Mèo mẹ đưa con tới "cầu cứu" bác sĩ, ai ngờ câu chuyện phía sau quá đáng yêu

Mèo mẹ xuất hiện bất ngờ nhưng lại thông thạo các phòng ban trong bệnh viện. Dường như con vật đang muốn tìm kiếm sự trợ giúp từ các y bác sĩ.

Thùy Nguyễn
16:43 13/09/2021 Thùy Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Dù là động vật hay con người thì tình mẫu tử luôn là thứ tình cảm thiêng liêng nhất. Đây cũng chính là thứ tình cảm đầu tiên mỗi sinh linh khi ra đời đều được cảm nhận và gắn bó với nó trong suốt cả cuộc đời.

Từ lúc mang nặng đẻ đau, chăm chút và nâng đỡ con từ thuở còn non trẻ đến từng bước phát triển của cuộc đời. Thậm chí, dù là những con vật cũng thể hiện tình mẫu tử khiến con người phải thấm thía, tiêu biểu là câu chuyện dưới đây.

meo-me-dua-con-toi-cau-cuu-bac-si-va-cau-chuyen-dang-yeu-dang-sau-1

Câu chuyện xúc động và siêu đáng yêu này được ghi nhận tại bệnh viện Kanuni Sultan Süleyman, thành phố Istanbul khiến nhiều người xem thích thú. Cụ thể, vào ngày hôm đó, khi đang chờ cha mình khám bệnh thì Merve Özcan bất ngờ trông thấy một trường hợp đặc biệt ở sảnh bệnh viện.

Đó là cảnh một con mèo hoang đang ôm đứa con của mình trong miệng xuất hiện ngoài hành lang, sau đó sải bước đầy tự tin vào trong sảnh. Thời điểm đó, Merve Özcan vô cùng ngạc nhiên: “Tôi vô cùng bất ngờ khi trông thấy một con mèo xuất hiện kỳ lạ như thế. Dường như con vật thông thạo hết các phòng ban trong bệnh viện hơn cả tôi. Bên cạnh đó, nó còn biết chắc bản thân cần phải làm điều gì”.

meo-me-dua-con-toi-cau-cuu-bac-si-va-cau-chuyen-dang-yeu-dang-sau-3

Đang tâm trạng rối bời vì cha phải điều trị COVID-19, đang trong trạng thái hồi phục nên phải khám định kỳ trong bệnh viện, Özcan bỗng cảm thấy thoải mái hơn hẳn khi thấy hai mẹ con nhà mèo xuất hiện.

meo-me-dua-con-toi-cau-cuu-bac-si-va-cau-chuyen-dang-yeu-dang-sau-2

Không chỉ riêng gì Özcan, các y bác sĩ và nhân viên y tế trong bệnh viện cũng được thư giãn trước câu chuyện đáng yêu nhà mèo. Đang trong thời gian căng mình chiến đấu chống dịch COVID-19, sự xuất hiện của cặp mẹ con này khiến họ tạm dừng công việc để thăm hỏi 2 vị khách đặc biệt.

Có vẻ như các bác sĩ tại bệnh viện đã quá quen thuộc với cảnh tượng này nên khi thấy mẹ con mèo vừa đến, họ tỏ ra vô cùng gần gũi. Sau khi kiểm tra không có vấn đề gì về sức khỏe, mọi người xung quanh cũng cảm thấy nhẹ nhõm hẳn. Dường như mèo mẹ chỉ muốn đến bệnh viện để kiếm ít sữa và tìm người để chơi đùa cùng.

meo-me-dua-con-toi-cau-cuu-bac-si-va-cau-chuyen-dang-yeu-dang-sau-4

Özcan thích thú: “Hình như 2 mẹ con mèo rất thích cảm giác có người xung quanh, được mọi người vuốt ve, chiều chuộng”. Nhân cơ hội này, Özcan cũng đã chụp rất nhiều hình ảnh để làm kỷ niệm, sau đó đăng tải và chia sẻ câu chuyện dễ thương này lên Twitter.

Việc bắt gặp các con vật hoang dã như chó, mèo ở trên phố tại Thổ Nhĩ Kỳ là điều không còn xa lạ. Vốn bản tính yêu thích động vật, mỗi lần bắt gặp người dân sẽ cho chúng ăn thay vì xua đuổi.

Xem thêm: Hội thú cưng khác cha khác mẹ nhưng lại giống nhau như "hai giọt nước"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận