Cưng xỉu trước chú chó husky đi lạc siêu đáng yêu: Tham ăn có chọn lọc, cứ nhắc đến thịt là sủa không ngừng

Phát hiện chú husky đi lạc ven đường, chú cảnh sát đưa về đồn và đăng tin tìm người nhận lại với lý do vô cùng dễ thương là 'ăn quá nhiều, nuôi không nổi'.

Thùy Nguyễn
16:19 16/08/2021 Thùy Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vụ việc đáng yêu này xảy ra vào cuối năm ngoái tại Tô Châu (Trung Quốc). Khi đang trên đường đi tuần tra, cảnh sát bất ngờ phát hiện một chú chó husky đang đứng ngơ ngác bên đường. Có vẻ như chú chó này đi lạc và đang cố gắng tìm kiếm chủ nhân của mình.

Chú husky được cảnh sát đưa về đồn. Nhìn to xác nhưng chú ta rất đáng yêu, bộ lông trắng đen mượt mà, trên cổ vẫn còn sợi dây xích màu xanh. Dù ở đồn cảnh sát, husky không hề sợ hãi hay lạ lẫm, biết nói gì nghe đấy.

cung-xiu-truoc-chu-cho-husky-di-lac-sieu-dang-yeu-1

Đây là chú chó husky vô cùng thông minh, không chỉ biết nằm xuống, bắt tay mà còn đổi được từ bên này sang bên kia. Khi được cảnh sát xin cho 2 bát thịt to ở nhà ăn tập thể, husky không kiêng nể gì mà đánh sạch bay không còn một hạt bụi.

Như một thói quen, đến giờ cơm tối mà chưa có gì bỏ vào mồm, husky bắt đầu sủa liên hồi, không ngừng nghỉ. Bất lực trước bệnh ‘tham ăn mãn tính’ của chú chó, cảnh sát buộc phải dắt husky ra ngoài đi dạo để không ảnh hưởng đến những người khác còn đang làm việc.

cung-xiu-truoc-chu-cho-husky-di-lac-sieu-dang-yeu-2

Mãi không thấy chủ chú chó husky đến nhận, cảnh sát không còn cách nào khác là đăng tải tin tìm chủ lên mạng xã hội. Tuy nhiên, nội dung bài đăng tin quá dễ thương càng khiến nhiều người chú ý và share điên đảo. Nội dung như sau:

Đồn cảnh sát Phong Kiều phát hiện một chú chó husky đi lạc. Chú chó vô cùng dễ thương và thông minh, bảo ngồi là ngồi, bảo bắt tay là bắt tay, có thể thoải mái ôm ấp vuốt ve, mỗi tội ăn thịt quá nhiều. Chó nhà ai xin đến nhận lại chứ quá tốn cơm tốn thịt, không nuôi nổi”.

cung-xiu-truoc-chu-cho-husky-di-lac-sieu-dang-yeu-3

Ngày hôm sau, một cô gái họ Trương đã đến đồn cảnh sát và nhận lại thú cưng. Cô Trương cho biết, khoảng 10h trưa hôm trước khi đang dắt chó đi dạo cô đã không may để lạc mất. Về nhà, cô đã đăng tải sự việc lên trang cá nhân để nhờ mọi người giúp đỡ nhưng không có kết quả.

Khi đọc được tin đồn cảnh sát đăng tải, cô vội vàng đến nhận lại thú cưng của mình. Cô Trương vô cùng vui mừng khi husky vẫn khỏe mạnh và tự hứa lần sau sẽ không để lạc nữa.

Xem thêm: Cưng xỉu trước loạt ảnh sơ sinh siêu dễ thương của các loài động vật 

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận