Nhạc kịch English Performance của học sinh THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam mùa thứ 14 sắp diễn ra

Chương trình nhạc kịch English Performance mùa thứ 14 sẽ quay trở lại với một tên gọi độc đáo: Impasse The Musical.

Trần Quang Thái
18:21 13/06/2024 Trần Quang Thái
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vào ngày 20/06/2024, tại Nhà hát Quân đội Hà Nội, chương trình nhạc kịch English Performance mùa thứ 14 sẽ quay trở lại với một tên gọi độc đáo: Impasse The Musical. Chắc chắn chương trình sẽ đem đến cho khán giả trải nghiệm nghệ thuật có 1-0-2, đồng thời còn là cơ hội để người tham gia được tận hưởng những giây phút đong đầy cảm xúc, chìm vào không gian đa chiều của buổi diễn. 

897A7222
Nhạc kịch English Performance là chương trình độc đáo và ấn tượng

English Performance (EP) là chương trình nhạc kịch bằng tiếng Anh thường niên do học sinh các khóa Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam thực hiện. Với các tiết mục đặc sắc, hoành tráng do chính học sinh khối Anh 2 đảm nhiệm, từ khâu lên ý tưởng kịch bản đến đạo cụ và diễn xuất, English Performance là nơi các bạn học sinh THPT được thể hiện đam mê, nhiệt huyết, và cống hiến hết mình cho nghệ thuật; đồng thời giới thiệu hình ảnh học sinh khối chuyên Anh - những con người năng động, sáng tạo với các hoạt động ngoại khóa bổ ích - tới mọi người. Bước đến mùa thứ 14 tổ chức, với sự đồng hành từ các đài truyền hình và tờ báo uy tín, vở kịch đã để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ, góp phần lan toả văn hoá nghệ thuật với sự ủng hộ nhiệt tình của hàng nghìn người tham dự. Với lần trở lại năm 2024 này, English Performance hứa hẹn sẽ đáp ứng kỳ vọng của mọi người bằng vô vàn những thay đổi đột phá về kịch bản và nội dung chương trình. 

Với tên gọi “Impasse The Musical,” English Performance 2024 sẽ khắc họa câu chuyện về Cassandra Rosewood - nhà vô địch cuộc thi phát minh trò chơi điện tử - bị mắc kẹt trong một căn phòng đã được lập trình sẵn và chỉ có lối thoát duy nhất là phá giải những câu đố, thử thách mà máy chủ trò chơi đưa ra. Xuyên suốt quá trình ấy, các nhân vật, với các cá tính khác nhau, đã học được cách bỏ qua cái tôi, sự kiêu ngạo, đối mặt với khuyết điểm của bản thân, và cố gắng cải thiện chúng để cùng chung tay tìm kiếm bí ẩn của căn phòng. 

897A7095
Impasse The Musical là chủ đề của mùa 14

Hướng đến đa dạng đối tượng, chủ yếu là học sinh, sinh viên, English Performance 2024: Impasse The Musical xây dựng một câu chuyện với tính chất thực tế xen lẫn huyền ảo, hứa hẹn sẽ mang đến sân khấu kịch mới mẻ với bối cảnh độc đáo và cuốn hút. Chương trình rất hy vọng sẽ trở thành một vở nhạc kịch lôi cuốn, hấp dẫn, mang lại tiếng cười nhưng cũng không kém phần sâu lắng, nhân văn, và ý nghĩa.

Từ 19h00 đến 22h00 ngày 20/06/2024, tại Nhà hát Quân đội - 130 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, chắc chắn đây sẽ là một điểm hẹn không thể bỏ lỡ với tất cả mọi người. Hãy bắt đầu chuyến du hành tới thành phố tưởng tượng - nơi các trò chơi thực tế ảo được phát triển như một ngành công nghệ dịch vụ phổ biến - cùng English Performance 2024. 

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận