Lịch chiếu phim LOKI mới nhất

So với lịch dự kiến ban đầu của Marvel Studios, diễn viên Tom Hiddleston mới đây đã thông báo với người hâm mộ bom tấn LOKI sẽ được chiếu sớm hơn 2 ngày trên Disney+.

Thái An
07:57 10/06/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vào tháng 12 năm ngoái, chủ tịch Marvel Studios, Kevin Feige đã tiết lộ ngày phát hành cho nhiều chương trình Disney + sắp tới. Ban đầu Falcon and the Winter Soldier theo lịch trình sẽ ra mắt vào tháng 3 và tiếp theo là Loki vào tháng 5 nhưng có vẻ như việc sản xuất loạt phim đã bị kéo dài hơn dự kiến.

Sau đó, Marvel Studios đã cho biết loạt phim về hoàng tử lừa gạt sẽ ra mắt vào ngày 11/6, nhưng mới đây nhất, diễn viên Tom Hiddleston trong một video đăng tải trên Twitter của Marvel Studio đã thông báo lịch chiếu phim được đổi lên vào ngày 9/6/2021.

Screenshot-359-1-7544-1607653111

Hiện, Marvel Studios chưa có thêm bất cứ giải thích nào cho sự thay đổi lịch chiếu bất ngờ này. Nhiều người dự đoán, đây có thể là do Disney+ đã thay đổi lại lịch lên sóng thông thường của LOKI.

LOKI đưa người xem trải qua vô vàn không gian thời gian khác nhau khi Loki đã trộm được khối Tesseract rồi du hành khám phá các thực tại khác nhau và vô tình làm loạn tất cả, có lẽ anh sẽ kết hợp cùng cảnh sát thời gian Time Variance Authority để sửa điều này.

4nACmCq

Trong trailer chính thức, Tom Hiddleston đã trở lại với vai người em trai xảo quyệt của Thor và bị tổ chức Time Variance Authority bắt giữ bởi chỉ có hắn mới có thể chỉnh sửa lại dòng thời gian bị rẽ nhánh do hành động ăn trộm Tesseract trong sự kiện của Avengers: Endgame.

Trong phần mới, khán giả sẽ được chứng kiến nhiều màn du hành thời gian của Loki để sửa chữa lại các sự kiện do việc ăn cắp khối Tesseract. Trong quá trình đó, Loki cũng sẽ u hành qua các thế giới và đối diện với kẻ thù mới.

Ngoài Hiddleston và Wilson, Loki cũng tập hợp các diễn viên như Gugu Mbatha-Raw, Wunmi Mosaku, Sophia DiMartino và Richard E. Grant. Loki được định sẽ khởi chiếu không lâu sau khi The Falcon and the Winter Soldier đã lên sóng và sẽ dài 6 tập.

LOKI hiện đã bắt đầu lên sóng Disney+ từ ngày 9/6/2021.

Xem thêm: Có thể trông chờ gì vào “The Conjuring: Ma Xui Quỷ Khiến”?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận