Phòng khám đa khoa Đại Việt – Địa chỉ khám chữa bệnh hiện đại và chuyên nghiệp

Phòng khám đa khoa Đại Việt với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi và trang thiết bị y khoa hiện đại. Phòng khám cung cấp những dịch vụ y tế chất lượng cao, đáp ứng tốt mọi nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng của người dân trên địa bàn nói riêng và các tỉnh lân cận nói chung.

Mod
11:10 18/12/2022 Mod
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau thời gian dài đi vào hoạt động, phòng khám đa khoa Đại Việt tư hào nằm trong số ít đơn vị chuyên khoa tư nhân hàng đầu tại TPHCM có số lượng bệnh nhân tin tưởng lựa chọn tới chăm sóc sức khỏe đông nhất hiện nay. Điều đáng nói ở đây là bệnh nhận chọn Đại Việt không chỉ trên địa bàn thành phố mà còn đến từ rất nhiều tỉnh thành lân cận khác như: Bình Dương, Đồng Nai, Bến Tre, Long An, Tiền Giang…

Nhằm đáp lại sự tín nhiệm đó của người bệnh, cũng như đáp ứng tốt hơn nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân. Phòng khám đa khoa Đại Việt không chỉ phát huy tốt về chất lượng mà còn cung cấp các dịch vụ y tế thuận tiện, mang đến một địa chỉ khám chữa bệnh hiện đại và chuyên nghiệp nhất.

11671336847.jpeg

HỆ THỐNG CƠ SỞ VẬT CHẤT – TRANG THIẾT BỊ

Với diện tíc hơn 400 m2, phòng khám đa khoa Đại Việt đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng khang trang với nhiều phòng ban tiện nghi, tách biệt với nhau, mang đến cho người bệnh một không gian khám chữa bệnh thoải mái.

Kết hợp song song với đó, phòng khám chú trọng nhập khẩu các thiết bị máy móc y tế hiện đại, tiên tiến, phục vụ tốt nhu cầu thăm khám và đều trị bệnh ở các chuyên khoa như: Nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh hậu môn – trực tràng…

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ VÀ NHÂN VIÊN Y TẾ Ở ĐẠI VIỆT

Đội ngũ nhân viên y tế của phòng khám được đào tạo chuyên môn bài bản với phong cách phụ vụ chu đáo. Đến khám chữa bệnh tại Đại Việt, người bệnh sẽ được nhân viên đón tiếp nhiệt tình ngay từ cửa, chủ động hướng dẫn làm các thủ tục thăm khám và gặp bác sĩ nhanh chóng, giúp tiến kiệm thời gian tối đa.

Đặc biệt, phòng khám sở hữ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành ưu tú, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực tiễn, luôn chăm sóc người bệnh tận tình, giúp cho họ có tinh thần thoải mái và yên tâm hơn về kết quả thăm khám cũng như phác đồ điều trị đưa ra.

KHÁM BỆNH KHOA HỌC, ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ.

Để đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả, đầu tiên bác sĩ phòng khám sẽ thực hiện thăm khám, xét nghiệm, siêu âm…cần thiết. Sau khi đã xác định rõ nguyên nhân và mức độ bệnh đang mắc phải mới lên phác đồ điều trị thích hợp.

Tùy vào từng loại bệnh cụ thể mà bác sĩ sẽ điều trị bằng thuốc đặc trị hoặc ứng dụng các phương pháp hiện đại như: Dao Leep, công nghệ CRS, phương pháp DHA cải tiến mới, kỹ thuật PPH và HCPT…đem lại hiệu quả điều trị cao, lâu dài, hạn chế tối đa tình trạng tái diễn bệnh trở lại.

21671336847.jpeg

CHI PHÍ PHẢI CHĂNG, DỊCH VỤ Y TẾ CHUYÊN NGHIỆP.

Chi phí phòng khám luôn thu phải chăng, tuân thủ theo quy định của Sở đề ra. Các khoản phí đều được công khai rõ ràng và minh bạch nên người bệnh sẽ được an tâm hơn.

Nhằm mang đến sự thuận tiện hơn cho người bệnh, phòng khám đa khoa Đại Việt còn xây dựng hệ thống đặt hẹn online miễn phí. Thông qua đó, bệnh nhân có thể trao đổi mọi thắc mắc về bệnh lý sẽ có chuyên gia giải đáp cánh nhanh chóng, đồng thời có thể đặt hẹn khám trước để chủ động hơn về mặt thời gian.

Sự ra đời của phòng khám đa khoa Đại Việt đã mang đến một địa chỉ khám bệnh chất lượng cao cho người dân TPHCM nói riêng và các tỉnh thành phía Nam nói chung. Để đặt hẹn online khám trước và nhận nhiều ưu đãi khác từ phòng khám, vui lòng liên hệ đến thông tin bên dưới.

31671336847.png

Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt

Địa chỉ: 1505 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3960 1666

Website: https://phongkhamdakhoadaiviet.vn/

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận