Chân dung nữ cư sĩ tại gia nuôi nấng anh em Long Chun và cứu rỗi cuộc đời Mai Khanh Tiktok

Những ngày vừa qua, các clip nói về cuộc đời của các hot Tiktoker Long Chun và Mai Khanh trên fanpage Tuyết Nguyễn đã thu hút được sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. Thông qua các nội dung này, khán giả biết được nữ cư sĩ Tuyết Nguyễn chính là nhân vật đã cứu rỗi cuộc đời của Long Chun, cô Mai Khanh và giúp họ có được cuộc sống tốt đẹp như hiện nay.

Thái An
07:28 12/06/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cư sĩ Tuyết Nguyễn là ai?

Tuyết Nguyễn trước đây được biết đến nhiều với vai trò là doanh nhân kinh doanh thảo dược và thời gian gần đây, thông qua những video trên Facebook nói về cuộc đời của các hot Tiktoker Long Chun và Mai Khanh, cư dân mạng đã có dịp biết thêm về đời tư của nữ cư sĩ tại gia này.

114029927834036_1

Theo như những gì được cư sĩ Tuyết Nguyễn chia sẻ, cô là mẹ nuôi của hot Tiktoker Long Chun và là chị dâu của cô Mai Khanh - idol Phố Cổ được cộng đồng mạng yêu thích trong thời gian gần đây.

Cư sĩ Tuyết Nguyễn đã cứu rỗi cuộc đời của Mai Khanh Tiktok như thế nào?

1009258935634894812408127816174299227619328n-15904883437731898060691

Cô Mai Khanh (48 tuổi, Hà Nội) nổi lên sau clip “đáp trả” việc bị chê đầu bù tóc rối với chất giọng có phần ghê gớm nhưng vẫn xen lẫn sự hài hước, hóm hỉnh.

Mãi cho đến sau này, dân mạng mới biết, cô chính là cô ruột của Long Chun (hot TikToker có tiếng trong giới trẻ) và đều đặn mỗi ngày đều ngóng chờ những clip của cô.

1776453471695318383822963585833914263143899n-161952797932579337483

Sôi nổi là thế nhưng ít ai biết để có được nụ cười vui vẻ như hiện nay, cô Mai Khanh đã phải trải qua không ít đau khổ. Cô Mai Khanh vốn dĩ là tiểu thư của một đại gia Phố cổ Hà Nội khi xưa chuyên kinh doanh vàng và đô la. Lớn lên trong một gia đình hào môn như vậy, cô được cha mẹ cưng chiều và tạo điều kiện hết mức.

Với nền tảng gia đình như vậy, cô Mai Khanh giống như bao "rich kid" khác đã dễ dàng sa đà vào những "thú vui khác người" do bị bạn xấu rủ rê.

Khi lớn hơn, cô cũng sớm lập gia đình ở tuổi 17 nhưng chỉ sau 1 năm sống chung cô quyết định ly hôn vì người đàn ông bên cạnh có nhiều hành động vũ phu, thường xuyên đánh đập cô. Sau này, cô đi bước nữa cứ ngỡ sẽ hạnh phúc, bình yên để sống đúng chất là người phụ nữ của gia đình thì người chồng này còn vũ phu hơn, đẩy cô rơi vào con đường tội lỗi để rồi sau 15 năm trả giá, cô đã mất đi nhiều thứ. Trong đó, đau nhất chính là mất đi cha mẹ, người anh thứ của mình.

Vào thời điểm cô Mai Khanh cảm thấy cuộc đời mình chẳng còn lại gì thì chính anh trai cả và chị dâu - cư sĩ Tuyết Nguyễn đã cho cô một cái ôm vô cùng ấm áp khiến cô sực tỉnh và quyết tâm làm lại cuộc đời.

Kể từ đó, cô Mai Khanh bắt đầu "quy hoạch" lại cuộc đời mình, bắt đầu lao động và tụng kinh niệm Phật, thiền tu và đi làm công quả cho nhà chùa.

ntd2820-16195867481971182271953

Trong video mới nhất chia sẻ về chuyện chị chồng em dâu, cư sĩ Tuyết Nguyễn cho biết, ban đầu, khi mới về làm dâu ở nhà cô Mai Khanh, tình cảm của hai chị em không tốt, thậm chí còn có phần ghét nhau ra mặt và vô cùng hạn chế tiếp xúc. 

Nhưng sau khi thấy em chồng trượt dài trong các cuộc chơi của mình và phải trả giá, sau đó, khi được trở lại với xã hội thì mất cả cha mẹ và 1 người anh, cư sĩ Tuyết Nguyễn đã quyết tâm phải cứu giúp cuộc đời của cô em chồng này.

"Khi bạn ấy mãn hạn tù, bạn ấy về, mình cảm thấy trong tâm mình là cái con người này mình cần phải cứu giúp. Mình phải cứu giúp bạn ấy. Vì mẹ mất, bố mất, không còn ai thì bạn ấy về bạn ấy biết nương tựa vào đâu.

Nếu mà mình vì những hận thù mình ghét bạn ấy, mình buông tay bạn ấy ra thì ra sao đây?", cư sĩ Tuyết Nguyễn chia sẻ.

Tuyết Nguyễn cũng cho biết, trong ngày trở về với xã hội Mai Khanh đã nhìn cô với ánh mắt sợ hãi pha lẫn hối lỗi vì những gì đã xảy ra giữa 2 người trong quá khứ. Tuy nhiên, đáp lại điều đó, chị Tuyết Nguyễn đã dành cho em chồng một cái ôm chào mừng cực kỳ ấm áp.

"Tôi cảm thấy cái ôm đó có thể động tới con tim của tôi tới Mai Khanh", cô chia sẻ.

Sau đó, cư sĩ Tuyết Nguyễn đã hướng Mai Khanh đến với đạo phật và bắt đầu làm lại cuộc đời từ những điều nhỏ nhất.

192423804_115778374043739_3984359297032514653_n

Về phần Tuyết Nguyễn, cô cho biết, để cảm hóa được Mai Khanh, đó là điều từ trái tim đến trái tim, tình yêu thương đó là giữa con người và con người. 

Cuối video, cư sĩ Tuyết Nguyễn cũng nhắn nhủ: Cuộc sống này rất ngắn ngủi, ngày hôm nay chúng ta còn gặp nhau nhưng ngày mai chưa biết điều đó còn có thể hay không. Chúng ta có một đời một kiếp này để là anh em, là gia đình nên những chuyện nhỏ nhặt, có thể bỏ qua được hãy cố gắng bỏ qua để tiến tới một cuộc sống gia đình yên ấm và tìm thấy sự bình an trong chính mình.

Tiktoker Long Chun: “Có được ngày hôm nay, tất cả là nhờ bố mẹ nuôi”

Long Chun (SN 1994) là một Tiktoker nhận được nhiều sự yêu mến giới trẻ bởi tính cách "chua ngoa, đanh đá" nhưng lại đáng yêu, duyên dáng hết nấc, có 2,7 triệu người theo dõi. Mang lại tiếng cười và niềm vui cho mọi người là thế nhưng ít ai biết rằng từ khi lọt lòng cho đến lúc trưởng thành, cuộc sống của Long Chun luôn thiếu vắng sự yêu thương, bảo bọc từ bố mẹ ruột.

Tuy nhiên, bố mẹ nuôi đã kịp thời đến bên Long giữa lúc anh trơ trọi giữa dòng đời, cưu mang và bù đắp tất cả những mất mát cho đứa trẻ bé bỏng.

3_bywk
Long Chun và bố Chiến mẹ Tuyết

Trước truyền thông, đã có không ít lần Long Chun cho biết, trên mỗi bước đường trưởng thành của anh luôn có sự đồng hành và ủng hộ của bố mẹ nuôi, điều đó khiến anh luôn cảm thấy biết ơn và cảm kích sâu sắc.

Long Chun bày tỏ: "Tình cảm bố mẹ nuôi dành cho Long xứng đáng được trân trọng bởi rõ ràng bố mẹ không hề có trách nhiệm gì trong việc nuôi mình nhưng họ vẫn làm điều đó. Bố mẹ đối xử với mình như con ruột, không hề có sự phân biệt đối xử giữa mình và anh chị. Mình cảm thấy bản thân nợ bố mẹ một lời cảm ơn rất lớn. Long tin rằng khi ông trời đã lấy đi của mình thứ gì thì sẽ bù lại thứ khác đáng quý hơn. Long đã mất đi sự bảo bọc của bố mẹ ruột từ nhỏ nhưng may mắn nhận được tình yêu thương vô bờ bến từ bố mẹ nuôi. Có thể nói, nếu không có bố mẹ nuôi cưu mang, Long Chun đã không thể có ngày hôm nay. Bố mẹ nuôi luôn ủng hộ Long hết mình trong mọi quyết định."

Cư sĩ Tuyết Nguyễn trong một clip nói về con trai nuôi mới đây đã chia sẻ: bạn Long Chun là một con người biết vượt qua chính mình, phải vượt qua nhiều vất vả từ bé khi có gia đình không được yên ấm.

Được biết, Long Chun là con em trai chồng cô Tuyết Nguyễn, do hoàn cảnh gia đình, bố mẹ Long Chun chia tay từ khi anh 2 tuổi, không ai lo cho nên vợ chồng bác cả đã quyết định đưa Long về nuôi.

Mặc dù là con nuôi và là cháu nhưng Long Chun luôn được vợ chồng cư sĩ Tuyết Nguyễn đối xử như con ruột trong gia đình và cung cấp cho anh môi trường phát triển tốt nhất.

nqh01557-1590924440868164137730

Khi Long Chun bắt đầu chọn con đường diễn viên, bố ruột của anh đã phản đối gay gắt nhưng ngược lại, bố mẹ nuôi lại luôn ủng hộ và tạo điều kiện cho Long theo đuổi đam mê. Khi Long Chun thi đỗ trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM (năm 20 tuổi), bố mẹ nuôi gọi điện cho anh và nói rằng sẽ chu cấp toàn bộ tiền ăn học. Lúc đó, Long Chun nhận ra rằng ông trời đã bù đắp cho mình "món quà" to lớn hơn rất nhiều những mất mát trong quá khứ. 

Cư sĩ Tuyết Nguyễn cho biết, bản thân Long Chun ở trên MXH là con người đanh đá, tuy nhiên con người thật lại vô cùng yếu đuối. Và thành công hiện tại của Long là điều có được hoàn toàn dựa trên thực lực của anh chàng mà không có được sự giúp đỡ của ai khác.

Hiện, Long Chun đang là diễn viên trẻ nhận được sự quan tâm tích cực từ các đạo diễn trong ngành. Ngoài vai trò diễn viên, Long Chun còn bén duyên với công việc Tiktoker và gặt hái được nhiều thành công. Bên cạnh đó, anh còn làm digital marketing và bán hàng online. Thu nhập của Long Chun hiện tại có khi lên đến cả trăm triệu, anh hoàn toàn đủ sức nuôi bản thân và gia đình.

Thông qua video đăng trên fanpage Tuyết Nguyễn, mẹ nuôi Long Chun cũng dặn dò con trai: Con phải hiểu sự ảnh hưởng của mình không phải chỉ vận dụng để kiếm tiền mà hãy tận dụng nó để lan tỏa tình yêu thương của mình để giúp cho những đứa trẻ được khỏi bênh, những người ở nơi khó khăn có được cơm ăn, áo mặc, đó mới là hạnh phúc thực sự.

Được, bố ruột Long Chun đã mất nên anh chàng đã đón mẹ đẻ về ở cùng trong một căn nhà thuê và chăm chỉ làm việc, kinh doanh để mua một căn nhà mới, để “an cư lạc nghiệp”. Long Chun cũng thường xuyên qua nhà bố mẹ nuôi để thăm hỏi hai người.

Vừa qua, hòa chung không khí toàn dân hướng về tâm dịch Bắc Giang, Long Chun cùng mẹ nuôi Tuyết Nguyễn và cô Mai Khanh cũng đã tới tận nơi, trao tận tay các phần quà cứu trợ và tiền ủng hộ từ gia đình và các mạnh thường quân tới cho bà con nơi đây.

mk2
mk3

Xem thêm: Chân dung Cán bộ kiểm sát Trương Quốc Anh chuyên bóc trần cái xấu trên TikTok

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận