rất nhiều doanh nghiệp bảo hiểm xuất hiện trên thị trường, nhưng Bảo Việt vẫn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Tuy nhiên, Bảo Việt cung cấp đa dạng chương trình bảo hiểm sức khỏe khác nhau khiến bạn phân vân trong việc lựa chọn? EZChoice đã tổng hợp 4 gói bảo hiểm sức tốt nhất của Bảo Việt trong bài viết này. Bạn hãy theo dõi nhé!

4-goi-bao-hiem-suc-khoe-cua-bao-viet-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay
Tham gia bảo hiểm sức khỏe chính là cách tốt nhất giúp bạn bảo vệ bản thân và các thành viên trong gia đình trước mọi biến cố bất ngờ xảy ra trong cuộc sống

Bảo Việt và 4 gói bảo hiểm sức khỏe hàng đầu trên thị trường

Bảo Việt và 4 gói bảo hiểm sức khỏe được thiết kế với mức phí phải chăng và quyền lợi hấp dẫn mà bạn có thể tham khảo:

1. Bảo hiểm sức khỏe cao cấp “Bảo Việt Intercare”

Bảo hiểm sức khỏe cao cấp “Bảo Việt  Intercare” phù hợp với nhóm khách hàng có thu nhập cao - những người muốn được chăm sóc sức khỏe toàn diện và tận hưởng các dịch vụ chăm sóc y tế chất lượng cao nhất.  

Mức phí đóng cao tương ứng với hạn mức chi trả nên đảm bảo bạn có thể được hỗ trợ tài chính nhanh chóng khi khám, điều trị tại các bệnh viện như Vinmec hoặc Việt Pháp - nổi tiếng với phương pháp điều trị đạt chuẩn quốc tế và chi phí đắt đỏ nhưng chất lượng hàng đầu. 

2. Bảo hiểm sức khỏe “Bảo Việt An Gia”

Bảo hiểm An Gia là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng Việt hiện nay vì mức phí phải chăng và phạm vi bảo vệ không giới hạn. Theo đó, bạn có thể tùy chọn bất kỳ cơ sở y tế nào (thuộc danh sách liên kết của Bảo Việt) từ bệnh viện công/tư nhân cho đến các bệnh viện đắt đỏ hàng đầu như Vinmec, Việt Pháp… 

Sản phẩm có nhiều chương trình bảo hiểm từ thấp đến cao, cùng với các quyền lợi bổ sung hấp dẫn đảm bảo bạn và gia đình có thể được chăm sóc sức khỏe tốt nhất. 

4-goi-bao-hiem-suc-khoe-cua-bao-viet-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay
Bảo Việt An Gia là một trong những gói bảo hiểm sức khỏe mang lại quyền lợi tốt nhất cho khách hàng

3. Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt “An Tâm Viện Phí”

Gói bảo hiểm này được thiết kế với mức phí phải chăng, phù hợp với những người có thu nhập thấp nhưng vẫn đảm bảo chi trả toàn bộ chi phí điều trị y tế phát sinh. Người tham gia vẫn có thể lựa chọn bệnh viện theo yêu cầu để khám, chữa bệnh mà không cần lo lắng về vấn đề tài chính. 

4. Gói bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cho cá nhân

Đây là gói bảo hiểm chuyên biệt được Bảo Việt thiết kế để bảo vệ những bệnh hiểm nghèo. Vì mức phí đóng khá thấp nên gói bảo hiểm này chỉ thanh toán số tiền bảo hiểm cho các trường hợp mắc bệnh hiểm nghèo và không chi trả cho những bệnh lý thông thường hoặc những rủi ro về tai nạn gây ra. 

Bạn đã tìm hiểu về các gói bảo hiểm sức khỏe tốt nhất của Bảo Việt - nhưng nếu bạn muốn có thêm nhiều lựa chọn khác thì hãy truy cập vào EZChoice để so sánh tất cả gói bảo hiểm sức khỏe từ các công ty Bảo Minh, PVI, PTI, VBI, BSH… Dựa vào thông tin chi tiết về mức phí, hạn mức trách nhiệm, phạm vi và quyền lợi bảo hiểm sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn gói bảo hiểm phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của mình. 

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận