Đã tìm ra gương mặt đại sứ THPT chuyên Sư phạm

10 gương mặt xuất sắc nhất đã cùng tranh tài để tìm ra ngôi vị "Đại sứ Chuyên Sư phạm".

Trần Quang Thái
16:31 28/03/2024 Trần Quang Thái
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Fiesta A Cielo - FAC là chuỗi sự kiện thường niên có quy mô lớn nhất tại Trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm, được tổ chức bởi tổ chức Truyền thông PTCMedia trực thuộc Đoàn trường. Fiesta A Cielo mùa 8 đã khép lại một cách hoàn mỹ bằng ngày sự kiện Final Day - Đêm Dạ vũ và Chung kết Đại sứ. 

FNL_8705
Các thí sinh cùng tranh tài để tìm ra ngôi vị Đại sứ chuyên Sư phạm

 “Đêm cuối” của FAC 8 đã chính thức diễn ra tại Trống Đồng Plaza, 489 Hoàng Quốc Việt với sự tham gia của hàng nghìn học sinh Hà Nội cùng những khách mời đình đám. 

Nổi bật trong Final Day là sự tranh tài của 10 gương mặt xuất sắc nhất cho ngôi vị Đại sứ Chuyên Sư phạm. Các ứng cử viên đã cùng tham gia các phần thi: trang phục truyền thống, trang phục dạ hội, hùng biện và ứng xử. 

IMG_9071
2 tân đại sứ của Chuyên Sư phạm: Diệu Ly và Vinh Quang

Cuối cùng, bạn Hoàng Diệu Ly, lớp 11A2 - Zone 9 và bạn Nguyễn Đức Vinh Quang - lớp 12 Toán 1 - Zone 9 đã xuất sắc trở thành 2 đại sứ chung cuộc. Hai đại sứ đã cho thấy sự tài năng, chuyên nghiệp và dấu ấn khác biệt trong từng bước đi, lời nói và suy nghĩ, xứng đáng với ngôi vị "Đại sứ Chuyên Sư phạm"

FAC 8 còn có sự xuất hiện của vị khách mời là VSOUL và Ronboogz, cả hai đã xuất hiện bùng nổ tại Final Day. Cuối cùng là sự xuất hiện của Wren Evans trên sân khấu đã gây náo loạn cả khán phòng. Anh chàng nghệ sĩ đa tài cùng khuôn mặt điển trai đã tạo nên một bầu không khí chẳng thể nào sôi động hơn. 

IMG_9777
Wren Evans biểu diễn tại sự kiện Fiesta A Cielo - Final Day của Trường THPT chuyên Sư phạm

Fiesta A Cielo mùa 8 đã chính thức khép lại sau một chuyến hành trình đáng nhớ. lại trong các bạn học sinh một kỉ niệm khó phai

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận